Đọc vị nhanh xu hướng mua quà tết cao cấp năm 2024

Từ rất lâu, tặng quà tết đã trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hóa người Việt. Quà Tết tượng trưng cho tình cảm, lòng yêu mến của mình đối với sếp, người thân, gia đình,....Tuy nhiên, với mỗi mối quan hệ khác nhau lại có những món quà phù hợp riêng. Bởi vậy, quà Tết được người tặng rất quan tâm, tỉ mỉ trong khâu chọn quà. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu nhanh xu hướng quà tết cao cấp năm 2024trong bài viết này nhé!

Xu hướng quà tết cho doanh nghiệp 2024

Tết là dịp để các doanh nghiệp nhìn lại thành quả của công ty, các mối quan hệ với khách hàng, đối tác sau một năm hoạt động. Bởi vậy, quà tết là phương tiện để doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, kèm theo đó là lời chúc làm ăn thịnh vượng, phát đạt trong thời gian tới. 

Quà biếu tết năm 2024có những gì?

Hãy cùng tìm hiểu một vài ý tưởng cho xu hướng hộp quà tết 2024 độc đáo cho doanh nghiệp dưới đây nhé!

  • Để có ý tưởng mới, độc đáo về quà Tết doanh nghiệp, bạn có thể tìm hiểu các món quà theo trend trong nước và thế giới như: đồ phong thủy, đồ sưu tầm, trang trí,...
  • Quà tết doanh nghiệp thì việc in khắc logo in thông điệp lên hộp quà là vô cùng cần thiết. Đây là cách để tạo ấn tượng cho người nhận, một phương pháp PR hiệu quả, giúp thương hiệu phổ biến rộng rãi hơn.
  • Ngoài chọn quà Tết, bạn có thể cân nhắc xem hộp đựng nên làm hình gì, chọn quà gì nằm gọn trong chiếc hộp đó để có được một hộp quà ưng ý.

Xu hướng hộp quà tết 2024 tặng người thân, bạn bè

Bạn bè và người thân thường là nơi để chúng ta sẻ chia, tìm kiếm niềm vui, giải tỏa căng thẳng. Chính những hộp quà tết này sẽ thay cho lời cảm ơn của chúng ta gửi đến người thân, bạn bè; đồng thời cũng là lời chúc phát tài, phát lộc đến cho gia đình người nhận.

Món quà sức khỏe tặng người thân

  • Nếu quà dành tặng cho người thân, bạn nên chọn những món quà có mục đích chăm sóc sức khỏe như đông trùng hạ thảo, yến, thuốc bổ, máy massage,.... hoặc những bức tranh có ý nghĩa. 
  • Nếu gia đình có các bạn nhỏ, người tặng nên chọn thêm những bộ quần áo mới, bánh kẹo nhiều màu sắc, chắc chắn chúng nó sẽ rất thích và thêm yêu bạn hơn.
  • Đối với bạn bè, những món quà tết không nên mang nhiều ý nghĩa về mặt vật chất vì sẽ trông rất khách sáo, thay vào đó, nên chọn những món quà trong trẻo, vui vẻ như đặc sản, bánh ngọt, coffee cao cấp,...

Xu hướng chọn quà tết 2024 biếu sếp

Sếp là người tiếp xúc với bạn thường xuyên, tận tình bảo ban, giúp đỡ trong công việc. Do vậy, mỗi dịp tết đến xuân về, một món quà ý nghĩa sẽ thay bạn thể hiện lòng tri ân, trân trọng và gửi lời cảm ơn tới sếp trong thời gian qua. 

Một món quà đòi hỏi phải có ý nghĩa kết hợp với sự khéo léo trong khâu chọn lựa thì mới có thể mang lại cảm giác thoải mái cho sếp khi nhận quà. Bạn có thể tham khảo những xu hướng mua quà tết cao cấp năm 2024 dành tặng sếp dưới đây:

Giỏ quà tết biếu sếp chọn ra sao?

  • Món quà dựa theo phong thủy mang lại ý nghĩa chúc người nhận luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.
  • Linh tượng 12 con giáp: Dù con giáp nào, thì đều mang ý nghĩa thu hút tiền tài và mang lại may mắn bên cạnh những ý nghĩa riêng của từng con vật. Bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn linh tượng phù hợp với sếp của bạn. 
  • Cây mai, đào, quất: Cây mai, đào hay quất là hình ảnh không thể thiếu trong mỗi dịp tết theo đặc trưng từng vùng miền và mang lại sắc xuân tươi mới cho ngôi nhà. Do vậy, đây là một món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho sếp.
  • Bộ bình ly, ấm trà sứ cao cấp: Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu có một bộ bình ly, ấm trà sứ cao cấp đặt ở phòng khách để tiếp đón bạn bè đến nhà.
  • Thực phẩm chức năng: Tài sản lớn nhất của con người chính là sức khỏe. Vì thế, trong năm mới, ai cũng cầu mong mình sẽ có một sức khỏe tốt để tiếp tục làm việc, đi chơi,...đây chắc chắn là món quà Tết tuyệt vời nếu dành tặng sếp.  

Những món quà tặng không thể thiếu trong hộp quà tết 2024

Hộp quà tết là thể hiện lòng thành cùng với những lời chúc ý nghĩa của người gửi trong ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, theo xu hướng chọn quà tết 2024, có một số món quà tặng không thể thiếu trong hộp quà như sau.

Rượu

Hộp quà tết sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn nếu trong đó có rượu. Bởi như các bạn đã biết, văn hóa Việt Nam có sở thích trưng bày hoặc sưu tầm rượu. Thật vậy, trong hộp quà Tết cao cấp càng không thể thiếu món quà này nếu người nhận là một người thích rượu.

Rượu là món quà Tết không thể thiếu

Nếu không đủ kinh tế cho những chai rượu sang trọng, đắt tiền, người tặng có thể mua loại rượu ngoại với chi phí vừa phải. Hơn thế nữa, rượu cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong hộp quà tết 2024. Đây cũng chính là lý do một hộp quà tết đầy đủ không thể thiếu rượu.

Các loại hạt

Vào ngày tết, đi bất cứ gia đình nào chắc hẳn cũng không thiếu hình ảnh bánh kẹo và các loại hạt. Các bạn có thể chọn các loại hạt như hạt sen sấy, hạt dẻ, hạt điều, hạnh nhân.....để trong những túi zip, bình thủy tinh, hộp nhựa trông sẽ rất sang trọng. 

Tặng những loại hạt vào ngày tết chắc chắn là một món quà ý nghĩa và hữu dụng, đồng thời cũng thể hiện sự nhạy bén và khéo léo của người gửi trong khâu chọn quà.

Các loại hoa quả sấy hay mứt

Các loại mứt ngon cho giỏ quà Tết

Tất nhiên vào những ngày tết, làm sao có thể thiếu đi những món mứt hay hoa quả sấy. Mứt cũng như hoa quả sấy ngày nay đa dạng hơn với nhiều hương vị khác nhau của mỗi vùng miền. Bạn có thể lựa chọn thêm mứt hoặc các gói hoa quả sấy trang trí cho hộp quà tết của mình. 

Xem thêm: Bàn thờ gia tiên ngày Tết cần có những gì

Như vậy là Enjoy đã giúp người đọc tìm hiểu xu hướng mua quà tết cao cấp năm 2024. Để có một cái tết trọn vẹn thì không thể thiếu những hộp quà tết đầy ý nghĩa. Hy vọng các bạn có lựa chọn những hộp quà tết đẹp, ý nghĩa và đồng thời cũng là lời chúc mừng năm mới đến mọi gia đình.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Đọc vị nhanh xu hướng mua quà tết cao cấp năm 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin