Dịch vụ quà Tết Hồ Chí Minh giá tốt, uy tín nhất

Thời điểm cuối năm, thị trường dịch vụ quà Tết HCM vô cùng nhộn nhịp nhờ đó người tiêu dùng sẽ có được nhiều lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, giữa muôn vàn đơn vị cung cấp làm thế nào để tìm được một địa điểm uy tín nhất cũng là một thách thức không nhỏ.

Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy theo dõi bài viết bài viết dưới đây của Enjoy nhé!

Top 5 tiêu chí chọn quà tết Hồ Chí Minh

Đối tượng nhận quà

Muốn chọn được giỏ quà Tết phù hợp trước hết các bạn cần phải xác định đối tượng mà mình sẽ biếu tặng là ai, độ tuổi và công việc của họ như thế nào.

Với bạn bè, chúng ta có thể chuẩn bị những giỏ quà có mức giá bình dân và không cần quá cầu kỳ, đắt đỏ. Ngược lại, nếu đối tượng biếu tặng là khách hàng và đối tác thì chúng ta nên chuẩn bị những món quà cao cấp và có giá trị hơn.

Trong trường hợp, bạn muốn biếu quà cho những người già như ông bà, cha mẹ các bạn nên ưu tiên chọn những vật phẩm có lợi cho sức khỏe như: hồng sâm, linh chi, hạt dinh dưỡng,...

 Đơn vị cung cấp quà Tết

Cùng với giá thành thì đơn vị cung cấp quà Tết nói chung và phân phối quà Tết Hồ Chí Minh nói riêng cũng là một yếu tố để bảo chứng cho chất lượng sản phẩm.

Hầu hết chúng ta đều biết rằng thị trường quà tặng vào những dịp cuối năm thường rất nhộn nhịp. Điều đó vừa là một ưu điểm vừa là một thách thức lớn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của internet, bằng việc sử dụng các trang mạng xã hội chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về những cơ sở cung cấp quà Tết chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Hoặc nếu để chắc chắn hơn bạn cũng đừng ngần ngại lấy ý kiến từ những người đã có kinh nghiệm.

Quà Tết HCM

Thị trường quà Tết cuối năm vô cùng nhộn nhịp với nhiều nhà cung cấp.

Ngoài ra, nếu có cơ hội các bạn nên đến trực tiếp các showroom để tham quan và thử trước sản phẩm vì khi được tự mình kiểm chứng chất lượng bạn sẽ an tâm hơn.

Điều kiện tài chính

Món quà đầu năm là phương tiện để thể hiện lòng thành và sự trân trọng của người trao với người nhận nên việc đầu tư quà tặng sao cho chỉn chu, đẹp mắt là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, trước khi tiến hành mua sắm các bạn nên dự trù ngân sách cho mình để lựa chọn những vật phẩm nằm trong tầm giá có thể chi trả nhằm tránh tình trạng vung tay quá trán.

Thời gian đặt mua quà tết

Thời điểm đặt mua quà Tết cũng là một yếu tố đáng được lưu tâm. Đặc biệt, đối với các công ty, doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn càng đòi hỏi công tác chuẩn bị phải được triển khai từ rất sớm. Điều này đảm bảo không bị thiếu hụt về mặt số lượng và khâu đóng gói cũng được làm kỹ càng hơn. Bởi cuối năm nhu cầu mua quà Tết, đặc biệt là quà tết Hồ Chí Minh sẽ tăng cao nếu không được đặt hàng từ sớm, các nhà phân phối có thể sẽ chuẩn bị không kịp.

Tránh những món quà kiêng kỵ ngày Tết.

Tặng quà Tết không chỉ đơn thuần là hình thức biếu tặng lẫn nhau mà nó còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh. Do đó, mọi người phải đặc biệt chú ý về các vật phẩm trong từng giỏ quà Tết, hộp quà Tết.

Lời khuyên dành cho các bạn, hãy dành thời gian tìm hiểu và liệt kê ra một số món quà kiêng kỵ vào ngày Tết đối với từng đối tượng, từng vùng miền và từng quốc gia.

Bạn quan tâm: Cách chọn giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa 2023

Ý nghĩa của việc tặng quà tết

Tặng quà Tết là một phong tục truyền thống lâu đời của người Việt. Ngày xưa, món quà biếu tặng thường là những vật phẩm được đóng gói đơn sơ, mộc mạc. Nhưng ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế, không chỉ đời sống con người tăng cao mà thị hiếu và nhu cầu biếu tặng cũng dần thay đổi. Không còn là những thức quà đơn giản, quà tặng Tết trở nên đa dạng, chất lượng và thiết kế đẹp mắt hơn rất nhiều.

Đặc biệt, đằng sau ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm của người trao với người nhận thì những món quà Tết còn đem đến niềm vui đầu xuân năm mới và những bất ngờ thú vị dành cho người được nhận.

Và có một điều chúng ta không thể phủ nhận dù là ai, ở bất kỳ độ tuổi nào hay đang làm công việc gì việc được nhận quà cùng những lời chúc may mắn đầu năm là điều mà ai cũng mong muốn.

Chính vì lý do đó, cứ mỗi độ tết đến xuân về, ngay trên phố xá chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh người người nhà nhà tay xách nách mang những túi quà đầy ụ để mang đi biếu tặng.

Tùy từng vùng miền mà điển hình như quà Tết Hồ Chí Minh sẽ có những đặc trưng riêng nhưng tựu chung lại nó luôn mang đến những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

Quà biếu Tết

Biếu tặng quà Tết - Nét đẹp trong đời sống văn hóa của người Việt.

Tiêu chí chọn quà tết tại HCM

Hộp quà tết HCM

Tại Enjoy BST hộp quà Tết có các mẫu thiết kế như sau: An Khang, Thịnh Vượng, Cổ Điển - Truyền Thống.

Hộp quà Tết An Khang: Bao gồm những sản phẩm vô cùng chất lượng như chai rượu vang, mứt và bánh quy. Thiết kế hộp đựng với gam màu đỏ bắt mắt mang đậm hơi thở của ngày Tết. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho món quà biếu tặng trong những ngày đầu năm mới.

Hộp quà Thịnh Vượng: Mang đến những hộp quà Tết chất lượng, bao gồm những sản phẩm có xuất xứ từ các thương hiệu cao cấp ở trong lẫn ngoài nước như: Rượu vang nhập ngoại, trái cây sấy ngọt ngào, bánh kẹo đa dạng, thơm ngon,...

Phần vỏ hộp được in hình những tòa nhà cao tầng dưới pháo hoa rực rỡ biểu thị cho sự phồn thịnh, ấm no. Với thiết kế sang trọng lẫn sản phẩm chất lượng, hộp quà Tết Thịnh Vượng được coi là một món quà phù hợp để các bạn dành tặng cho người thân, đối tác hay cấp trên của mình.

Bộ sưu tập hộp quà Tết Cổ điển và Truyền thống là tổng hợp của những mặt hàng bánh kẹo, cà phê, trà đến từ các thương hiệu lâu năm vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Hộp quà Tết Hoàng Gia: Cái tên khi nhắc đến cũng đủ gợi cho mọi người thấy được tinh thần mà món quà mang lại. Thiết kế bên ngoài với phong cách sang trọng, phần logo được làm đẹp mắt, tinh tế. Đây không chỉ là hộp quà biếu tặng ấn tượng ngày đầu năm mới mà còn có thể làm vật trang trí trong những ngày Tết.  

Giỏ quà tết HCM

Tại Enjoy, BST giỏ quà Tết với 4 phiên bản vô cùng đặc sắc được lấy cảm hứng từ những lời chúc may mắn đầu năm: An khang thịnh vượng, Như ý cát tường.

 

Giỏ quà Tết cao cấp Enjoy

Một số mẫu giỏ quà Tết tại Enjoy.

Giỏ quà Tết An Khang: Giỏ quà bao gồm các sản phẩm quen thuộc trong những ngày Tết như trà, cà phê, bánh kẹo. Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng vẫn đầy đủ, chỉn chu các bạn hoàn toàn có thể chọn một giỏ quà Tết trong BST An Khang để biếu tặng người thân, bạn bè của mình.

Giỏ quà Thịnh Vượng: Với loạt sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước đây được xem là giỏ quà giá trị để các bạn có thể dành tặng cho người thân, cấp trên hay các đối tác cấp cao.

Giỏ quà Như Ý: Các sản phẩm có trong giỏ quà Tết Như Ý bao gồm những sản phẩm tốt cho sức khỏe như hạt dinh dưỡng, trà ô long,tinh chất hồng sâm,... thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để bạn biếu tặng mọi người trong ngày Tết đặt biệt là bố mẹ, ông bà.

Giỏ quà Tết Cát Tường: Kỳ công, hoành tráng về thiết kế và phong phú về sản phẩm là những từ chúng ta có thể dùng để nói về giỏ quà này. Trong đó sẽ bao gồm những chai rượu vang thượng hạng, bánh kẹo nhập ngoại và nhiều sản phẩm cao cấp dành cho sức khỏe.

Quà tết theo địa điểm

Enjoy không chỉ giao hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh mà các đơn hàng ngoại tỉnh cũng được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Do đó, quý khách hàng ở xa cũng có thể yên tâm đặt mua tại Enjoy nhé!

Là thương hiệu đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp, chất lượng. Enjoy không chỉ là đối tác cung cấp quà Tết cho nhiều công ty, doanh nghiệp các quận, huyện trong TP.HCM mà còn phân phối tới nhiều địa phương khác.

Quà Tết quận Tân Bình, Tân Phú

Quà Tết HCM của Enjoy tại khu vực Tân Bình, Tân Phú:

  • Công ty TNHH Kỹ thuật Wattec: Là chuyên gia trong việc mang đến các giải pháp định lượng hóa chất, bơm chuyển hóa chất và khử trùng nước, thiết bị phân tích chất lượng nước.
  • Công ty cổ phần WETAPS: Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng.
  • Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ - Kỹ thuật công nghệ Tín Hiệu: Đơn vị tiên phong trong việc giới thiệu cũng như ứng dụng các sản phẩm kỹ thuật công nghệ tiên tiến trên thế giới.
  • Công Ty TNHH Kỹ Thuật Sao Việt: Cung cấp máy móc, thiết bị phòng thí nghiệm dầu khí và thiết bị xăng dầu.: Công ty TNHH Thương mại Phát triển và Dịch vụ TTL: Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị spa và các loại mỹ phẩm đặc trị da.

Quà Tết quận 1, quận 3

Quà Tết HCM của Enjoy tại các khu vực quận 1, quận 3:

  • Ngân hàng TMCP: Là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.
  • Công ty Cổ phần Topcorp Global: Là thương hiệu trẻ và hoạt động khá nổi bật trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
  • Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb: Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Hiện đơn vị đang cung cấp nhiều sản phẩm như: Bảo hiểm tài sản, thương vong, tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, Bảo hiểm sức khỏe & Tai nạn.
  • Công ty Cho Thuê Tài Chính TNHH MTV Chailease: Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê tài chính, mua và cho thuê lại các loại máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải.
  • Công ty TNHH Bảo hiểm Samsung Vina: Với bề dày kinh nghiệm hoạt động, Bảo hiểm Samsung Vina đã xây dựng được chỗ đứng khá vững chắc trong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam.

Quà tết quận 5,6,10,11

Quà Tết HCM của Enjoy cung cấp cho các khách hàng tại các quận 5,6,10,11:

  • Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM: Là cơ sở kinh doanh giáo dục được thành lập từ năm 1994 với thế mạnh về ngoại ngữ và công nghệ thông tin.
  • Công ty TNHH SXDVTM Bao bì Kiến Á: Chuyên về lĩnh vực bao bì, thiết kế in ấn bao bì.
  • Công ty Truyền thông Quảng cáo Tinh Hoa Việt: Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo và được thành lập từ năm 2013.
  • Công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc Cường: Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không.

Quà Tết quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận:

Khách hàng tại các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận của Enjoy:

  • VNPT Hồ Văn Huê: Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin uy tín trên địa bàn.
  • Công ty TNHH Tôn Đông Á - Văn phòng đại diện: Chuyên sản xuất thép cán nguội và các loại tôn phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng và dân dụng.
  • Công ty TNHH Tự Động Hóa Viễn Thông AT - COM: Bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và phân phối linh kiện điện tử.
  • Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas: Là một trong những công ty bảo hiểm được tin dùng nhất hiện nay và là thành viên của MB Group, bảo hiểm ngân hàng MB Bank.

Quà Tết Thành phố Thủ Đức

Quà Tết HCM của Enjoy tại khu vực Thành phố Thủ Đức:

  • Công ty TNHH SMC Corporation: Trực thuộc tập đoàn SMC của Nhật Bản, là doanh nghiệp cung cấp thiết bị khí nén cho các ngành công nghiệp tự động hóa hàng đầu.
  • Công ty TNHH Xây Dựng Tòa Nhà Việt: Hoạt động trong lĩnh vực bán buôn các vật liệu, thiết bị xây dựng, lắp đặt hệ thống điện, xây dựng và xây dựng các công trình.
  • Công ty TNHH Ngoại thất Đông Dương: Công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn thiết kế và cung cấp các dịch vụ trong ngành tưới tự động, phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật,...

Chế độ bảo hành, đổi trả

Những sản phẩm quà Tết Hồ Chí Minh mà Enjoy bán ra đều cam kết về độ uy tín, chất lượng và giá cả. Cùng với đó, sản phẩm khi tới tay khách hàng đều được đảm bảo còn nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website: https://enjoy.vn/

Trong trường hợp sản phẩm khi khách hàng nhận được có những khiếm khuyết hoặc không giống mô tả. Enjoy cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng để các bạn có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với các chính sách cụ thể như sau:

I. Nội dung chính sách đổi trả hàng hóa tại Enjoy:

Sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả phải được kiểm tra về mặt chất lượng. Nếu sản phẩm đáp ứng những điều kiện đổi trả theo quy định của Enjoy, chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm tương đương, sản phẩm mới hoặc hoàn trả toàn bộ giá trị theo như khách hàng đã thanh toán cho đơn hàng.

II. Điều khoản và điều kiện áp dụng đổi trả hàng hóa tại Enjoy:

  • - Sản phẩm đổi trả phải bao gồm Phiếu thanh toán của Enjoy hoặc Biên nhận bán hàng từ Enjoy.
  • - Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm phong của nhà sản xuất.
  • - Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (3 ngày tính từ khi khách hàng mua hàng)
  • - Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi khách hàng gửi đổi trả.

Cam kết tại Enjoy khi mua quà tết HCM

Enjoy đảm bảo các vật phẩm có trong những giỏ quà Tết, hộp quà Tết của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được tuyển chọn từ những thương hiệu có tiếng ở trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt, các sản phẩm đều có hạn sử dụng dài nhất và mới nhất.

Cùng với đó, Enjoy cũng có nhiều mẫu giỏ quà, hộp quà thiết kế sẵn cho khách hàng lựa chọn, nhưng trong trường hợp nếu các bạn có nhu cầu muốn thiết kế riêng chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ để các bạn có được món quà biếu tặng ưng ý nhất và tất nhiên không hề phụ thu một khoản phí nào.

Ngoài ra, Enjoy còn cho phép khách hàng được đến showroom và dùng thử sản phẩm trước khi chọn mua. Điều này giúp mọi người an tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà mình lựa chọn.

Đặc biệt về chính sách vận chuyển và giao hàng. Enjoy Online có hệ thống phân phối, vận chuyển hàng hóa khắp cả nước với quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp và kỹ lưỡng đảm bảo hàng hóa khi tới tay khách hàng luôn được đảm bảo về mặt thời gian lẫn chất lượng.

Một số mẫu giỏ quà Tết HCM

Enjoy nhận giao hàng nội thành Hồ Chí Minh và toàn quốc.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ một số thông tin về dịch vụ quà tết HCM chất lượng, uy tín nhất hiện nay, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, nếu ai có nhu cầu mua hộp quà, giỏ quà Tết để biếu tặng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

 

bình luận trên bài viết “Dịch vụ quà Tết Hồ Chí Minh giá tốt, uy tín nhất

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin