Chăm sóc khách hàng, đừng bỏ qua dịp Tết

Vào những ngày cuối năm, bất cứ một doanh nghiệp hay cửa hàng dù lớn hay bé nào đều tổ chức hoạt động tặng quà tết tri ân khách hàng. Đây đã là một văn hóa truyền thống lâu đời trong việc buôn bán, đồng thời cũng là một chiến lược phát triển quan trọng của doanh nghiệp. Vậy, tặng quà tết mang lại những lợi ích cụ thể gì và nếu tặng thì nên chọn quà gì cho khách hàng là phù hợp nhất. Hãy cùng Enjoy.vn tìm hiểu rõ hơn nhé!

Vì sao nên tặng quà cho khách hàng dịp Tết?

Thực tế cho thấy, việc tặng quà Tết vào mỗi độ cuối năm để tri ân khách hàng chính là một trong những chiến lược quan trọng, một cơ hội lớn để doanh nghiệp, cửa hàng vừa thể hiện sự chân thành và mong muốn hợp tác của mình, vừa quảng bá, giới thiệu sản phẩm của công ty.

Hơn nữa, những món quà tết có ý nghĩa như một lời chúc tốt lành, may mắn cho khách hàng vào dịp đầu xuân năm mới, cũng là một điểm nhấn tạo ấn tượng tốt đẹp về doanh nghiệp trong lòng họ. Từ đó, khách hàng phần nào cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng như sự chân thành, mong muốn hợp tác lâu dài của doanh nghiệp đối với mình. Món quà trở thành cầu nối, là nhân tố quan trọng để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới đến với thương hiệu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc tặng quà tết còn giúp doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với các đối tượng khách hàng của mình, có được nhiều thông tin hơn để từ đó vạch ra kế hoạch kinh doanh cho thời gian sau có hiệu quả hơn, đánh trúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

Gợi ý vài món quà tặng tri ân khách hàng

Một số món quà mang nhiều ý nghĩa và hữu dụng được các công ty lựa chọn nhiều hơn cả trong những năm gần đây là: Lịch để bàn, lịch treo tường, ấm tách uống trà, giỏ bánh kẹo hay rượu vang....

Trong đó, các giỏ quà được gói sẵn với những lời chúc ý nghĩa đi kèm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cửa hàng lớn. Một số giỏ quà, hộp quà tại Enjoy.vn với những cái tên rất “Tết” như: Như ý, An khang, Hạnh phúc, Sum vầy... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Việc tặng quà tết cho khách hàng là một hoạt động mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của doanh nghiệp, thế nên, tìm món quà phù hợp với khách hàng là một vấn đề vô cùng quan trọng. Enjoy.vn tự tin có thể giúp bạn giúp việc lựa chọn ấy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nếu bạn tin tưởng chúng tôi!

Địa chỉ liên hệ:  198 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình 

Hotline:              0902822055 hoặc  02871085085 

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Bạn quan tâm:

Socola - vị ngọt ngào đón lộc vàng chào xuân sang
Hướng dẫn gói giỏ quà tết 2024
Trang trí bàn thờ linh thiêng ngày Tết
Các phong tục ngày Tết ở Việt Nam
Lời khuyên khi mua quà Tết cho doanh nghiệp
Túi quà Tết tự chọn siêu tiết kiệm chỉ có tại Enjoy.vn

bình luận trên bài viết “Chăm sóc khách hàng, đừng bỏ qua dịp Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin