Mãn nhãn với những loại bánh trung thu thượng hạng nhất trên thị trường

Nói đến Tết đoàn viên thì làm sao có thể bỏ qua những chiếc bánh trung thu vuông, tròn béo ngậy. Với lớp nhân ngọt bùi gói gọn trong lớp vỏ vàng ươm, trắng dẻo. Chính sự đặc biệt này mà bánh trung thu đã trở thành “nhân vật chính” trong mỗi mùa trung thu.  Với sự tinh tế và bắt mắt, bánh trung thu đã trở thành món quà ấm áp, thể hiện tình cảm đong đầy trong mỗi mùa tết đoàn viên.

Đã có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu đã cho ra lò những loại bánh với đa dạng hương vị cũng như thiết kế. Trong đó TOP những thương hiệu bánh trung thu thượng hạng cao cấp nhất dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn

Đầu tiên phải nói đến chính là Hỷ Lâm Môn, một trong những thương hiệu bánh trung thu cao cấp nhất. Với sự hòa quyện giữa văn hóa ẩm thực pháp cùng hương vị cổ truyền Việt, bánh trung thu Hỷ Lâm Môn đã trở thành cái tên vang danh nhất trong mỗi mùa trung thu. 

Thiết kế bắt mắt, sang trọng của bánh trung thu cao cấp Hỷ Lâm Môn

Thiết kế bắt mắt, sang trọng của bánh trung thu cao cấp Hỷ Lâm Môn

Không chỉ nổi bật với hương vị đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon với hương vị đa dạng, bánh trung thu cao cấp Hỷ Lâm Môn còn được người tiêu dùng lựa chọn bởi vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế và sang trọng. Với những hộp bánh cao cấp với thiết kế sang trọng, cùng những chi tiết chạm trổ khéo léo mang hơi hướng phương Tây, bánh trung thu Hỷ Lâm Môn xứng đáng là loại bánh trung thu thượng hạng nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mùa trung thu 2023

Bánh trung thu Đại Phát

Không kém cạnh thương hiệu Hỷ Lâm Môn, bánh trung thu cao cấp Đại Phát cũng cho ra đời những mẫu hộp bánh đầy sáng tạo, với vỏ hộp được làm từ giấy cao cấp, bao bọc bên ngoài là một lớp gấm nhung bắt mắt và các họa tiết phủ bạc đầy kỳ công, tỉ mỉ.

Đại Phát - Dòng bánh trung thu thượng hạng

Đại Phát - Dòng bánh trung thu thượng hạng

Đánh giá về chất lượng và hương vị thì bánh trung thu Đại Phát không những ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng. Với nguyên liệu sạch, đa dạng hương vị cùng lớp vỏ bánh mỏng bên ngoài hòa quyện với nhân bên trong, chỉ cần thưởng thức một miếng bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon khó cưỡng ngay từ đầu lưỡi.

Bánh trung thu Như Lan

Một trong những dòng bánh nội địa có mặt hơn 50 năm, bánh trung thu Như Lan đi vào đời sống người dân Việt một cách tự nhiên và đơn giản nhất. Với hương vị đậm nét cổ truyền, với vị ngọt đậm và công thức gia truyền, bánh trung thu Như Lan chính là món bánh được người dân Việt ca tụng, khen ngợi nhiều nhất.

Bánh trung thu Như Lan mang hương vị cổ truyền

Bánh trung thu Như Lan mang hương vị cổ truyền

Chính chất lượng đã tạo nên thương hiệu Như Lan như ngày hôm nay. Không quá cầu kỳ, phô trương, bánh trung thu Như Lan đơn giản với lớp vỏ bánh mỏng, hộp giấy cao cấp, với những họa tiết phủ bạc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tuy không đầu tư nhiều về mặt hình thức nhưng thương hiệu Như Lan được đánh giá là loại bánh trung thu thượng hạng với hương vị tuyệt vời.

Bánh trung thu Kinh Đô

Nói đến Kinh Đô thì chắc hẳn ai cũng biết. Là thương hiệu bánh kẹo nổi danh trên thị trường Việt Nam, chính vì vậy mà bánh trung thu Kinh Đô chỉ vừa mới ra đời hơn 20 năm nhưng đã chiếm vị trí thủ lĩnh khi chiếm giữ 70% thị phần trong thị trường bánh trung thu Việt.

Bánh trung thu Kinh Đô gần gũi với người tiêu dùng Việt

Bánh trung thu Kinh Đô gần gũi với người tiêu dùng Việt

Với hơn 100 loại bánh với hương vị, nguyên liệu và giá thành khác nhau, bánh trung thu Kinh Đô đã trở thành loại bánh trung thu đa dạng và gần gũi với người tiêu dùng Việt nhất.

Ngoài ra, còn một số loại bánh trung thu thượng hạng với mẫu mã đa dạng khác, bạn có thể tham khảo trên website của Enjoy

Trung thu năm nay, hãy cùng Enjoy gửi những hộp quà ý nghĩa, thể hiện thông điệp, những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, gia đình và bạn bè nhé. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có thể chọn lựa được những thương hiệu bánh trung thượng hạng nhất để dành cho những người thân yêu. Chúc cả nhà có một mùa trung thu đầm ấm và hạnh phúc nhất!.

bình luận trên bài viết “Mãn nhãn với những loại bánh trung thu thượng hạng nhất trên thị trường

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin