Nên mua bánh trung thu Đại Phát ở đâu chiết khấu tốt 2023

Bánh trung thu Đại Phát được bao thế hệ người tiêu dùng Việt yêu thích bởi hương vị đặc trưng ít nơi nào có được. Tuy nhiên, việc mua bánh trung thu Đại Phát ở đâu đảm bảo chính hãng và có chiết khấu tốt luôn khiến cho nhiều người phải đau đầu. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Enjoy sẽ gợi ý cho địa chỉ cửa hàng bánh trung thu Đại Phát Sài Gòn đảm bảo uy tín với mức giá hợp lý nhất.

Giới thiệu bánh trung thu Đại Phát 2023

Chủ đề bánh trung thu năm nay của Đại Phát là Kim Điệp Vươn Cánh. Khi đặt cái tên này thương hiệu muốn gửi gắm bức thông điệp về sự đổi mới và mong muốn vươn lên để đón một khởi đầu rực rỡ. Cùng với sự đầu tư tỉ mỉ Đại Phát chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn.

Mỗi loại bánh trung thu Đại Phát sản xuất không chỉ có thành phần bổ dưỡng và còn mang những hương vị vô cùng ấn tượng. Bạn có thể chọn bánh Lava trứng muối với phần nhân trứng muối béo nhẹ thơm lừng dễ ăn. Hoặc thưởng thức bánh Tô có hương việt quất vừa ngọt thanh vừa chua nhẹ được kết hợp hài hòa,... 

Về phần vỏ hộp bánh trung thu, mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo một kiểu riêng biệt. Bao bì đóng gói luôn đảm bảo chỉn chu, đẹp mắt và phù hợp với xu hướng mới nhưng vẫn chứa đựng những nét tiêu biểu người Hoa.

Một số lễ hộp đặc sắc nhất năm nay của Đại Phát có thể kể đến như: lễ hộp Kim Điệp, combo lễ hộp Hoàng Triều, lễ hộp Minh Long, lễ hộp Tâm Giao, lễ hộp Trống Đồng, lễ hộp Hoàng Gia,... Hiện các sản phẩm đều đang được phân phối tại tiệm bánh trung thu Đại Phát ở Sài Gòn và một số tỉnh thành trên cả nước.

Một số lễ hộp bánh trung thu Đại Phát cao cấp và bình dân năm 2023

Một số lễ hộp bánh trung thu Đại Phát cao cấp và bình dân năm 2023

Mua bánh trung thu Đại Phát ở đâu đảm bảo uy tín?

Khách hàng đang tìm kiếm các cửa hàng bánh Đại Phát ở TPHCM hãy đến với Enjoy Online. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối bánh trung thu chính hãng đã có nhiều năm hoạt động. Enjoy luôn đảm bảo giá thành hợp lý, chiết khấu tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.

Lựa chọn Enjoy bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Với những ai ở xa không thể tới trực tiếp có thể liên hệ với Enjoy qua các kênh online như: website, fanpage,... để đặt mua.

Enjoy sẽ hỗ trợ giao hàng toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo nhất. Khi nhận hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm, bạn hãy ngay lập tức thông báo với Enjoy để được xử lý và đổi trả kịp thời.

Đặc biệt, Enjoy còn cung cấp dịch vụ in ấn logo thương hiệu để các đơn vị dùng làm quà biếu tặng. Nó vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa góp phần quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả hơn. Ngoài ra, Enjoy sẽ xuất hóa đơn VAT với những ai có nhu cầu để quá trình mua bán được thể hiện một cách minh bạch, rõ ràng nhất.

Địa chỉ đơn vị phân phối Enjoy Online: 198 Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình, TPHCM.

Enjoy - điểm đến cho những ai cần tìm cửa hàng bánh Đại Phát tại Tân Bình trong dịp Trung Thu

Enjoy - điểm đến cho những ai cần tìm cửa hàng bánh Đại Phát tại Tân Bình trong dịp Trung Thu

Giới thiệu về thương hiệu bánh trung thu Đại Phát

Cùng với Kinh Đô, Như Lan, Hỷ Lâm Môn, Đại Phát được biết đến là thương hiệu bánh trung thu lâu đời và nổi tiếng tại thị trường Việt với nhiều sản phẩm chất lượng và phong phú về hương vị lẫn hình thức.

Bánh được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng cùng với quy trình chế biến nghiêm ngặt và khâu đóng gói vô cùng tỉ mỉ. Đặc biệt, bánh được làm với độ ngọt vừa và ít béo nên hầu hết mọi đối tượng đều có thể sử dụng.

Đại Phát cho ra đời nhiều dòng bánh khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp, từ bánh mặn cho tới bánh chay,... để có thể phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của các gia đình cũng như các doanh nghiệp. Hiện tại, giá bánh trung thu Đại Phát dao động từ 114.000đ cho tới 3.232.000đ/hộp.

Được biết, lễ hộp Đại Phát được ra đời với sứ mệnh cao cả là để kết nối tình cảm, mang mọi người tới gần với nhau hơn. Đặc biệt hơn, món quà có thể khiến bạn bè, người thân cảm thấy hân hoan và cảm nhận được tâm ý của người tặng. 

Để tham khảo thêm về bảng giá bánh trung thu Đại Phát cùng với mức chiết khấu, bạn có thể xem tại đây.

Lễ hộp bánh trung thu Đại Phát cao cấp năm 2023

Lễ hộp bánh trung thu Đại Phát cao cấp năm 2023

Tổng kết

Với những thông tin Enjoy vừa chia sẻ chắc hẳn đã giúp bạn tìm được lời giải đáp cho vấn đề nên mua bánh trung thu Đại Phát ở đâu chất lượng và uy tín rồi nhỉ? Ngoài ra, để cập nhật thêm tin tức về các sản phẩm biếu tặng trong dịp Tết Trung Thu đừng quên truy cập vào website Enjoy mỗi ngày nhé! 

bình luận trên bài viết “Nên mua bánh trung thu Đại Phát ở đâu chiết khấu tốt 2023

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin