Gợi ý quà Tết 500k ý nghĩa mừng xuân 2024

Ngày Tết là một dịp đặc biệt để mọi người gắn kết lại với nhau thông qua những cuộc hội ngộ, những cái bắt tay hay những lời chúc phúc. Nhiều người sẽ chọn cách tặng cho nhau những món quà để đại diện cho tấm lòng mình gửi gắm đến người được nhận. Quà Tết mang ý nghĩa là lời cầu may, mong muốn sung túc, đủ đầy, sự bình an và đặc biệt là tình yêu thương. Do đó mà xu hướng tặng quà Tết nhân dịp đầu năm mới ngày càng phổ biến. Hiểu được điều đó, Enjoy luôn nỗ lực tạo ra những gói quà Tết cao cấp 2024 nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Top 10 quà Tết 500k bán chạy nhất tại Enjoy

Enjoy cung cấp các mẫu quà Tết sang trọng, chất lượng mang ý nghĩa là một lời chúc tốt lành và đầy tình yêu thương để khách hàng có thể gửi gắm đến những người thân yêu của mình. Dưới đây là Top 10 giỏ quà Tết 500k được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Enjoy:

Giỏ Quà Tết An Khang 617 - Sắc màu

Giỏ Quà Tết An Khang 645 - Sắc màu

Hộp Quà Tết An Khang 625 - Truyền Thống

Giỏ Quà Tết An Khang 667 - Sắc màu

Hộp Quà Tết An Khang 595 - Truyền Thống

Giỏ Quà Tết An Khang 736 - Sắc màu

Hộp Quà Tết An Khang 504 - Truyền Thống

Hộp Quà Tết An Khang 672 - Hiện Đại

Hộp Quà Tết An Khang 600 - Hiện Đại

Giỏ Quà Tết An Khang 647 - Sắc màu

Gói Quà Tết 500k

Lựa chọn quà để tặng người khác không phải là một việc dễ dàng. Tùy vào tính cách, sở thích của người nhận để lựa chọn hình thức gói quà tết phù hợp nhưng cũng cần cân nhắc về khả năng tài chính của người tặng. Không chỉ cung cấp những bộ quà Tết cao cấp với mức giá đắt đỏ, Enjoy còn tạo ra các gói quà Tết xoay quanh mức giá 500k để đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Enjoy chắc chắn rằng mỗi sản phẩm trong bộ quà vẫn rất chất lượng và đảm bảo sự chỉnh chu để khách hàng có thể gửi đến bạn bè, người thân trong dịp đầu năm mới.


Giỏ quà Tết 500k

Với những ai muốn thể hiện sự trang trọng và thích sự nổi bật thì giỏ quà Tết 500k tại Enjoy sẽ là một lựa chọn phù hợp. Hình thức và cách bày trí những giỏ quà Tết này sẽ khiến cho món quà trông “xịn” hơn là giá trị thực của nó. Cùng tìm hiểu giỏ quà Tết tại Enjoy sẽ như thế nào nhé!  

Thành phần giỏ quà Tết 500k

Một giỏ quà Tết khoảng 500k tại Enjoy sẽ bao gồm nước ép nho, bánh, hạt hạnh nhân hoặc hạt dẻ, kẹo, cà phê, trà được đựng trong bộ giỏ quà sắc màu cùng phụ kiện.

Quy cách đóng gói quà Tết

Bước 1: Chuẩn bị các sản phẩm chính trong giỏ quà

Đầu tiên hãy mua những sản phẩm thường có trong các giỏ quà Tết như nước trái cây hoặc rượu vang, hộp bánh, hũ mứt, các loại hạt, trà, socola,...Điều quan trọng là phải mua tại những nguồn hàng uy tín, tránh hàng giả kém chất lượng. Cần chú ý khi lựa chọn hình dáng của chai, hộp, hũ để việc sắp xếp và trình bày thuận tiện hơn. Chẳng hạn như nên lựa chọn hộp bánh to để sau cùng, đồng thời cũng cần hộp bánh nhỏ để lấp vào chỗ trống. Việc chọn màu sắc của vỏ bánh, vỏ chai cũng khá quan trọng vì khi kết hợp lại thành một giỏ quà hoàn chỉnh thì bố cục màu sắc sẽ thu hút cái nhìn đầu tiên.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ trang trí và làm giỏ quà

Nên chọn giỏ mây hoặc đế nhựa cứng cáp để đảm bảo độ an toàn cho giỏ quà. Chuẩn bị nơ gắn vào giỏ quà và các phụ kiện nếu muốn nhưng không nên quá nhiều gây cảm giác rườm rà. Để cố định các sản phẩm lên giỏ quà cần có súng bắn keo và keo dán thường. Sau khi có được những vật dụng cơ bản này chúng ta đã có thể bắt đầu tiến hành việc làm giỏ quà.

Bước 3: Thực hành tạo một giỏ quà hoàn chỉnh

Muốn có một giỏ quà đẹp, bạn cần có một chút thẩm mỹ và khéo tay. Đầu tiên bố cục của giỏ quà rất quan trọng, cần phải sắp xếp theo thứ tự to đến nhỏ, thấp đến cao một cách logic. Các hộp có hình dáng đẹp nên để phía trước, những vật nhỏ để vào các khoảng trống tránh lộ chỗ hở gây mất thẩm mỹ. Nên sắp xếp bố cục thành dạng bầu ở dưới và nhọn ở trên để trông giỏ quà cao hơn. Dùng súng bắn keo để cố định các sản phẩm và dùng keo dán tại những vị trí cần thiết. Cuối cùng là gắn nơ vào điểm phù hợp.  

Top 5 giỏ quà Tết 500k

Giỏ Quà Tết An Khang 617 - Sắc màu

Giỏ Quà Tết An Khang 645 - Sắc màu

Giỏ Quà Tết An Khang 647 - Sắc màu

Giỏ Quà Tết An Khang 667 - Sắc màu

Giỏ Quà Tết An Khang 736 - Sắc màu

Hộp quà Tết 500k

Hộp quà Tết sẽ có phần nhã nhặn và kín đáo hơn giỏ quà, tuy không quá phô trương nhưng cũng không kém phần sang trọng, phù hợp cho những ai muốn giữ sự riêng tư khi tặng quà, đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn khi tặng ở những buổi gặp mặt đông người. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, hộp quà Tết tại Enjoy sẽ rất phù hợp để đại diện cho một lời chúc ý nghĩa nhân ngày đầu năm mới. Dưới đây là chi tiết thông tin về hộp quà Tết:

Thành phần hộp quà Tết

Hộp quà Tết giá khoảng 500k tại Enjoy gồm có: nước trái cây, bánh quy, kẹo, cà phê, trà được đựng trong hộp quà sang trọng cùng với túi đựng gói quà tết.

Quy cách đóng gói quà Tết

Bước 1: Chuẩn bị các sản phẩm chính trong hộp quà

Số lượng các sản phẩm trong hộp quà có thể không nhiều bằng giỏ quà nhưng vẫn cần những sản phẩm chính như nước trái cây hoặc rượu vang, bánh, kẹo, trà,... để hộp quà trông đầy đặn và không nhàm chán. Nên cân nhắc kỹ ở bước chọn sản phẩm, chú ý chọn kích cỡ phù hợp vì việc để trong hộp một cách vừa vặn sẽ khó hơn là sắp xếp trên giỏ. Và điều quan trọng nhất vẫn là chọn mua ở nơi uy tín, chất lượng.

Bước 2: Lựa chọn hộp quà

Hộp quà rất quan trọng vì nó đại diện cho cả món quà khi người nhận nhìn thấy lần đầu tiên. Tùy theo đối tượng nhận quà mà bạn sẽ chọn hộp quà có màu sắc và họa tiết phù hợp, nhưng nhìn chung cần đáp ứng tiêu chí sang trọng, tinh tế để món quà trông có giá trị hơn vào ngày đầu năm mới.

Bước 3: Thực hành sắp xếp hộp quà hoàn chỉnh

Đặt các sản phẩm vào hộp quà tại vị trí phù hợp với kích thước của từng loại. Các sản phẩm cần che kín không gian trong hộp để tránh tình trạng khi di chuyển thì bên trong sẽ bị xáo trộn. Hộp quà không cần dùng keo cố định nhưng bạn có thể tìm cách chen vào các vật nhỏ để đảm bảo hơn mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Top 5 hộp quà Tết 500k

Hộp Quà Tết An Khang 480 - Truyền Thống

Hộp Quà Tết An Khang 504 - Truyền Thống

Hộp Quà Tết An Khang 520 - Truyền Thống

Hộp Quà Tết An Khang 595 - Truyền Thống

Hộp Quà Tết An Khang 600 - Hiện Đại

Địa điểm mua quà Tết 500k uy tín chất lượng

Việc tặng quà Tết ngày càng như một thói quen không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Với nhu cầu ngày càng cao như vậy thì nguồn cung cũng dần nhiều hơn. Rất nhiều các cửa hàng và cá nhân chọn kinh doanh gói quà Tết, điều này khiến cho mọi người băn khoăn không biết đâu mới là nơi cung cấp gói quà Tết chất lượng và uy tín. Món quà ngày đầu năm là vô cùng quan trọng nên càng cần phải lựa chọn một cách kỹ càng.

Enjoy hiểu được tâm lý đó của khách hàng nên tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại gói quà Tết và đảm bảo đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Đến với Enjoy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các gói quà Tết ở các phân loại và mức giá phù hợp với khả năng và đối tượng nhận quà của mình: như giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết... Với nguồn hàng chính thống cùng sự tận tâm trong các khâu từ gói quà đến bảo quản, Enjoy tin rằng đây chính là địa điểm tốt nhất giúp khách hàng trao gửi yêu thương đến với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... nhân dịp đầu năm mới.


Những lý do nên mua quà Tết tại Enjoy:

  • Nguồn gốc sản phẩm chính hãng, cam kết về chất lượng
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế
  • Giá cả xứng đáng với giá trị sản phẩm
  • Có đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn và hỗ trợ
  • Bán tại cửa hàng và giao hàng online giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn hình thức mua hàng

Những ngày cuối năm đang cận kề, đây là lúc chúng ta nên bắt đầu “lên kế hoạch” chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu rồi đấy! Với những thông tin trên, Enjoy hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho gói quà Tết năm tới. Và đừng ngần ngại, nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với Enjoy để được tư vấn ngay nhé!

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Gợi ý quà Tết 500k ý nghĩa mừng xuân 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin