Hướng dẫn gói giỏ quà tết 2024

Trong cuộc hội nhập hiện nay, cuộc sống con người ngày càng có thêm nhiều nét đa dạng, phong phú hội nhập từ các nước phương Tây. Đặc biệt, ngày tết truyền thống của dân ta cũng có nhiều thay đổi đáng kể. Ngày xưa, tết đến, xuân về mọi người gửi nhau những lời chúc đơn giản, nhưng hiện nay chất lương cuộc sống đã thay đổi không chỉ đơn thuần là những lời chúc tết mà kèm theo đó là những giỏ quà, hộp quà để ngày tết có nhiều màu sắc hơn. Giỏ quà tết, hộp quà tết được gửi đến những người yêu thương, kính trọng để thể hiện lòng biết ơn.

Để có những mẫu quà tết đẹp và thể hiện đúng ý nghĩa của người tặng mong muốn chúng ta cần biết nó được thực hiện như thế nào?

1. Chuẩn bị

Phần quan trọng tất nhiên là chuẩn bị hộp và giỏ. Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại hộp, giỏ quà đẹp, bắt mắt từ bình dân đến cao cấp để chúng ta lựa chọn cho phù hợp với không khí ngày tết. Chọn được giỏ quà như ý đã khó, nhưng chọn những sản phẩm đính kèm cũng là nỗi băn khoăn không nhỏ. Ngoài 3 tiêu chí “  mẫu mã, chất lương, giá cả “ các mặt hàng trong gói quà cần phải hợp với đối tượng mà chúng ta nhắm đến. Ngoài ra còn cần chuẩn bị thêm phụ kiện để trang trí cho mẫu quà Tết bắt mắt hơn.

Để giỏ quà thể hiện đúng ý nghĩa của nó mang lại thì cách gói quà là phần tiếp theo được nhắc đến. Quan trọng hơn trước khi gói quà là phải tìm hiểu rõ về nhu cầu và sở thích của đối tượng chúng ta tặng để xác định sản phẩm và cách gói.

Đối tượng là gia đình và bạn bè thân thiết thì cách gói không cần quá cầu kì mà chỉ cần lựa chọn sản phẩm có lợi cho sức khỏe và mọi người có thể quây quần ăn cùng nhau trong ngày tết. Trong doanh nghiệp, có nhiều cấp bậc khác nhau vì vậy quà tết và cách gói quà cũng phải đa dạng theo. Giỏ quà tặng cho sếp thì cần chất lượng và kèm số lượng, điểm nhấn để nó sang trọng hơn là 1 chai rượu nhập hoặc 1 hộp sâm cao cấp. Riêng quà tết tặng khách hàng, đối tác thì điều quan trọng là phải tìm hiểu rõ về đối tượng tặng để tránh phạm phải những điều kiêng kị.

2. Cách gói giỏ quà

Đầu tiên ta cần xác định các sản phẩm nào sẽ ở trong mẫu quà tết, tùy từng sản phẩm sẽ có cách gói khác nhau. Nếu bạn thích giỏ quà của mình trông hoành tráng thì không thể bỏ qua các bước sau đây

  • Bước 1: Dùng một miếng xốp ở phía dưới cùng của giỏ để làm điểm tựa cho các món đồ ở phía trên. Việc này sẽ giúp nâng các sản phẩm lên cao, giúp giỏ quà của mình trông hấp dẫn hơn.

  • Bước 2: Ở bước này cần phải xác định món nào cao, to thì nên đặt ở phía sau hoặc hai bên để làm điểm tựa. Món nào nổi bật nhất nên để ở giữa. Các món nhỏ sẽ đặt ở mặt trước.

  • Bước 3:  Dùng băng keo trong cố định hoặc dùng keo dán silicon để dán kĩ các sản phẩm lại với nhau sau khi đã ưng ý với cách xếp quà của mình.

  • Bước 4: Cuối cùng cũng là quan trọng nhất, dùng giấy kiếng bọc kín ở bên ngoài tạo thành 1 nút cột ở bên trên cột lại bằng nơ và gắn phụ kiện trang trí vào vị trí hợp lý. Như vậy chúng ta đã có một giỏ quà hoàn hảo để mang đến đối tượng mà mình nhắm đến.

Thông thường tạo điểm nhấn cho giỏ quà là nằm ở chai rượu hay một sản phẩm đặc biệt nào đó như là đông trùng hạ thảo, cao hồng sâm hay nấm linh chi. Giỏ quà sẽ làm nền cho sản phẩm vì vậy sản phẩm đó phải có chất lượng và đẹp mắt.

Nếu Các bạn đang lo lắng ngày tết sắp đến không biết lựa chọn gì và mua hộp quà tết, giỏ quà tết, quà biếu tết ở đâu hãy đến Enjoy chúng tôi sẽ giải tỏa nỗi lo lắng và đáp ứng nhu cầu của bạn . Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tết, Quà Tết Enjoy luôn mang đến sự hài lòng với tất cả các khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Phương châm của Enjoy là “Sự tín nhiệm và hài lòng của quí khách chính là điều mà  Enjoy luôn cố gắng duy trì và phát triển “.

bình luận trên bài viết “Hướng dẫn gói giỏ quà tết 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin