Các mẫu bánh trung thu Kinh Đô hộp 4 cái năm 2023

Bánh trung thu là vật phẩm được nhiều người Việt sử dụng để làm quà tặng người thân và bạn bè mỗi dịp Trung Thu đến. Ngoài ra, bánh trung thu còn được dùng để trang trí,... có thể nói đây là vật phẩm không thể thiếu trong Trung Thu. Trong đó, bánh trung thu kinh đô hộp 4 cái được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy loại bánh này năm nay sẽ có đặc điểm gì và có những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu với Enjoy qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bánh trung thu Kinh Đô trọn tình hương Việt

Nhắc đến Kinh Đô, người Việt ta không ai quên một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trên toàn quốc với logo là vương miện màu đỏ với dòng chữ Kinh Đô đã đi vào tiềm thức của người Việt.

Bánh trung thu Kinh Đô trọn tình hương Việt

Tuy rằng những năm trở lại đây, thị trường bánh kẹo Việt cạnh tranh ngày một gay gắt vì người dùng có nhiều thương hiệu, mẫu mã sản phẩm để lựa chọn. Nhưng bánh trung thu Kinh Đô với sự cải tiến về mẫu mã, chất lượng, tính an toàn thực phẩm được đề cao đã nhận được tin tưởng và ưa chuộng của người Việt.

Thương hiệu bánh Trung Thu hộp 4 cái là một trong những loại được người Việt lựa chọn và tìm mua mỗi dịp Trung Thu đến. Do vậy, mỗi hộp bánh trung thu Kinh Đô đều giữ trọn hương vị tết của người Việt.

Bánh trung thu Kinh Đô hộp 4 cái năm 2023 có 4 loại sau: Hồng Ngọc An Thịnh Đỏ, Hồng Ngọc An Lành Cam, Hồng Ngọc An Phú Vàng, Hồng Ngọc An Nhiên Tím. Chúng ta sẽ tham khảo chi tiết từng loại bánh ở phần tiếp theo nhé!

2. Các mẫu bánh trung thu kinh đô hộp 4 cái năm nay

a. Bánh trung thu kỷ niệm 25 năm phiên bản giới hạn 

Bánh trung thu kỷ niệm 25 năm phiên bản giới hạn

Hộp: 4 Bánh

Màu sắc: Đỏ

Giá: 680.000 VNĐ

Sắc đỏ của Hồng Ngọc thể hiện sự quyền năng và mối quan hệ thâm giao. Đây sẽ là món quà thể hiện sự thâm tình, hoàn thuận, sum vầy và trọn vẹn. Bên cạnh đó, sắc đỏ còn làm bừng lên không khí ấm áp mùa Trung Thu. Dấu ấn Hồng Ngọc lấp lánh càng tạo thêm nét đẹp cao quý của bánh trung thu kinh đô hộp 4 cái. 

Cuối cùng là hương vị của 4 bánh là: Jambon Ngũ Hạt, Thịt Xông Khói, Đậu Xanh Hạnh Nhân và đặc biệt là Sò Điệp Nhật - Sự sáng tạo tinh túy của biển cả.

b. Combo Bánh Trung Thu Hộp 4 Bánh Nhỏ 286 - Kinh Đô

Combo Bánh Trung Thu Hộp 4 Bánh Nhỏ 286 - Kinh Đô

 

Hộp: 4 Bánh

Màu sắc: Đỏ

Giá: 286.000 VNĐ

Hộp bánh trung thu thu 4 cái Combo Bánh Trung Thu Hộp 4 Bánh Nhỏ 286 - Kinh Đô được thiết kế tinh tế với màu cam trang nhã. Hương vị của 4 bánh lần lượt là Cua Alaska, Thịt Xông Khói, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Đậu Nhật Hạnh Nhân.

c. Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên - Kinh Đô

Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên - Kinh Đô

 

Hộp: 4 Bánh

Màu sắc: Vàng

Giá: 640.000 VNĐ

Bánh trung thu Kinh Đô hộp 4 cái Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên - Kinh Đô là một tác phẩm lộng lẫy với ánh vàng thể hiện sự vương giả. Bên cạnh đó, với những hoa văn tinh tế càng tôn lên sự sang trọng, đây sẽ là món quà rất cao cấp.

Khi mở hộp bánh, bạn sẽ thưởng thức 4 hương vị đậm đà là: Hải Sâm Hảo Hạng, Jambon Ngũ Hạt, Thịt Xông Khói, Hạt Sen Hạt Dưa.

d. Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình - Kinh Đô

Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình -Kinh Đô

 

Hộp: 4 Bánh

Màu sắc: Tím

Giá: 600.000 VNĐ

Nhân bánh trung thu Combo Bánh Trung Thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình - Kinh Đô bao gồm: Cua Alaska, Jambon Ngũ Hạt, Đậu Nhật Hạnh Nhân, Hạt Sen Hạt Dưa.

Hồng Ngọc thể hiện sự quý giá và thể hiện mối thâm giao bền lâu. Món quà này sẽ thay lời muốn nói là tình cảm sống mãi với thời gian. 

Bánh trung thu nhân Cua Alaska có chút mặn của đại dương như thôi thúc người dùng kiếm tiềm và thưởng thức kết hợp với vị thanh của đậu nhật hạnh nhân, một ít tịnh của hạt sen là đủ để chinh phục vị giác của bạn.

3. Công ty TNHH Enjoy Online nhà phân phối bánh trung thu 

Công ty TNHH Enjoy Online nhà phân phối bánh trung thu

Công ty TNHH Enjoy Online chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô chính hãng với số lượng lớn cho các doanh nghiệp, công ty để tặng nhân viên và đối tác. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi có chiết khấu linh hoạt với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Các mẫu bánh chúng tôi cung cấp đều là bánh mới, có bánh trong suốt mùa trung thu, có nhiều combo để khách hàng lựa chọn và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm kèm theo. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bánh trung thu khi đặt mua tại Enjoy.vn

Ngoài các loại bánh trung thu Kinh Đô hộp 4 cái chúng tôi giới thiệu ở trên. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bánh khác hoặc đến Công ty TNHH Enjoy Online để nhận được tư vấn các loại bánh trung thu Kinh Đô ngon và giá ưu đãi nhất nhé!





bình luận trên bài viết “Các mẫu bánh trung thu Kinh Đô hộp 4 cái năm 2023

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin