Trở lại với mùa trung thu năm nay, Bánh trung thu Phúc Long có gì mới?

Phúc Long được giới trẻ biết đến với những món trà và cà phê “Làm mưa làm gió” khắp vùng đất Sài Thành. Không chỉ vậy, bánh trung thu Phúc Long cũng ghi dấu ấn trong lòng người dùng. Vậy mùa trung thu năm nay, thương hiệu này có gì mới và hấp dẫn?

Ra đời hơn 5 thập kỷ, Phúc Long là thương hiệu trà và cà phê tuyệt hảo được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Hương vị trà và cà phê Phúc Long không chỉ mang đậm nét đặc trưng truyền thống mà còn kết hợp với phong cách hiện đại làm nhiều giới trẻ say mê. Không dừng lại ở đó, thương hiệu này còn cho ra đời những chiếc bánh trung thu đậm vị trà vô cùng thu hút. Có thể nói, bánh trung thu Phúc Long là món quà trao gửi yêu thương tuyệt vời dành cho mỗi người trong đêm Hội trăng rằm.

Bánh trung thu Phúc Long – Đậm đà hương trà thơm ngon vị bánh

Qua đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm, Phúc Long mang đến cho người dùng những chiếc bánh trung thu đậm đà hương trà thơm ngon vị bánh. Mỗi chiếc bánh trung thu Phúc Long được chăm chút đến từng đường nét, từ nhân bánh ngọt ngào đến vỏ bánh vàng ươm. Đặc biệt, Phúc Long còn sử dụng hương vị thuần khiết nhất, pha lẫn chút hương trà đậm đà mang đến sự độc đáo và mới lạ cho chiếc bánh trung thu.

Bánh trung thu Phúc Long năm nay có gì mới?

Mùa trung thu năm 2023, Phúc Long mang đến cho người dùng những chiếc bánh trung thu hương vị vô cùng mới lạ và độc đáo. Có thể nói, bánh trung thu Phúc Long là sự giao thoa hài hòa giữa hương vị đặc trưng truyền thống pha lẫn chút phong cách hiện đại, vừa lạ lẫm vừa thân quen ghi đậm dấu ấn trong lòng mỗi người.

  • Về thiết kế mẫu hộp

Khác với những dòng bánh trung thu đang có trên thị trường, Phúc Long mang đến cho người dùng những hộp bánh trung thu thiết kế đơn giản và độc đáo. Hộp bánh được thiết kế nhỏ xinh và bắt mắt được nhiều giới trẻ yêu thích. Trên hộp thường được in họa tiết nổi với dòng chữ “Tea Phúc Long”. Đặc biệt, mỗi chiếc hộp bánh trung thu Phúc Long dành đựng một chiếc bánh trung thu riêng và được kết hợp màu sắc của chiếc bánh đó.

Về thiết kế, Phúc Long ghi điểm trong mắt giới trẻ với thiết kế hiện đại, nhỏ xinh và tiện lợi. Và dĩ nhiên, đây cũng là lợi thế của thương hiệu này bởi người dùng không chỉ dễ dàng bảo quản bánh mà còn có thể check in sống ảo với chiếc hộp bánh xinh xắn này nữa.

Hộp bánh trung thu Phúc Long xinh xắn và trẻ trung

Hộp bánh trung thu xinh xắn và trẻ trung

  • Về hương vị bánh

Trong những năm qua, Phúc Long được đánh giá là “Người tiên phong” trong việc làm đa dạng các dòng bánh trung thu. Mùa trung thu năm nay cũng không ngoại lệ, Phúc Long mang đến cho người dùng hương vị bánh vô cùng phong phú như: Bánh nướng ngũ nhân, bánh táo đỏ hạt sen, bánh cà phê bạc hà, bánh trà xanh, bánh nướng đậu đỏ, bánh cà phê, bánh lá dứa trà xanh,…

Mỗi loại bánh mang đến hương vị riêng và vô cùng độc đáo. Đặc biệt, các loại bánh trung thu Phúc Long có liên quan đến trà và cà phê đều được người dùng đánh giá cao. Sự kết hợp giữa nhân bánh từ thiên nhiên cùng hương vị trà hay cà phê đậm đà mang đến ấn tượng khó quên cho người dùng.

Bánh trung thu Phúc Long 2020 hương vị bánh vô cùng đa dạng

Hương vị bánh vô cùng đa dạng

Địa điểm mua bánh trung thu Phúc Long chính hãng

Bạn đang muốn thưởng thức bánh trung thu Phúc Long? Hãy đến ngay với những quán cà phê Phúc Long tại khắp các quận trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu hộp bánh trung thu Phúc Long đẳng cấp để làm quà tặng thì đừng bỏ qua công ty TNHH Enjoy Online.

Công ty TNHH Enjoy Online chuyên phân phối các loại bánh trung thu chính hãng và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến cho khách hãng những sản phẩm sạch, an toàn và đảm bảo chính hãng.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, Enjoy Online hứa hẹn mang đến tận tay bạn những hộp bánh trung thu Phúc Long đẳng cấp và chất lượng nhất. Không chỉ vậy, công ty phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá thành cũng vô cùng cạnh tranh.

Với hương vị đa dạng và thiết kế hiện đại, bánh trung thu Phúc Long luôn được nhiều người săn đón trên thị trường hiện nay. Mỗi hộp bánh trung thu của thương hiệu Phúc Long chính là món quà trao gửi yêu thương trọn vẹn và ấm áp trong mùa trung thu này. Đừng quên đến ngay với công ty TNHH Enjoy Online để sở hữu những hộp bánh trung thu chính hãng và chất lượng nhất.

bình luận trên bài viết “Trở lại với mùa trung thu năm nay, Bánh trung thu Phúc Long có gì mới?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin