Cửa hàng bánh Trung thu Đại Phát: Lựa chọn hàng đầu

Mỗi mùa Trung Thu về, bên cạnh những thương hiệu truyền thống lâu đời thì cũng có không ít thương hiệu bánh mới đã được “khai sinh” với nhiều chủng loại và mẫu mã vô cùng đặc sắc. Giữa hàng ngàn thương hiệu bánh cũ và mới, cửa hàng bánh Trung Thu Đại Phát sau hơn 20 năm phát triển vẫn luôn là cái tên được nhiều tín đồ yêu bánh yêu thích và lựa chọn.

Và để độc giả có thể hiểu hơn về thương hiệu bánh Trung Thu Đại Phát, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau của Enjoy nhé!

Thông tin về bánh trung thu Đại Phát

Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập từ năm 2000 với vốn đầu tư 100% từ Đài Loan. Sau hơn 20 năm phát triển, Đại Phát trở thành một trong những thương hiệu bánh hàng đầu với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Bánh Trung Thu Đại Phát là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu, đây chính là sự kết hợp của nét ẩm thực truyền thống đầy tinh túy cùng với sức sáng tạo vượt thời gian.

Lựa chọn bánh Trung Thu Đại Phát bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất qua từng chiếc bánh. Đại Phát mang đến nhiều dòng bánh Trung Thu khác nhau, đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho khách hàng, đặc biệt là nhu cầu biếu tặng - một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Việt.

Mỗi chiếc bánh không chỉ được nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ mà hộp đựng bánh còn được đầu tư công phu để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất dành tặng cho người thân, bạn bè và đặc biệt là biếu tặng sếp.

Review bánh trung thu Đại Phát có ngon không?

Bánh trung thu Đại Phát có truyền thống lâu đời với nhiều dòng sản phẩm mang đậm phong cách và hương vị đặc trưng của người Hoa. Nếu có thể bạn nên tìm tới cửa hàng bánh trung thu Đại Phát gần nơi ở nhất để có thể trực tiếp trải nghiệm.

Nhìn chung, vỏ bánh thơm mềm, không bị khô và có hương vị phong phú với phần nhân bánh khá đa dạng. Bao gồm nhân chay từ những nguyên liệu thơm ngon, dễ ăn như: hạt sen, mè đen, dừa dứa, xoài, nhãn, táo đỏ, các loại mứt truyền thống,... và nhân mặn từ những nguyên liệu cao cấp như: vi cá, yến sào, đông trùng hạ thảo, thịt nước, bào ngư, gà hầm,... Tất cả được tuyển chọn và sử dụng để làm nên những chiếc bánh không chỉ có hương vị độc đáo mà còn tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm của Đại Phát bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là thương hiệu bánh nổi tiếng, các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Giá bánh trung thu Đại Phát

Bánh trung thu Đại Phát được sản xuất và đóng gói với nhiều quy cách khác nhau cùng. Theo đó, Đại Phát có nhiều phân khúc giá từ bình dân cho tới cao cấp để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm được sản phẩm vừa túi tiền và phù hợp với mục đích sử dụng.

Cửa hàng bánh Đại Phát cao cấp ở TPHCM

Những sản phẩm ở phân khúc bình dân giá thành dao động từ 1.000.000đ đến dưới 400.000đ. Quy cách đóng gói từ 2 - 3 bánh trở lên, có đủ chay mặn và các loại bánh dẻo bánh nướng. Sản phẩm ở phân khúc cao cấp giá thành dao động từ 400.000đ - dưới 3.000.000đ, quy cách đóng gói đa dạng hơn, không chỉ có bánh mà trong set quà còn có rượu hoặc trà.

Bánh trung thu Đại Phát phân khúc cao cấp

Enjoy - Cửa hàng bánh Đại Phát cáo cấp ở TPHCM

Những ai đang tìm kiếm cửa hàng bánh Đại Phát ở Tân Bình có thể tới trụ sở công ty TNHH Enjoy Online tại số 198 Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình để tham quan và trải nghiệm thực tế. Công ty Enjoy chuyên cung cấp các dòng bánh trung thu Đại Phát chính hãng với số lượng lớn, không chỉ giá cả phải chăng mà còn có nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu linh hoạt.

Điểm cộng là không gian cửa hàng rộng rãi, nhiều loại bánh được trưng bày để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đồng thời, nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh hình thức bán hàng trực tiếp, Enjoy còn nhận đơn online và giao hàng toàn quốc. Với đơn hàng > 1.000.000đ sẽ được miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành TP.HCM.

Càng tới gần dịp Tết Trung Thu lượng đặt hàng càng tăng vọt, để Enjoy có thể phục vụ tốt nhất, khách hàng nào có nhu cầu mua bánh nên liên hệ để đặt hàng từ sớm.Enjoy đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên địa bàn và các khu vực lân cận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại đây.

Cửa hàng bánh Đại Phát ở TPHCM

Tổng kết

Vừa rồi là thông tin về cửa hàng bánh trung thu Đại Phát, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu và sớm tìm được sản phẩm phù hợp để thưởng thức và biếu tặng trong dịp Tết Đoàn Viên sắp tới. Ngoài ra, để biết thêm những tin tức thú vị về bánh trung thu, mọi người nhớ theo dõi chuyên mục Blog tại website của Enjoy mỗi ngày nhé!

bình luận trên bài viết “Cửa hàng bánh Trung thu Đại Phát: Lựa chọn hàng đầu

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin