Thông tin chi tiết các loại bánh trung thu Đại Phát 2023

Mùa Trung Thu năm nay, Đại Phát tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi. Bởi vậy, không quá lời khi nói rằng, đây là thương hiệu bánh trung thu dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể tìm thấy những dòng bánh bình dân giá rẻ và cả những sản phẩm cao cấp, sang trọng tại đây. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh trung thu Đại Phát thì đây là thông tin về các loại bánh trung thu Đại Phát được cập nhật mới nhất, cùng Enjoy tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu về bánh trung thu Đại Phát

Ưu điểm nổi bật của bánh trung thu Đại Phát

Không ít người có chung thắc mắc liệu bánh trung thu Đại Phát có ngon không mà sao được ưa chuộng tới vậy. Câu trả lời là không chỉ ngon, thương hiệu Đại Phát còn lấy lòng người tiêu dùng bởi nhiều lý do sau.

Đầu tiên, các loại bánh không chỉ nổi tiếng bởi hương vị độc đáo, tinh tế mà còn ghi điểm với vẻ ngoài được nhào nặn vô cùng đẹp mắt với nhiều hình dáng khác nhau. Phần vỏ bánh mềm, không bị khô, vị ngọt vừa phải, nhân bánh đa dạng được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch và bổ dưỡng.

Đặc biệt, với sự kết hợp đa dạng các loại bánh trong cùng một lễ hộp, khách hàng có thể cảm nhận được nhiều hương vị khác nhau khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, Đại Phát luôn quan tâm và đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu nên lượng đường và chất béo trong bánh được giảm bớt trong quá trình sản xuất. Đây cũng là một trong những nét đặc trưng của thương hiệu.

Ngoài ra, bánh trung thu Đại Phát còn gây ấn tượng với phần bao bì được trau chuốt chỉn chu và sử dụng những phương pháp đóng gói tân tiến nhất nhằm đảm bảo bánh không bị mốc, hỏng trong quá trình lưu trữ và giữ được mùi vị nguyên bản khi tới tay khách hàng. Bên cạnh các loại bao bì hộp giấy Đại Phát còn có các hộp gỗ, hộp thiếc vô cùng sang trọng phù hợp để đem đi biếu tặng.

Hộp bánh trung thu Đại Phát được đóng gói vô cùng tỉ mỉ

Hộp bánh trung thu Đại Phát được đóng gói vô cùng tỉ mỉ

Giá bánh trung thu Đại Phát

Cùng với quy cách đóng gói đa dạng, giá thành bánh trung thu Đại Phát cũng khá phong phú, đưa đến nhiều lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng, dao động từ khoảng 114.000đ - 3.232.000đ/hộp. Giá bánh được nhiều khách hàng đáng giá là vừa túi tiền, chỉ từ 100.000đ bạn đã có hộp bánh đủ chay, mặn để thưởng thức hoặc biếu tặng người thân, bạn bè.

Khách hàng có nhu cầu mua bánh có thể tới cửa hàng Enjoy tại số 198 Cộng Hòa Tân Bình để trải nghiệm. Trong trường hợp khách hàng ở xa không thể mua hàng trực tiếp có thể đặt mua online, Enjoy đảm bảo tư vấn tận tình và giao hàng đúng thời gian. Đặc biệt, với đóa đơn > 1 triệu đồng bạn được freeship ở khu vực nội thành TP.HCM và nếu có bất kỳ vấn đề gì khi nhận hàng, hãy lập tức liên hệ để đội ngũ Enjoy nhanh chóng hỗ trợ.

Nhiều lễ hộp bánh Đại Phát có giá thành khá rẻ

Nhiều lễ hộp bánh Đại Phát có giá thành khá rẻ

Tổng hợp các loại bánh trung thu Đại Phát

Các loại bánh trung thu bình dân Đại Phát

Bánh trung thu ở phân khúc bình dân bao gồm các loại bánh nướng, bánh dẻo. Quy cách đóng gói gồm loại 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh, 6 bánh và 9 bánh. Bao gồm: Lễ hộp tiêu chuẩn, lễ hộp thân thiện và lễ hộp hảo hạng. Giá thành dao động từ 114.000đ/hộp.

Các loại bánh trung thu cao cấp Đại Phát

Ở phân khúc bánh trung thu cao cấp, Đại Phát cho sản xuất nhiều loại bánh khác nhau và quy cách đóng gói cũng đa dạng hơn, không chỉ có bánh mà còn có cả trà, cà phê và rượu vang.

Dưới đây là danh sách một số lễ hộp thuộc phân khúc cao cấp của Đại Phát, bạn có thể tham khảo:

  • Lễ hộp đặc biệt

  • Lễ hộp cao cấp

  • Lễ hộp hoàng kim

  • Lễ hộp minh long

  • Lễ hộp kim điệp

  • Lễ hộp hạnh phúc

  • Lễ hộp hảo hạng

  • Lễ hộp trống đồng

  • Lễ hộp hoàng triều

Bánh trung thu Đại Phát phân khúc cao cấp

Bánh trung thu Đại Phát phân khúc cao cấp

Lễ hộp bánh trung thu chay Đại Phát

Ngoài những loại bánh mặn, Đại Phát còn phát triển dòng bánh chay dành cho những khách hàng lớn tuổi, bị tiểu đường, cao huyết áp hoặc đang trong chế độ ăn kiêng, ăn chay,... Theo đó, bánh được giảm tối đa lượng đường và độ béo mà hương vị vẫn vô cùng thơm ngon và dễ ăn.

Câu hỏi thường gặp khi mua bánh Đại Phát

Những loại bánh trung thu ngon nào của Đại Phát?

Để bắt kịp xu hướng của khách hàng hiện nay, Đại Phát đã cho ra đời các loại bánh trung thu Đại Phát khác nhau. Khi ăn bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những hương vị vừa lạ vừa quen, vừa tinh tế tao nhã vừa gần gũi thân thuộc. Điển hình với một số bánh được nhiều người ưa thích có thể kể đến như: 

Lava trứng muối: Bánh trung thu trứng muối được săn đón nhất nhì mỗi dịp Trung Thu về. Trứng muối thơm lừng, vị ngọt béo vừa phải được làm theo công thức của đầu bếp HongKong khó mà cưỡng lại được.

Thập cẩm thịt nướng: Vị bánh truyền thống không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa vỏ bánh mềm và phần nhân đầy đặn gồm có đậu xanh thơm bùi, thịt nướng đậm đà cùng trứng muối béo nhẹ.

Kim sa: Kim sa là dòng bánh ngọt nổi tiếng của Đại Phát và vô cùng “bắt miệng”. Phần nhân gồm có: trứng muối được xay nhỏ, khi ăn cảm nhận được độ xốp và tan khá nhanh. Lớp đậu xanh và tinh bột trắng được xử lý kỹ càng và kết hợp cùng đường Trehalose - một loại đường của Nhật rất tốt cho sức khỏe. Phần vỏ gồm nhiều lớp vừa mềm vừa xốp được phết một lớp phô mai và lòng đỏ trứng.

Đại Phát có nhiều vị bánh trung thu ấn tượng

Đại Phát có nhiều vị bánh trung thu ấn tượng

Mua bánh Đại Phát chính hãng ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua các loại bánh trung thu Đại Phát chính hãng với số lượng lớn có thể đặt mua online hoặc tới trực tiếp cửa hàng Enjoy tại địa chỉ 198 Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình.

Với 12 năm phát triển, Enjoy là địa chỉ tin cậy với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ và những khách lẻ trên địa bàn. Enjoy cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cùng mức chiết khấu tốt nhất.

Các doanh nghiệp đặt bánh có nhu cầu in logo thương hiệu, Enjoy sẽ hỗ trợ in ấn thật đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và đội ngũ giao hàng chu đáo, Enjoy sẽ giúp bạn chuẩn bị những lễ hộp biếu tặng chỉn chu và đẹp mắt.

Với hóa đơn trên 1 triệu đồng, khách hàng được miễn phí giao hàng tại nội thành TPHCM, ở khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận Enjoy cũng cố gắng để giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Đặc biệt, nếu có bất kỳ vấn đề gì về đóng gói, chất lượng sản phẩm và thời gian vận chuyển, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ kịp thời.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về các loại bánh trung thu Đại Phát của năm 2023. Hy vọng bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp để không chỉ thưởng thức mà còn dành tặng người thân, bạn bè, nhân viên hay đối tác của mình. Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích về các loại lễ hộp biếu tặng trong mùa Trung Thu năm nay, bạn đừng quên theo dõi tại trang thông tin của Enjoy nhé!

bình luận trên bài viết “Thông tin chi tiết các loại bánh trung thu Đại Phát 2023

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin