Quà Tết Hamper – Xu hướng quà Tết cho người bận rộn

Quà Tết được xem như là vật trao tay gắn kết tình thân. Và, nó thể hiện cả sự quan tâm dành cho nhau khi trao nhận một món quà. Ngày nay ý nghĩa đó vẫn được gìn giữ như vậy và quà Tết Hamper ra đời đáp ứng nhu cầu mẫu giỏ quà Tết đẹp của nhiều đối tượng trong đó có cả người bận rộn.

Giỏ quà Tết hoa quả, giỏ quà Tết hamper có tại Enjoy 

Ngoài thị trường giá 1 giỏ quà Tết rất đa dạng và mẫu giỏ quà Tết cũng được chú trọng không kém. Quà Tết Hamper tập trung vào mẫu giỏ quà Tết đẹp với các sản phẩm bánh kẹo thực phẩm chất lượng, giỏ quà lớn thích hợp làm quà Tết ý nghĩa biếu sếp, thích hợp cho người bận rộn.


(Ảnh minh họa)

Thời điểm cuối năm, ai ai cũng bận rộn và khó tập trung chú tâm để tự tay mình thực hiện quà Tết ý nghĩa cho sếp, cho bố mẹ, cho đồng nghiệp... Enjoy là một trong những địa chỉ bạn nên lưu ngay vào sổ tay hôm nay. Enjoy có tất cả các dịch vụ quà Tết doanh nghiệp, dịch vụ quà Tết cao cấp, dịch vụ gói quà Tết, giao quà Tết, mua giỏ quà Tết online… đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng.  

(Ảnh minh họa)

Giỏ quà Tết hamper đa dạng hình thức, đây là một phong cách gói quà của các nước phương Tây, đặc biệt là người Anh. Quà được trang trí trong các giỏ mây lớn tương tự như những giỏ thức ăn khi đi picnic, giỏ đẹp mắt. Hamper thích hợp biếu tặng đối tác vì trong các mẫu gói quà tết có từ 5-7 món quà trở lên, đa dạng chủng loại từ bánh, trà, rượu, đến cả chocolate và mứt Tết.

 

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi không có thời gian đến với Enjoy, bạn vẫn có thể sở hữu những gói hamper chất lượng, hợp túi tiền. Với mức giá đa dạng từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ khi gọi đến số hotline hoặc đặt hàng tại trang web chính thức của Enjoy. Ngày nay xu hướng mua giỏ quà Tết online là hình thức đáp ứng đúng mọi nhu cầu tiện ích của khách hàng bận rộn.

 


Giỏ quà tết Cát Tường tại Enjoy

bình luận trên bài viết “Quà Tết Hamper – Xu hướng quà Tết cho người bận rộn

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin