Bật mí những món quà Tết tặng cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về thì điều làm các công ty, doanh nghiệp đau đầu nhất chính là không biết nên lựa chọn món quà Tết ý nghĩa nào để dành tặng cho các công ty đối tác của mình để hiện sự tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất. Dù chỉ là một món quà nhỏ nhưng sẽ giúp mối quan hệ giữa hai công ty càng bền chặt hơn. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí những món quà Tết tặng cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo

Những món quà tặng cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa

Hộp quà Tết

Mỗi món quà Tết đều mang trong mình những thông điệp, ý nghĩa thay lời chúc mừng năm mới. Một trong những món quà cao cấp, sang trọng bạn có thể lựa chọn để tặng cho đối tác doanh nghiệp của mình đó chính là hộp quà Tết cao cấp.

Hộp quà Tết được thiết kế sang trọng, hiện đại, ấn tượng cùng chất liệu hộp cao cấp, sản phẩm bên trong là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như rượu vang, hạt dinh dưỡng, bánh kẹo, …. Hộp quà Tết cho doanh nghiệp là món quà vừa có giá trị sử dụng cao vừa là vật trưng bày tinh tế, đẳng cấp và cũng giúp bạn thể hiện trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn đến người nhận.

Xem thêm: Gợi ý 6 món quà Tết cực kỳ ý nghĩa biếu thông gia giúp gắn kết tình thân

Giỏ quà Tết

Bên cạnh hộp quà Tết thì những giỏ quà Tết cũng đang trở thành xu hướng quà Tết cho năm 2023. Những giỏ quà Tết được bày trí vô cùng tinh tế, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng với đầy đủ các sản phẩm chất lượng như rượu vang, bánh kẹo, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, mứt,… Một giỏ quà Tết cao cấp, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng đối tác của bạn từ ngay ánh nhìn đầu tiên và chắc chắn giỏ quà Tết cho doanh nghiệp là món quà Tết vô cùng ý nghĩa, thiết thực bạn có thể lựa chọn trong dịp Tết năm nay.

Giỏ quà Tết cao cấp, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận từ ngay ánh nhìn đầu tiên

Giỏ quà trái cây

Một giỏ quà trái cây tặng dịp Tết nó không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng mà chúng còn mang ý nghĩa thiết thực đến sức khỏe của người nhận quà. Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ta lại càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, sống xanh sống khỏe thì giỏ quà trái cây là món quà Tết vô cùng ý nghĩa, hợp lý. Giỏ trái cây được bày trí vô cùng đẹp mắt, sang trọng, tinh tế, đây đơn thuần không chỉ là một món quà vật chất mà nó còn hàm chứa ý nghĩa gắn kết, truyền đạt đến người nhận những thông điệp yêu thường.

Xem thêm Top 7 món quà tặng Tết 2023 ý nghĩa nhất dành cho sếp nữ

Rượu vang cao cấp

Ngày nay, món quà rượu vang để dành tặng dịp Tết đang ngày càng trở nên phổ biến. Rượu vang là loại đồ uống có cồn sang trọng và là món quà tặng vô cùng tinh tế, ý nghĩa. Theo quan niệm của người dân Việt Nam thì sắc đỏ trong ngày Tết cổ truyền tượng trưng cho sự thành công, may mắn, tài lộc cùng những điều tốt đẹp nhất.

Tặng rượu vang nhất là những chai rượu vang đỏ như món quà thay lời chúc phát tài, phát lộc đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, rượu vang được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng sẽ giúp người nhận trang trí cho ngôi nhà, không gian làm việc của mình thêm phần đẳng cấp mà ít món quà nào làm được. Khi chọn rượu vang làm quà tặng cho doanh nghiệp thì bạn hãy nhớ mua thêm những hộp đựng sang trọng hoặc chọn mua luôn nguyên set rượu vang đã có hộp sẵn sẽ giúp món quà của bạn thêm ý nghĩa, gây nhiều ấn tượng tốt đến người nhận nhé!

Rượu vang là loại đồ uống có cồn sang trọng và là món quà tặng vô cùng tinh tế, ý nghĩa

Quà tặng sức khỏe

Quà tặng sức khỏe là một lựa chọn lý tưởng để bạn có thể trao gửi yêu thương cùng lời chúc sức khỏe đến người nhận. Quà tặng sức khỏe  được xem là chìa khóa vàng mang đến sức khỏe lý tưởng nhất cho tất cả mọi người. Chính vì vậy mà những sản phẩm thiên về sức khỏe như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hồng sâm, cao linh chi núi Hàn Quốc, yến sào, vi cá, mật ong.. đều là những món quà tặng sức khỏe ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vào dịp Tết 2023 bạn có thể lựa chọn những món quà tặng sức khỏe để gửi tặng đến các doanh nghiệp đối tác của mình thay cho lời chúc sức khỏe, một năm mới an khang, thịnh vượng.

Xem thêm: Mách bạn cách chọn giỏ quà Tết ý nghĩa và độc đáo cho năm 2023

Quà tặng tranh phong thủy

Trong kinh doanh thì yếu tố phong thủy rất được nhiều người quan tâm vì mọi người luôn quan niệm rằng các món đồ hợp mệnh, hợp phong thủy sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc, thành công trong năm mới. Chính vì vậy mà khi chọn quà Tết để tặng doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy như tranh cây đồng tiền, tranh hồ lô vàng, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh mã đáo thành công, tranh đôi công phú quý,…

Tranh treo tường phong thủy vừa là món quà nghệ thuật giúp trang trí nhà cửa mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng thì chúng còn giúp chủ nhân mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho mình. Ngoài ra, còn giúp doanh nghiệp làm ăn ngày càng phát đạt, thu về nhiều tiền tài, mang đến những điều lành, sức khỏe trường thọ.

Quà tặng tranh phong thủy giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người nhận

Quà tặng trà cùng bộ ấm trà cao cấp

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi công ty, nhất là trong văn phòng của các cấp lãnh đạo đó chính là một bộ ấm trà cao cấp, đặc biệt đây cũng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình dịp Tết. Nhờ tính hữu dụng của nó mà ngày nay nhiều công ty thường lựa chọn những bộ ấm trà cao cấp kết hợp cùng gói trà thượng hạng để dành gửi tặng đến các công ty đối tác vào dịp Tết đến giúp góp phần gắn kết thâm giao trong mối quan hệ.

Xem thêm: Mách bạn cách gói giỏ quà Tết 2023 sang xịn, đầy ý nghĩa

Lợi ích từ việc tặng quà tết doanh nghiệp

Trong mỗi dịp Tết đến việc tặng quà Tết cho các doanh nghiệp đối tác của công ty là điều vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp trong kinh doanh, các mối quan hệ. Sau đây là những lợi ích từ việc tặng quà Tết cho doanh nghiệp:

  • Giúp giữ gìn và củng cố mối quan hệ song phương giữa hai công ty.
  • Giúp công ty thể hiện được sự tri ân, lời cảm ơn chân thành đến đối tác vì đã luôn gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt một năm dài vừa qua. Hơn thế nữa, khi nhận quà thì người nhận sẽ cảm thấy ấm lòng, thấy mình được tôn trọng, đây là nhân tố quan trọng giúp thúc đẩy một sự hợp tác phát triển lâu dài mà mọi công ty đều mong muốn.
  • Giúp giữ chân những đối tác cũ đồng thời thu hút thêm nhiều đối tác tiềm năng.
  • Giúp công ty quảng bá thương hiệu đến nhiều người hơn, đồng thời còn giúp doanh nghiệp thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình.

Trên đây, Enjoy đã bật mí cho bạn những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo trong dịp Tết Quý Mão 2023 sắp đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được những món quà tặng phù hợp nhất để cả hai bên đều cảm thấy vui vẻ giúp mối quan hệ hợp tác kinh doanh càng bền chặt hơn nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

 

bình luận trên bài viết “Bật mí những món quà Tết tặng cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin