Quà tết nhân viên - Những món quà ý nghĩa cho người cùng đồng hành

Nhân viên là những người đồng hành cùng với doanh nghiệp để đi đến được với thành công. Vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp, công ty sẽ dành những món quà để khích lệ, động viên những cố gắng mà họ đã làm trong cả năm vừa qua. Quà tết nhân viên sẽ giúp cho doanh nghiệp thể hiện điều này một cách trân thành và sâu sắc nhất. Vậy hãy tìm hiểu xem nên tặng món quà tết cho nhân viên như thế nào.

Quà tết nhân viên tri ân những người cùng đồng hành với công ty

Những món quà hay được lựa chọn

Quà tết nhân viên là những gì mà sếp muốn dành cho nhân viên của mình qua đó gửi gắm sự tri ân những đóng góp của nhân viên, động viên tinh thần, giúp họ cảm nhận được sự tin tưởng của công ty đối với mình. Khác với quà tặng khách hàng hay quà tặng đối tác doanh nghiệp, quà tết để tặng cho nhân viên của mình sẽ chứa đựng nhiều tình cảm hơn, và dưới đây là những món quà đang nhận được nhiều sự quan tâm để gửi đến nhân viên nhất.

Hộp quà tết

Đây là xu hướng được nhiều người lựa chọn làm quà tết nhân viên bởi vẻ trang trọng, bắt mắt của món quà. Hộp quà tết cũng cực kỳ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã đẹp và thu hút. Hơn thế nữa bên trong lại chứa đựng nhiều loại tặng phẩm hữu ích khác nhau như rượu, trà, các loại hạt mang được nhiều ý nghĩa sung túc ấm no của sếp dành cho nhân viên của mình.

Hộp quà tết sang trọng dành cho nhân viên

Sản phẩm ngũ cốc, thực phẩm

Trong vài năm trở lại đây, vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm được nhiều người quan tâm. Với món quà gửi đến các nhân viên yêu quý của mình là các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc rõ ràng thì còn gì thể hiện sự quan tâm của sếp hơn thế nữa. 

Quà tặng nhân viên là ngũ cốc tốt cho sức khỏe

Những món đồ trang trí, phụ kiện

Đây là những món quà tết nhân viên hữu dụng và thực tế, có thể sử dụng hàng ngày giúp cho nhân viên nhớ đến công ty, nơi gắn bó với mình. Hơn thế nữa đối với nhân viên luôn bận rộn với công việc nếu có những món đồ có thể trợ giúp cho họ thì họ sẽ có hứng thú hơn rất nhiều.

Những món quà hữu ích được nhân viên hưởng ứng

Phong bao lì xì

Phong bao lì xì đỏ là món quà thể hiện cho sự may mắn. Là món quà vô cùng thực tế đến các nhân viên và cũng vô cùng ý nghĩa. Dù nhân viên của bạn có nhận được lương và thưởng cuối năm thì họ vẫn sẽ vô cùng hào hứng khi nhận được những bao lì xì đỏ từ sếp của mình. 

Phong bao lì xì đỏ may mắn ngày tết

Ý nghĩa của những món quà tết dành cho nhân viên

Quà tết nhân viên dù là món quà nhỏ hay món quà có giá trị nhưng đều chứa đựng tình cảm của công ty, của sếp đến toàn bộ nhân viên của mình. Món quà giúp tạo thêm tinh thần, tăng thêm động lực, làm cho nhân viên cảm thấy mình được trân trọng những công sức, cống hiến đối với công ty.

Món quà tết mang ý nghĩa đặc trưng của năm mới với ý nghĩa tài lộc, công danh, sức khỏe và bình an. Ngoài ra, còn thể hiện được niềm tự hào, tôn trọng của công ty đối với nhân viên. 

Xem thêm: Bật Mí Những Món Quà Tết Ngoại Nhập Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Những điểm cần lưu tâm khi chọn quà tết cho nhân viên

Khi chọn quà tết nhân viên cần lưu ý một số vấn đề sau để có được món quà ý nghĩa nhất đến các nhân viên của mình như:


Lựa chọn món quà ý nghĩa để tặng nhân viên và đối tác của mình

Quà tết phù hợp

Những món quà thiết thực và hữu dụng cho cuộc sống hàng ngày luôn là những món quà mà nhân viên luôn muốn nhận. Nó cũng sẽ tránh việc quà bạn tặng bị bỏ quên, cùng với đó là mục đích của bạn khi tặng quà cũng sẽ không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Phải có tính công bằng

Không nên có sự phân biệt cấp bậc giữa các nhân viên, người lâu làm lâu năm hay người mới vào làm. Hoạt động của họ đều là đóng góp cho lợi ích của công ty nên cần phải đảm bảo được sự công bằng, ai cũng nhận được quà. Những người có cùng vị trí nên nhận được những món quà giống nhau.

Đáp ứng ngân sách 

Bất kỳ một vị sếp hay một công ty nào đều muốn có quà tết nhân viên vào dịp cuối năm để động viên nhân viên của mình. Nhưng các khoản chi phí được duyệt để làm việc này thường ở một mức nhất định. Vậy nên khi biết được mức chi phí bỏ ra sẽ dễ dạng lựa chọn được quà tặng ưng ý.

Cách tặng quà đến nhân viên

Trước nay người Việt ta vẫn có câu “Của đem cho không bằng cách đem cho” thể hiện tầm quan trọng của việc cách bạn mang tặng món quà của mình đến với người nhận. Thái độ khi tặng quà tết nhân viên sẽ được đánh giá cao hơn món quà đó giá trị như nào.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến Tết 2024, các công ty cũng đang bước vào giai đoạn nước rút để đạt được những mục tiêu đặt ra. Cũng là thời gian để công ty lên kế hoạch tặng quà tết nhân viên của mình. Chúc các bạn tìm được cho mình món quà như ý.

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

 

bình luận trên bài viết “Quà tết nhân viên - Những món quà ý nghĩa cho người cùng đồng hành

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin