Giá bánh trung thu Kinh Đô và Như Lan mới nhất năm 2023

Thị trường bánh trung thu năm nay có rất nhiều biến động so với năm 2022. Vậy mức giá bánh trung thu Kinh Đô và giá bánh trung thu Như Lan thay đổi như thế nào? Hãy cùng theo dõi để có câu trả lời.

Giá bánh trung thu Như Lan năm 2023

Với hơn 50 năm có mặt trên thị trường, bánh trung thu Như Lan là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình trong dịp Trăng Rằm. Bằng công thức làm bánh gia truyền cùng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo ra những chiếc bánh trung thu Như Lan thơm ngon hấp dẫn người dùng.

Những chiếc bánh trung thu Như Lan đều rất an toàn và chất lượng tốt nhất

Những chiếc bánh trung thu Như Lan đều rất an toàn và chất lượng tốt nhất

Những chiếc bánh vàng ươm, mềm dẻo với hương vị ngọt bùi đã tạo cho bánh trung thu một nét riêng biệt.

Không chỉ có vậy, mức giá của bánh trung thu Như lan còn rất phải chăng phù hợp với túi tiền của người dân Việt. Những chiếc bánh trung thu Như Lan năm 2023 dao động từ 60.000đ – 200.000/1 cái/300gr với nhiều hương vị khác nhau.

Giá bánh trung thu Như Lan dao động từ 55.000 – 90.000 đồng/1/300 gr chủ yếu với các loại bánh nhân ngọt. Với các nguyên liệu với nhân từ: Đậu xanh, hạnh nhân, trà xanh,...cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Bánh trung thu Như Lan với nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn người dùng

Bánh trung thu Như Lan với nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn người dùng

Bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh và sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu quý như: Yến sào, vi cá, gà quay,... Tất cả đã tạo ra những chiếc bánh trung thu thơm ngon mang hương vị riêng của Như Lan. Với mức giá bánh trung thu Như Lan dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/1 cái với trọng lượng 300gr.

Bên canh đó, Như Lan còn có các dòng báng dành cho người ăn chay, ăn kiêng với lượng đường ít và rất tốt cho sức khỏe người bệnh.Mức giá chi tiết của từng loại bánh sẽ được thể hiện trong link bài dưới đây.

Các bạn hãy kích vào link để tham khảo bảng giá bánh trung thu Như Lan năm 2023.

https://trungthu.enjoy.vn/bang-gia-banh-trung-thu-nhu-lan.html

Do thị trường luôn biến động mỗi ngày nên mức giá bánh trung thu Như Lan có thể lên xuống bất cứ lúc nào. Bởi vậy, nếu muốn biết bảng giá bánh trung thu Như Lan chính thức hãy liên hệ với nhà phân phối Enjoy.

Giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2023

Một trong những ông lớn của ngành sản xuất bánh trung thu phải kể đến thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô. Những chiếc bánh với vị ngon thanh, đậm đà của Kinh Đô đã khiến người dùng không thể quên.

Bánh trung thu Kinh Đô thơm ngon, bổ dưỡng với nhiều hương vị

Bánh trung thu Kinh Đô thơm ngon, bổ dưỡng với nhiều hương vị

Bằng quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Bánh trung thu Kinh Đô tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng.

Mức giá chi tiết từng loại bánh sẽ được thể dưới link sau: https://trungthu.enjoy.vn/bang-gia-banh-trung-thu-kinh-do.html

Các bạn hãy kích vào link để tham khảo bảng giá bánh trung thu Kinh Đô mới nhất năm 2023. Nhìn vào bảng giá bánh trung thu Kinh Đô có thể thấy mức giá của các loại bánh: Bánh trung thu Kinh Đô hạt sen, đậu xanh, sữa dừa, nấm đông cô, trà xanh,...

Có mức giá dao động từ 40.000 – 150.000 đồng/ 1 chiếc nếu bạn mua lẻ. Còn khi bạn mua với số lượng lớn thì sẽ được hưởng với những mức giá hấp dẫn hơn.

Đối với phân khúc nhân mặn của bánh trung thu Kinh Đô có các loại như: Bánh Gà quay sốt X.O 4 trứng, Bào ngư 4 trứng, Jambon xá xíu 2 trứng, Lạp xưởng ngũ hạt 2 trứng,... 

Mức giá bánh trung thu Kinh Đô dao động từ 200.000 – 600.000 đồng/1 chiếc

Mức giá bánh trung thu Kinh Đô dao động từ 200.000 – 600.000 đồng/1 chiếc

Dòng bánh trung thu cao cấp của Kinh Đô có giá dao động từ 600.000 – 3.200.000 đồng/1 hộp. Nổi bật là các dòng bánh: Bánh Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa, Pha Lê Toàn Phúc Xanh Dương, Hồng Ngọc An Lành Cam, Hồng Ngọc An Nhiên Tím,...

Tuy mức giá bánh trung thu Kinh Đô trên chỉ là mức giá tham khảo, bởi thị trường luôn biến động nên mức giá bánh trung thu Kinh Đô có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Hãy liên hệ với nhà phân phối bánh trung thu Enjoy để có được mức giá chính xác nhất.

Cách thức liện hệ đặt mua hàng tại nhà phân phối Enjoy.

Nếu khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Enjoy để lựa chọn những sản phẩm bánh trung thu yêu thích. Với địa chỉ là: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Vietnam. Đến đây bạn sẽ được mua hàng và tham khảo mức giá bánh trung thu chính xác nhất.

Còn nếu bạn không ở gần khu vực quận Tân Bình thì bạn có thể gọi điện đến hotline: 0902.920.108 - 028.71.085.085 hoặc lên trang web của công ty là: https://enjoy.vn/collections/banh-trung-thu để hỏi giá và lựa chọn những loại bánh trung thu mà mình yêu thích.

Còn ngần ngại gì hãy đến với Enjoy để có cho mình những mức giá bánh trung thu Kinh Đô và Như Lan sớm nhất và chính xác nhất.

 

bình luận trên bài viết “Giá bánh trung thu Kinh Đô và Như Lan mới nhất năm 2023

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin