Top 5 thương hiệu bánh Trung Thu ngon nhất, sang trọng nhất năm 2023

Trung thu là dịp để chúng ta mua những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon để thưởng thức hay để làm quà biếu tặng gia đình, bạn bè và đối tác. Cùng enjoy.vn điểm qua 5 thương hiệu bánh Trung Thu ngon và sang trọng được nhiều người lựa chọn hiện nay.

1. Bánh Trung Thu Hỷ Lâm Môn

Thị trường bánh Trung Thu năm nay hứa hẹn sôi nổi hơn với sự tham gia của thương hiệu Hỷ Lâm Môn. Đây là thương hiệu bánh Trung Thu nổi tiếng không chỉ nổi tiếng với giới thượng lưu mà còn tại các nước Đông Nam Á. Tên tuổi Hỷ Lâm Môn được khẳng định qua những sản phẩm bánh Trung Thu chất lượng đảm bảo, hương vị phong phú và hình thức sang trọng.

Hỷ Lâm Môn là thương hiệu bánh Trung Thu cao cấp

Hỷ Lâm Môn là thương hiệu bánh Trung Thu cao cấp

Bánh Trung Thu Hỷ Lâm Môn có nhiều hương vị khác nhau: Bánh Trung Thu nhân đậu đỏ, Bánh Trung Thu nhân khoai môn, Bánh Trung Thu nhân trà xanh, Bánh Trung Thu nhân hạt sen cà phê… Không chỉ có vị ngon tinh tế, bánh Hỷ Lâm Môn còn có hình thức sang trọng, cao cấp với hộp được in dập nổi, bên trong bánh được bọc nhung đỏ làm tăng thêm sự trang trọng khi làm quà biếu.

2. Bánh Trung Thu Kinh Đô

Kinh Đô là cái tên đã quá quen thuộc, là “cây đại thụ” trong ngành làm bánh Trung Thu. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm và cung cấp bánh Trung Thu truyền thống, Kinh Đô trở thành thương hiệu nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Bánh Trung thu Kinh Đô, hộp bánh bắt mắt, nhiều sự lựa chọn và hương vị thơm ngon. Kinh Đô trở thành thương hiệu bánh Trung Thu được nhiều người mua về để thưởng thức và biếu tặng nhau mỗi khi đến rằm tháng 8.

Bánh Trung Thu Kinh Đô là tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam

Bánh Trung Thu Kinh Đô là tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam

Bánh Trung Thu Kinh Đô mang đến sự yên tâm khi sử dụng. Bánh được sản xuất bằng dây chuyền làm bánh hiện đại với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bánh an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng vì không sử dụng hóa chất và phụ gia bị cấm.

3. Bánh Trung Thu Đại Phát

Có lịch sử phát triển hơn 20 năm, bánh Trung Thu Đại Phát dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đại Phát mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh Trung Thu với thiết kế hộp bánh đẹp, vỏ bánh thu hút với hoa văn tinh tế, hương vị thơm ngon bổ dưỡng cùng mức giá cạnh tranh.

Bánh Trung Thu Đại Phát thu hút với hoa văn sang trọng, tinh tế

Bánh Trung Thu Đại Phát thu hút với hoa văn sang trọng, tinh tế

Bánh Trung Thu Đại Phát đáp ứng những yêu cầu về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong những năm gần đây, Đại Phát cho ra mắt nhiều sản phẩm bánh Trung Thu mới với hương vị thu hút và thiết kế bắt mắt nhằm đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của người Việt. Bánh Trung Thu Đại Phát đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, do đó không chỉ có thị phần trong nước mà những chiếc bánh Trung Thu mang thương hiệu Đại Phát còn vươn mình xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như: Nhật Bản, Châu Âu hay Hoa Kỳ.

4. Bánh trung thu Như Lan

Với tuổi đời hơn 50 năm, thương hiệu bánh Trung Thu Như Lan mang một nét đẹp truyền thống của Sài Gòn xưa. Là một thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền, Như Lan luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng và chất lượng sản phẩm ổn định trong nhiều năm liền.

Như Lan là thương hiệu bánh Trung Thu nổi tiếng của Sài Gòn

Như Lan là thương hiệu bánh Trung Thu nổi tiếng của Sài Gòn

Dây chuyền sản xuất bánh Trung Thu Như Lan mà một dây chuyền khép kín. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, làm bánh, nướng bánh hay đóng gói đều được đảm bảo vô trùng và được xử lý bằng tia cực tím trước khi bánh đến tay người tiêu dùng. Nhờ vậy, bánh Như Lan luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Như Lan luôn tìm cách để cải tiến công thức làm bánh nhằm phục vụ khách hàng. Do nhiều người sợ ăn các loại bánh béo ngậy nên công thức làm bánh Trung Thu Như Lan được biến đổi  để phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Hơn thế, Như Lan còn mang đến những dòng bánh tốt với sức khỏe người béo hay người tiểu đường với nhiều loại nhân khác nhau.

5. Bánh trung thu givral

Nếu bạn yêu thích các dòng bánh nhập khẩu từ Pháp từ chắc hẳn đã từng nghe qua thương hiệu givral. Đây là một thương hiệu được một người Pháp thành lập từ những năm 50 của thế kỷ trước, tính đến nay, đã có mặt trên thị trường gần 70 năm.

Thương hiệu givral nổi tiếng cả về bánh ngọt và bánh Trung Thu truyền thống. Được sản xuất bằng quy trình khép kín và không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia cấm, bánh Trung Thu givral an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, chọn lọc kỹ lưỡng với vỏ ngoài vàng ươm và nhân bên trong ngọt béo, đậm đà hương vị đặc trưng của bánh givral.

Bánh Trung Thu givral - quà tặng sang trọng mùa Trung Thu

Bánh Trung Thu givral được biết đến như một thương hiệu “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, được chăm chút từ chất lượng cho đến mẫu mã. Đây là một trong những dòng bánh nhập ngoại được nhiều người chọn mua để thưởng thức hay biếu tặng do nhiều hương vị mới lạ và hộp bánh được thiết kế đẹp, sang trọng.

Thị trường bánh Trung Thu năm nay hứa hẹn sôi động  với sự góp mặt của nhiều thương hiệu đình đám được người tiêu dùng yêu thích. Mỗi một thương hiệu, một loại bánh mang đến một hương vị khác nhau và là món quà tặng ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè hay đối tác.

bình luận trên bài viết “Top 5 thương hiệu bánh Trung Thu ngon nhất, sang trọng nhất năm 2023

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin