Brodard – Bánh trung thu từ Pháp làm say lòng người dân Việt

Brodard – Bánh trung thu từ Pháp làm say lòng người dân Việt

Bánh trung thu là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi Dịp Tết trung thu của người dân Việt Nam. Đồng hành với thời gian, Brodard bánh trung thu từ Pháp đã gắn liền với Dịp Rằm tháng 8 của nhiều gia đình từ hơn 70 năm trước cho đến ngày nay.

Brodard -  Bánh trung thu nổi tiếng tại Pháp phát triển ở Việt Nam như thế nào?

Năm 1948, thương hiệu Bánh kẹo Brodard đặt bước chân đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Thời gian đầu Brodard chỉ sản xuất các loại bánh kẹo thông thường theo công nghệ hiện đại của Châu Âu. Khi đã nắm bắt được thị hiếu của người Việt Nam, Brodard cho ra mắt dòng Bánh trung thu vẫn dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhưng giữ trọn nét truyền thống.

brodard banh trung thu tu Phap

Brodard bánh trung thu đã xuất hiện trên thị trường Việt hơn 70 năm

Nhờ vậy mà suốt 70 năm hình thành và phát triển, Brodard bánh trung thu vang danh với giới sành ăn, trở thành một món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết trung thu.

Brodard bánh trung thu tạo nên vị giác hoàn hảo

Cầu kỳ từ việc lựa chọn các nguyên liệu làm bánh. Brodard chỉ sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo tươi sạch, thơm ngon. Ngoài ra để đảm bảo khi bánh đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng tốt nhất, Brodard luôn sắp xếp làm bánh trung thu ngay trong ngày.

Mặt dù là thương hiệu Pháp, nguyên liệu tạo nên Brodard Bánh trung thu là các nguyên liệu rất đỗi truyền thống như đậu xanh, đậu đỏ, trứng, yến sào, vi cá, gà, hạt sen, sầu riêng,… Ngoài ra còn có sự phát triển các nguyên liệu theo trào lưu hiện đại như Tiramisu, Tiramisu trà xanh, Sen Cranbery.

Người ăn sẽ cảm nhận hương thơm ngọt tỏa ra từ nhân bánh, kèm vị bột thơm dịu tinh túy của bột gạo tan trong miệng khi thưởng thức cùng chén trà mạn truyền thống.

brodard banh trung thu ngon ngot tu phap

Thưởng thức Brodard bánh trung thu với hương vị đậm đà truyền thống cùng 1 tách trà mạn

Brodard bánh trung thu được chia thành nhiều loại combo, mỗi combo là sự kết hợp của nhiều vị với nhau, tạo thành những món quà đa dạng về màu sắc, hình ảnh tương ứng với những lời chúc sức khỏe, may mắn, bình an, thành công, lộc tài, thịnh vượng.

Brodard Bánh trung thu Giữ trọn vẻ đẹp truyền thống qua bao bì tinh xảo

Một sản phẩm tốt không chỉ dừng lại ở việc có hương vị ngon mà còn cần thuyết phục thị giác của người tiêu dùng, nhất là với những khách hàng có nhu cầu mua Bánh trung thu làm quà cho gia đình, đối tác.

brodard banh trung thu voi bao bi dep tinh xao

Mẫu hộp giấy thân thiện của Brodard bánh trung thu

Mẫu hộp bánh trung thu Brodard với đa dạng mẫu mã tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn các loại khác nhau. Có khi là hộp giấy nhẹ nhàng, có khi là hộp gỗ bọc lụa cao quý. Có khi sử dụng hình ảnh chú Cuội chị Hằng thân thiện theo ngụ ngôn dân gian, có khi lại trạm khắc hoa sen thanh tao.

Cùng với sự đa dạng mẫu mã, quý khách hàng còn có thể cá nhân hóa sản phẩm làm tăng giá trị tình thân cho sản phẩm. Nhà phân phối Bánh trung thu Bảo Tín có thể hỗ trợ quý khách in logo, thên của người tặng lên từng sản phẩm hoặc lên túi đựng

brodard banh trung thu voi vo hop tinh xao phu hop lam qua tang

Mẫu hộp gỗ bọc lụa với hoa văn tinh xảo là mẫu bao bì cao cấp nhất của Brodard bánh trung thu

Đặt mua Brodard bánh trung thu như thế nào?

Bánh trung thu Brodard là thương hiệu có tiếng trên thị trường. Tuy nhiên khách hàng nên đặt hàng ở những nhà phân phối uy tín để đảm bảo bánh chính hãng, vừa được sản xuất trong ngày để đảm bảo độ thơm ngon, ngậy béo và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà phân phối Brodard bánh trung thu Bảo Tín đã có 12 năm phân phối Bánh Brodard trên thị trường, đảm bảo đem lại nguồn hàng chính hãng với giá mua tận gốc, chiết khấu cao, miễn phí giao hàng, hỗ trợ in logo miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa, nhấc điện thoai và gọi luôn cho Nhà phân phối Bánh trung thu Bảo Tín để được hỗ trợ, tư vấn và đặt hàng với chiết khấu cao.

Thông tin liên hệ:

HOTLINE: 028 71 085 085 - 0938 45 8080

CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE

Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: trungthu@enjoy.vn

 

bình luận trên bài viết “Brodard – Bánh trung thu từ Pháp làm say lòng người dân Việt

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin