Cách chọn giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa 2024

Giỏ quà Tết như một lời chúc may mắn, bình an mà mọi người thường muốn dành cho nhau vào dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, vì là món quà biếu tặng nên càng phải được chú trọng đầu tư thật kỹ lưỡng. Vậy câu hỏi đặt ra là làm cách chọn giỏ quà tết ý nghĩa và đẹp khi tặng quà. Trong bài viết dưới đây, Công ty TNHH Enjoy Online sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn.

Giỏ quà Tết Enjoy

Với hành trình hơn 10 năm hoạt động Enjoy dần trở thành một cái tên bảo chứng cho chất lượng và uy tín trên thị trường cung cấp giỏ quà Tết.

Không chỉ thường xuyên mang đến nhiều loại sản phẩm quà tặng với những mẫu mã đẹp, ấn tượng. Mà Enjoy còn có nhiều chính sách cực tốt cho khách hàng khi mua hàng, đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi cùng mức chiết khấu cực kỳ cao.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng. Enjoy đã thiết kế các mẫu giỏ quà Tết 2024 thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. Từ bình dân cho đến cao cấp, sang trọng cho mọi người tha hồ lựa chọn.

Ý nghĩa của giỏ quà Tết

Cùng với phong tục chúc Tết, tặng quà Tết trở thành một phần không thể thiếu trong ngày đầu xuân năm mới. Dù đi đâu làm gì, bận bịu ra sao mọi người vẫn không quên chuẩn bị những giỏ quà Tết đẹp mắt, ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên của mình.

Tuy nhiên, với mỗi đối tượng nhận quà mà giỏ quà biếu tặng lại mang những ý nghĩa khác nhau. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể nhé!

Giỏ quà Tết tặng ông bà cha mẹ: Thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với những đấng sinh thành của mình. Đồng thời, giỏ quà còn thay cho lời cảm ơn, lời chúc phúc đầu năm của những người con, người cháu, hy vọng ông bà cha mẹ luôn khỏe mạnh và sống thật lâu.

Ý nghĩa tặng quà tết

Tặng quà, chúc Tết đầu năm - Phong tục truyền thống lâu đời của người Việt.

Giỏ quà Tết tặng thầy cô: Người Việt ta luôn đề cao truyền thống “tôn sư trọng đạo”. Chính vì thế, vào dịp đầu xuân năm mới, các lứa học trò đều đến nhà các thầy cô của mình để chúc Tết.

Giỏ quà Tết tặng cấp trên: Giỏ quà tặng cấp trên thể hiện sự tôn trọng cũng như một lời cảm ơn với người đã dẫn dắt chúng ta suốt một năm qua.

Gợi ý chọn giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết theo giá

Hiện nay, cùng với sự đa dạng của nhu cầu tiêu dùng cũng như khả năng chi trả của từng đối tượng mà giỏ quà Tết cũng được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau từ những giỏ quà bình dân cho tới giỏ quà cao cấp, sang trọng. Dưới đây Enjoy sẽ giới thiệu những giỏ quà thuộc các phân khúc giá khác nhau cho mọi người cùng tìm hiểu.

Giỏ quà Tết bình dân

Giỏ quà Tết bình dân là loại giỏ quà rất phổ biến hiện nay nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. Bởi lẽ không phải ai cũng có điều kiện để sắm những giỏ quà cao cấp, sang trọng nên đối với những người có mức thu nhập trung bình hay thu nhập thấp thì giỏ quà bình dân chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Mặc dù giá thành không phải quá cao nhưng các sản phẩm trong giỏ quà thuộc phân khúc bình dân vẫn khá đầy đủ và được đóng gói chỉn chu. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua miễn là tìm được cơ sở uy tín.

Giỏ quà Tết cao cấp

Giỏ quà Tết cao cấp thường dùng để tặng cho các khách hàng hay đối tác. Với mức giá cao, hiển nhiên các sản phẩm đóng gói trong giỏ quà cũng được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng.

Giỏ quà Tết cao cấp tại Enjoy

Giỏ quà Tết cao cấp tại Enjoy

 Giỏ quà Tết sang trọng

Những giỏ quà Tết sang trọng nhìn vào cũng đủ để thấy được độ “chịu chi” của người biếu tặng. Không chỉ vật phẩm được tuyển chọn đều có nguồn gốc, xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng mà cách đóng gói cũng rất cầu kỳ và tỉ mỉ.

Giỏ quà tết 500k

Giỏ quà Tết giá 500k tuy đơn giản nhưng cũng đủ để bạn truyền tải đầy đủ thông điệp của mình tới người nhận. Với ngân sách 500k các bạn hoàn toàn có được một giỏ quà khá chất lượng với những sản phẩm phù hợp.

Giỏ quà tết 1 triệu

Giỏ quà Tết giá 1 triệu luôn là ưu tiên lựa chọn của nhiều người. Khi chi trả 1 triệu bạn sẽ có một giỏ quà ấn tượng và đủ những vật phẩm với tạo hình khá sang trọng để các bạn có thể tặng người thân, bạn bè của mình.

Giỏ quà tết 1-3 triệu

Nếu có ngân sách rủng rỉnh hơn bạn có thể đầu tư giỏ quà Tết với ngân sách từ 1-3 triệu. Trong giỏ quà của sẽ có một chai rượu vang cùng với nhiều loại bánh kẹo nhập ngoại.

Giỏ quà tết 3-5 triệu

Với giỏ quà Tết từ 3 triệu bạn sẽ được sở hữu một giỏ quà tặng được thiết kế bắt mắt và các vật phẩm cũng đa dạng hơn với nhiều loại hạt đặc biệt như: hạt dẻ, hạnh nhân,...

Giỏ quà tết 5-10 triệu

Các sản phẩm trong giỏ quà tết 5-10 triệu đều là sản phẩm chất lượng tốt như rượu vang, chocolate nhập ngoại, các loại hạt dinh dưỡng,... Ngân sách càng tăng thì giá trị giỏ quà cũng như chất lượng sản phẩm cũng tăng cao.

Giỏ quà tết 10-30 triệu

Giỏ quà Tết với phân khúc giá từ 10-30 triệu đa dạng về các mặt hàng. Đặc biệt là có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như: Đông trùng hạ thảo, hồng sâm, mật ong,...

Giỏ quà tết hơn 30 triệu

Những giỏ quà Tết hơn 30 triệu được xem là vô cùng đắt đỏ cũng hút khách không kém. Và đương nhiên về mặt chất lượng lẫn hình thức đều vô cùng xuất sắc.

Giỏ quà Tết Như Ý có giá gần 50 triệu tại Enjoy.

Giỏ quà Tết Như Ý có giá gần 50 triệu tại Enjoy.

Giỏ quà tết theo đối tượng

Giỏ quà tết tặng Đối tác

Tết đến xuân về, bên cạnh những giỏ quà dành tặng cho khách hàng thì các công ty, doanh nghiệp cũng không quên chuẩn bị quà để gửi đến các đối tác của mình. Không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà đây còn là dịp để quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.

Những giỏ quà Tết tặng cho đối tác nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng cao. Cùng với đó, món quà phải được đóng gói đẹp mắt, ấn tượng để tạo dấu ấn với các đối tác. Đặc biệt, các bạn cũng nên in thêm logo thương hiệu hoặc dán nhãn doanh nghiệp của mình lên phần bao bì bên ngoài.

Giỏ quà Tết tặng đồng nghiệp

Tết Nguyên Đán là một dịp đặc biệt để các bạn chuẩn bị những món quà gửi tới những người đồng nghiệp của mình. Đây là một cách giúp thắt chặt tình cảm và xây dựng mối quan hệ bền chặt lẫn nhau.

Không cần những món quà quá cầu kỳ hay đắt tiền, các bạn có thể chọn những giỏ quà Tết với ngân sách vừa phải.

Giỏ quà tết tặng khách hàng

Chăm sóc mối quan hệ với khách hàng là một cách để các công ty, doanh nghiệp giữ chân khách hàng với thương hiệu của mình. Do đó, vào các dịp lễ Tết, việc chuẩn bị những giỏ quà Tết đầy đủ, chu đáo tặng cho khách hàng là điều đáng được lưu tâm. Không chỉ những món quà tặng đối tác mà quà tặng khách hàng cũng phải được chuẩn bị thật kỹ lưỡng, chỉn chu vì nó còn mang lại hiệu quả truyền thông khá tốt.

Mẫu giỏ quà tặng khách hàng

Mẫu giỏ quà tặng khách hàng.

Giỏ quà tết tặng bạn bè

Với bạn bè, các bạn có thể chọn giỏ quà Tết trong tầm giá từ 5 trăm tới 1 triệu. Mức ngân sách này đủ để bạn có một giỏ quà đầy đủ và chỉn chu rồi.Giỏ quà hiện nay chứa đầy đủ mẫu mã với nhiều mặt hàng trà, bánh, các loại hạt cao cấp đến từ các thương hiệu ngoài nước.

Giỏ quà tết tặng ông bà

Những giỏ quà Tết để bày tỏ lòng thành và sự hiếu thảo với ông bà là thứ mà con cháu nên chuẩn bị vào dịp đầu năm mới. Với người già, sức khỏe là quan trọng nhất vì vậy các bạn hãy ưu tiên chọn những sản phẩm bổ sung cho sức khoẻ như yến sào, nhân sâm, linh chi,...

Giỏ quà tết tặng cha mẹ

Tết vừa là dịp đoàn viên gia đình vừa là cơ hội để con cái bày tỏ lòng biết ơn và sự hiếu thảo đối với các bậc sinh thành ra mình.Và nếu bạn chưa biết dành tặng gì cho cha mẹ mình thì giỏ quà Tết là một gợi ý vô cùng tuyệt vời, nó sẽ giúp cha mẹ bạn thấy vui vẻ và cảm nhận được tình yêu thương của con cái dành cho mình thông qua những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng.

Giỏ quà tết theo nhu cầu

Giỏ quà Tết nhập khẩu

Trong những năm gần đây, thị trường giỏ quà Tết nhập khẩu ngày một nở rộ và nhu cầu biếu tặng quà Tết cao cấp, sang trọng ngày một tăng bởi nó chiếm nhiều ưu thế về chất lượng lẫn hình thức. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn dành tặng cho đối tác hay khách hàng của mình. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là giá thành sản phẩm cũng khá cao nên mọi người hãy cân nhắc thật kỹ về mức ngân sách có thể chi trả của mình nhé!

Giỏ quà tết Rượu mạnh

Trong số những vật phẩm biếu tặng ngày Tết thì giỏ quà Tết Rượu mạnh là ứng cử viên vô cùng sáng giá đã nhận được không ít sự yêu thích từ người tiêu dùng. Đặc biệt, người nhận sau khi sử dụng có thể dùng nó để trang trí thêm cho căn phòng của mình hoặc tái sử dụng vỏ chai theo nhiều cách khác nhau.

Giỏ quà tết rượu vang

Những giỏ quà Tết rượu vang cũng được nhiều người ưa chuộng hơn vào những năm gần đây vì sự đẳng cấp, sang trọng mà nó mang lại. Đặc biệt, rượu vang còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe Vừa giúp tăng cường sức đề kháng vừa có tác dụng đẩy lùi các căn bệnh liên quan tới tim mạch.

Giỏ quà tết sức khỏe

Mọi người ngày càng quan tâm về vấn đề sức khoẻ hơn, do đó những giỏ quà Tết về sức khỏe sẽ rất được lòng người nhận. Không chỉ có tính hữu dụng cao mà còn thể hiện được sự tinh tế, chu đáo của người tặng quà.

Tuy nhiên, vì những món quà có các sản phẩm liên quan đến sức khỏe nên các bạn càng phải chú trọng hơn trong khâu chuẩn bị. Việc tìm đơn vị cung cấp giỏ quà Tết uy tín, chất lượng là rất quan trọng, bởi nếu lỡ mua nhầm hàng giả, hàng nhái hậu quả để lại sẽ vô cùng nghiêm trọng.

Giỏ quà Tết dành cho sức khỏe

Giỏ quà Tết dành cho sức khỏe.

Hướng dẫn gói giỏ quà tại Enjoy

Khi mua giỏ quà Tết tại Enjoy các bạn có hai lựa chọn, phương án thứ nhất là bạn có thể chọn những giỏ quà đã được đóng gói sẵn. Chúng tôi hiện có nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, sang trọng cho các bạn tha hồ xem xét và tìm giỏ quà phù hợp với mức ngân sách của mình nhất.

Hoặc trong trường hợp nếu bạn không thích những giỏ quà đã đóng gói sẵn thì có thể tự lựa chọn những vật phẩm mong muốn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn đóng gói sao cho đẹp mắt nhất mà không phụ thu thêm phí. Cùng với đó, khách hàng có thể thử trước sản phẩm để lựa chọn dễ dàng hơn.

Mẫu giỏ quà tết tại Enjoy

Năm nay Enjoy có một bộ sưu tập giỏ quà Tết tương ứng với 4 cái tên: An Khang, Thịnh Vượng, Như Ý, Cát Tường. Lý giải về ý nghĩa cho những cái tên này, đều dựa theo 4 lời chúc ý nghĩa nhất dành cho mọi nhà trong ngày đầu năm. Đặc biệt, các giỏ quà được thiết kế tương ứng với các phân khúc giá khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

  • Giỏ quà Tết An Khang: Là những mẫu giỏ quà với mức giá từ 6 trăm nghìn. Các vật phẩm được đóng gói chủ yếu là các loại nước ép nho hoặc rượu vang, các loại bánh kẹo nhập khẩu, trà và cà phê,...
mau-gio-qua-tet
  • Giỏ quà Tết Thịnh Vượng: Bao gồm những giỏ quà với mức giá từ 1 triệu trở lên cho tới dưới 5 triệu. Giỏ quà Thịnh Vượng được đóng gói đầy đủ hơn với nhiều loại bánh kẹo cao cấp, rượu vang, hồng sâm,...

gio-qua-tet-thinh-vuong

 

  • Giỏ quà Tết Như Ý: Với nhiều mẫu từ 3 triệu trở lên, đặc biệt nhất có mẫu giỏ quà Tết Như Ý 49105 - Nghệ Thuật III với mức giá hơn 49 triệu. Trong đó, bao gồm hai chai rượu vang Pháp, kẹo thảo mộc, chocolate nhập ngoại,...

gio-qua-tet-nhu-y

 

  • Giỏ quà Tết Cát Tường: Chiếm nhiều mẫu giỏ quà đắt tiền nhất với mức giá từ 5 triệu trở lên. Trong số đó, giỏ quà Tết Cát Tường 67480 - Nghệ Thuật IV đắt nhất có giá hơn 67 triệu đồng được đóng gói gồm 4 chai rượu vang xuất xứ từ Pháp và Chile cùng nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu khác.

gio-qua-tet-cac-tuong

 

Bảng giá quà Tết 2024 của Enjoy

Như chúng tôi đã nói ở trên, Enjoy thiết kế nhiều mẫu giỏ quà với những phân khúc giá vô cùng đa dạng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu trên thị trường. Từ những giỏ quà bình dân cho tới những giỏ quà cao cấp, sang trọng với giá 50-60 triệu đồng. Và tất nhiên dù giỏ quà có mức giá như thế nào thì tất cả đều sẽ được đóng gói chỉn chu và đẹp mắt nhất có thể để đẹp lòng người trao, vui lòng người nhận trong dịp đầu xuân năm mới.

Dưới đây sẽ là bảng giá chi tiết cho mọi người tham khảo:

 Bảng giá giỏ quà Tết An Khang

Bảng giá giỏ quà tết an khang


Bảng giá giỏ quà Tết Thịnh Vượng

Bảng giá giỏ quà tết thịnh vượng

Bảng giá giỏ quà Tết Như Ý

bảng giá giỏ quà tết như ý

Khách hàng đã trải nghiệm giỏ quà

Khách hàng trải nghiệm giỏ quà tại Enjoy gồm nhiều đối tượng, từ những khách hàng cá nhân cho tới khách hàng doanh nghiệp. Đặc biệt, hầu hết mọi người đều hài lòng khi tới tham quan showroom và đều lựa chọn được cho mình những giỏ quà Tết đẹp mắt, phù hợp nhất.

Trong đó, có thể kể đến anh Hoàng Anh, nhân viên văn phòng tại quận 1 với nhiệm vụ khó nhằn chọn quà Tết cho khách hàng. Tuy nhiên, khi tới với Enjoy bài toán dù rắc rối tới đâu cũng có thể giải quyết và thật may mắn anh đã chọn được mẫu giỏ quà đúng với tiêu chí sang - độc - lạ và tất nhiên không quên đặt chất lượng lên tất cả.

Bên cạnh đó là Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân và diễn viên Song Ngư cũng đã có dịp ghép qua showroom của Enjoy để chọn giỏ quà cho đối tác, người thân của mình. Với việc bày trí ấn tượng, những giỏ quà nhập khẩu đã thành công chinh phục các cô nàng.

Khách hàng mua giỏ quà tết tại Enjoy

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Song Ngư đã có dịp ghé showroom của Enjoy.

Báo chí nói về dịch vụ quà tết Enjoy

Với chất lượng sản phẩm đi đầu và thương hiệu hoạt động lâu năm trên thị trường. Dịch vụ quà Tết Enjoy không chỉ nhận được sự tin dùng của nhiều đối tượng khách hàng trong suốt những năm qua mà còn giành được sự quan tâm của các Quý báo như: VnExpress.net, Ngoisao.net, Cafebiz.vn,... Những điều tưởng chừng nhỏ bé nhưng đã góp phần tạo nên nguồn động lực to lớn giúp thương hiệu ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển hơn nữa, nhằm đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.

Những câu hỏi thường gặp khi mua giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết dùng để biếu tặng người thân, bạn bè. Do đó, người tiêu dùng trong lúc chọn mua sẽ không khỏi có những băn khoăn, thắc mắc. Ngay sau đây, Enjoy sẽ giải đáp nhanh cho các bạn.

Mua giỏ quà tết có xuất Hóa đơn VAT không?

Mua giỏ quà tết có xuất hóa đơn VAT

 


Mua giỏ quà tết có giao tận nơi không?

Enjoy Online có hệ thống phân phối, vận chuyển hàng hóa khắp cả nước đảm bảo nhanh chóng, chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về thời gian lẫn chất lượng.

Giỏ quà tết tại Enjoy có xuất xứ rõ ràng không?

Quý khách khi sử dụng sản phẩm quà Tết của Enjoy có thể an tâm với nguồn hàng vô cùng chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước về bánh kẹo, thực phẩm và sức khỏe. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, mới nhất và hạn sử dụng dài hạn nhất.

Có được dùng thử trước khi mua giỏ quà tết không?

Khách hàng khi mua hàng tại Enjoy đều được dùng thử sản phẩm. Bởi hơn ai hết chúng tôi đều biết rằng điều này giúp các bạn có thể an tâm hơn với sản phẩm mà mình lựa chọn.

Muốn xem mẫu giỏ quà tết thì đến đâu?

Khách hàng có nhu cầu muốn xem mẫu giỏ quà Tết có thể đến trực tiếp tại showroom nằm ở địa chỉ: 198 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Enjoy có gửi mẫu giỏ quà tết đến công ty tôi không?

Như đã nói ở trên, Enjoy có hệ thống giao hàng toàn quốc. Đặc biệt, miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có giá trị >1.000.000đ trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh thì sẽ áp dụng mức phí theo như chính sách của các đơn vị vận chuyển.

Tôi muốn đổi sản phẩm khác trong giỏ quà tết được không?

Đội ngũ Enjoy luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn tạo ra những món quà theo ý nghĩa riêng và đặc biệt là không phụ thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Mua giỏ quà tết có in logo công ty tôi lên được không?

Câu trả lời là có. Enjoy sẽ giúp bạn in thêm logo thương hiệu lên giỏ quà Tết của mình để góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.

Công ty Enjoy có giao hàng ở xa được không?

Enjoy hiện có hệ thống giao hàng toàn quốc nên những đơn vị ở xa hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua sản phẩm bên công ty chúng tôi.

Enjoy vừa tổng hợp các thông tin chi tiết về giỏ quà Tết năm 2024 cho mọi người cùng tham khảo. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc và giúp mọi người sớm có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra, nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

bình luận trên bài viết “Cách chọn giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin