Gian nan chuyện mua sắm Tết

Tết đến ai là người cực nhất? Chắc chắn là những người phụ nữ trong gia đình khi vừa phải “lo việc nước” vừa phải “đảm việc nhà”. Việc mua sắm Tết sao cho tiết kiệm và hiệu quả là việc khiến các chị em cực nhất vì phải suy nghĩ đến đau cả đầu.

Lên kế hoạch sắm Tết

Việc đầu tiên bạn cần làm không phải là mua sắm Tết mà hãy lên ngay kế hoạch và danh sách các thứ cần sắm sửa. Vì nhu cầu mua sắm cũng như điều kiện kinh tế mỗi năm mỗi khác nên việc liệt kê ra những món đồ cần thiết cho dịp Tết thực sự cần thiết, tránh tình trạng mua sắm sa đà hay rơi vào bẫy ma trận của các chương trình khuyến mãi cuối năm.

Biến cũ thành mới

Hãy suy nghĩ xem trong nhà có những món đồ nào có thể tái sử dụng cho dịp Tết này, chẳng hạn như bộ bình trà, khay đựng mứt Tết… Thậm chí nếu khéo tay, bạn có thể tự tay làm những món đồ handmade xinh xinh như hoa giấy, khung ảnh dễ thương… để tự trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sinh động.

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”

Bạn nên tranh thủ sắm Tết từ tầm trước rằm tháng Chạp vì khi đó vật giá chưa tăng và mẫu mã hàng hóa còn đa dạng, giúp bạn có sự lựa chọn tối ưu. Nhiều chị em vì quá bận bịu, đến sát Tết mới “vắt chân lên cổ” mà sắm, vừa bị chém “đứt cổ” vừa bị mất tiền oan vì mua phải hàng kém chất lượng, cận đát.

Chọn gói quà Tết, giỏ quà Tết vừa chất lượng lại tiết kiệm

Mua sắm xong xuôi cho gia đình cũng quá đuối lại còn lo chuyện quà tặng Tết thì quả thật gian nan. Các chị em cứ việc chọn Enjoy – Dịch vụ quà tết cao cấp với nhiều sản phẩm trong và ngoài nước, đảm bảo vừa sang lại vừa tiết kiệm chi phí.

Với nhiều sự lựa chọn từ giỏ quà Tết, hộp quà Tết sẵn có theo các chủ đề Như Ý, Hạnh Phúc, Sum Vầy… như những lời chúc Tết ngọt ngào; hoặc bạn cũng có thể tự chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để thiết kế nên những món quà Tết ý nghĩa.

Hộp quà Tết Như Ý với các sản phẩm bánh kẹo cao cấp thích hợp làm quà tặng cho bạn bè thân hữu

Hộp quà Tết Sum Vầy ý nghĩa dành cho người thân gia đình

Giỏ quà Tết với chủ đề Phú Quý giúp tăng mối thâm giao giữa bạn và cấp trên

 

Hộp quà Tết Trường Thọ với các sản phẩm sức khỏe cao cấp, là một thông điệp ý nghĩa đến Ông bà

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Gian nan chuyện mua sắm Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin