Một số combo bánh trung thu Kinh Đô xứng đáng là món quà ý nghĩa mùa Trung thu

 

Tết trung thu đang đến gần, nhu cầu tìm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác cũng như gia đình, bạn bè thân thiết hay họ hàng đôi bên đang bức thiết nhất. Đặc biệt khi đó là những combo quà bánh trung thu. Hiện nay trên thị trường bánh trung thu Việt Nam những nhà sản xuất nổi tiếng, uy tín như Givral, Brodard, Như Lan… cho ra đời các combo bánh trung thu ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Kinh Đô cũng vậy, với sự quen thuộc, uy tín với những sản phẩm nổi tiếng, combo bánh trung thu Kinh Đô luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mùa Trung thu ý nghĩa.

Combo Trăng Vàng Kim Cương Trường Khang

Khi nói đến combo quà bánh trung thu Kinh Đô thì phải nhắc đến combo Trăng Vàng Kim Cương Trường Khang. Với sự kết hợp hài hòa từ những sản vật biển khơi quý hiếm như Vi Cá, Bào Ngư, Hải Sâm hòa quyện với vị thanh quyến rũ của Trà Xanh Hạnh Nhân hay vị bìu tao nhã của Hạt Sen Tứ Quý, mỗi tuyệt phẩm Trăng Vàng Kim Cương đều chứa đựng những hương vị tuyệt đỉnh, một nét hấp dẫn và quyến rũ riêng, ẩn chứa bên trong những lời chúc trường thọ sánh ngang cổ thụ ngàn năm, sức sống dồi dào, bền lâu.

Hơn thế nữa, Kim cương còn biểu tượng cho sự vĩnh cửu và hoàn mỹ, cho sức mạnh và sự đoàn tụ, cho sự tận tâm và lòng trung thành tuyệt đối. Combo quà bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Kim Cương mang trong mình một ý nghĩa tôn vinh  mối giao hảo chân thành, khởi đầu bằng duyên may gặp gỡ, được vun đắp bởi những ân tình nồng hậu và càng bền vững, mãi sáng ngời theo thời gian. 

Bởi vậy, khi thưởng thức Trăng Vàng Kim Cương hẳn sẽ khiến bạn lưu luyến, khó có thể quên được, không những từ hương vị tuyệt đỉnh của bánh mà còn từ sự ý nghĩa tuyệt vời và hoàn mỹ ẩn chứa trong từng chiếc bánh.

Combo Trăng vàng kim cương Trường Khang tuyệt vời và hoàn mỹ

Combo Trăng vàng kim cương Trường Khang tuyệt vời và hoàn mỹ

Combo Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh

Với sự hoà quyện tinh tế đầy cuốn hút giữa lớp vỏ dai thanh ngọt với lớp nhân mềm mịn của bánh Mochi, hay những vị thơm bùi khó quên tan dần nơi đầu lưỡi của bánh trung thu tuyết, đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức, Combo quà bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Xanh xứng đáng là tinh hóa của bánh trung thu Kinh Đô, là món quà tặng đầy ý nghĩa mùa Trung thu.

Với tâm huyết của nghệ nhân Trăng vàng cùng với lòng đam mê để tạo nên những giá trị tình thân, sống mãi với thời gian, cầu chúc sự hòa thuận, sum vầy và tròn vẹn bền chặt như khoảnh khắc quây quần hạnh phúc dưới ánh trăng vàng.

Combo Trăng vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh – Xum vầy và trọn vẹn

Combo Trăng vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh – Xum vầy và trọn vẹn

Combo Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ

Combo bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ là món quà của lòng trân quý, với thiết kế đầy tinh tế kết hợp những nét họa tiết mềm mại trên nền đỏ thắm, làm nổi bật Hoàng Kim vương giả. Ẩn chứa bên trong combo là hương vị độc đáo của thịt sốt tương BBQ, Gà quay tứ quý,..đặc biệt là bánh Cua Huỳnh Đế - một món quà quý của biển cả khiến người thưởng thức sẽ còn đọng lại dư vị trung thu.  

Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến cách chế biến thì cua huỳnh đế là một trong những tác phẩm cầu kỳ bậc nhất. Kết hợp với tôm càng bách hoa: chiếc bánh Tôm càng bách hoa không chỉ ngon và lạ mà đó còn là cả công trình mà người nghệ nhân dày công tạo dựng và chăm chút, đậm đà vị biển, chan chứa mà thấm đẫm nghĩa tình bạn bè trao tặng.

Combo Trăng vàng hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ - chan chứa mà thấm đẫm nghĩa tình

Combo Trăng vàng hoàng Kim Vinh Hiển Đỏ - chan chứa mà thấm đẫm nghĩa tình

Combo Trăng Vàng Pha Lê Toàn Phúc Xanh Dương

Combo bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê Toàn Phúc Xanh Dương Kinh Đô với sự độc đáo và mới lạ, đây chính là món quà, là thành quả của đam mê và sáng tạo ẩm thực từ các nghệ nhân Trăng Vàng: bánh Mochi Đậu Xanh, Hạt Sen, Lá Dứa thơm dẻo, Tuyết Trà Xanh mềm mát thanh thanh, Tuyết Mè Đen ngọt ngào hấp dẫn, Tuyết Trứng Sữa bùi béo đặc trưng, mang lại một mùa thu ấm áp, phúc lành trường tồn qua nhiều thế hệ.

Đặc biệt là hương vị mới lạ của hai dòng bánh hiện đại Mochi và bánh trung thu Tuyết. Sự đối lập giữa lớp vỏ bánh dai dai của Mochi với sự mềm mịn tan dần nơi đầu lưỡi của bánh trung thu tuyết như một bản hoà ca về vẻ đẹp của tình bằng hữu, nghĩa thâm giao. Mỗi tuyệt tác của combo bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê không chỉ tượng trưng cho sự hài hòa hương vị mà đó còn là lời chúc một mùa thu như ý vẹn toàn, bình an, yên ả.

Trăng Vàng Pha Lê Toàn Phúc Xanh Dương - vẹn toàn, bình an

Trăng Vàng Pha Lê Toàn Phúc Xanh Dương - vẹn toàn, bình an

Sự tuyệt vời của mỗi combo quà bánh trung thu Kinh Đô là sự tương kết của sản vật quý hiếm và sự tài hoa của nghệ nhân Trăng vàng, hình thành nên hương đoàn viên, vị ân tình. Từng nguyên liệu được tuyển chọn khéo , từng công đoạn được chăm chút công phu, hoàn hảo. Những nghệ nhân Trăng vàng hiểu rằng mỗi chiếc bánh đều tượng trưng cho mối thâm giao bền chặt, chỉ châu báu vĩnh cửu mới sánh được, chỉ ngọc ngà hiếm có mới dám so. 

Hãy để Đại lý bánh trung thu Enjoy của chúng tôi giúp bạn chọn lựa những combo quà bánh trung thu thơm ngon nhất làm quà biếu, thể hiện sự tôn trọng, quý mến của bạn. Với Nguồn hàng chính hãng, ổn định, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. Có uy tín trên thị trường với 12 năm liền là nhà phân phối bánh trung thu hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh phía Nam. Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm và có nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí trên hộp bánh sẽ tạo nét sang trọng cho món quà trung thu của bạn.

bình luận trên bài viết “Một số combo bánh trung thu Kinh Đô xứng đáng là món quà ý nghĩa mùa Trung thu

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin