Bánh trung thu Brodard có ngon như lời đồn?

Bánh trung thu Brodard có ngon như lời đồn? Brodard là thương hiệu nổi tiếng, được truy lùng mua sắm trong suốt dịp Tết trung thu hàng năm. Sự đa dạng về mẫu mã và những lời nhận xét, truyền miệng về loại bánh này khiến nhiều người phải tò mò rằng bánh trung thu Brodard có ngon không?

Vài nét về Bánh trung thu Brodard

Thật bất ngờ khi Bánh trung thu Brodard đã có mặt trên thị trường từ năm 1948. Là một thương hiệu nổi tiếng từ Pháp, Bánh trung thu Brodard ngon nức tiếng đất Việt do được phối hợp hài hòa giữa công nghệ chuẩn Châu Âu và hương vị đậm chất truyền thống.

Ngày nay, Bánh trung thu Brodard đã khẳng định được tên tuổi trong lòng người tiêu dùng, vị ngon đậm đà của bánh đã in đậm trong tâm trí của những người sành ăn mỗi dịp Trăng rằm tháng 8. Thưởng thức vài miếng bánh dẻo thơm, ngậy béo Brodard nhâm nhi cùng tách trà mạn dưới ánh trăng quá thật là không còn gì tuyệt vời bằng.

banh trung thu brodard co ngon khong

Bánh trung thu Brodard có ngon không là câu hỏi của nhiều khách hàng chưa từng thưởng thức Brodard

Cuộc tuyển chọn nguyên liệu gắt gao để tạo nên Bánh trung thu ngon hấp dẫn – Brodard

Bánh trung thu Brodard ngon từ việc giữ trọn vẹn mọi mùi vị, hương thơm của từng nguyên liệu. Chẳng có gì lạ nếu các nguyên liệu đều tươi ngon, đùng thì, đùng vụ sẽ tạo nên 1 chiếc bánh chuẩn vị đến từng milimet

Các nguyên vật liệu không phải nhập qua loa đại khái mà là cả một cuộc tuyển chọn gắt gao. Phải thực sự là từ thiên nhiên, còn mơn mởn tươi mới, không chứa chất bảo quản, phụ gia hay đã qua sơ chế.

Các hạt đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen phải là những hạt mẩy nhất, to tròn, không lép, thu mua đúng mùa vụ để tạo ra lớp nhân sánh mịn, thơm lừng, không cần thử chỉ ngửi mùi cũng đoán được bánh có nhân gì.

Bánh trung thu Brodard ngon từ các nguyên liệu chế biến

Các nguyên liệu đảm bảo 100% từ thiên nhiên, đúng thì, đúng vụ

Yến sào, vi cá, bào ngư phải nhận tận gốc từ các đơn vị uy tín, đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, bổ dưỡng nhất định

Sự cầu kỳ, kỹ lưỡng trong từng khâu, từng bước tạo nên một vị ngon khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu bánh trung thu khác.

Bí quyết lưu giữ trọn vị ngon ngọt của Bánh trung thu Brodard

Xuất xưởng là một chiếc bánh ngon, nhưng cần phải có bí quyết thì đến tay người tiêu dùng mới còn nguyên vẹn 100% cả sắc lẫn vị.

Khác với các hãng bánh trung thu khác như Kinh Đô, Hữu Nghị,… sử dụng một số chất bảo quản để có thể lưu giữ được vị ngon trong suốt 2 tháng. Brodard được sản xuất và giao đến tay người tiêu dùng ngay trong ngày. Vừa đảm bảo tối đa hóa thời gian bảo quản của khách, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lại theo ý của khách hàng. Thử hỏi có ai không muốn nhận 1 chiêc bánh nóng hổi mới ra lò cơ chứ.

Bên cạnh đó, bao bì của Brodard bánh trung thu cũng giúp đảm bảo chất lượng của bánh, bảo vệ bánh khỏi việc va chạm khi vận chuyển, vừa giúp làm tăng mỹ quan, kích thích thị giác bởi những màu sắc, hoạt tiết chau chuốt, cầu kỳ

Hộp bánh có nhiều loại khác nhau. Từ loại hộp giấy mềm mại, in hình Chị Hằng – chú Quậy, các trò chơi dân gian trông vô cùng vui nhộn cho đến loại hộp gỗ trạm trổ hoa văn sang trọng, rồi còn loại hộp bọc lụa quý giá.

Bánh trung thu Brodard ngon và bao bì cũng đẹp

Bánh trung thu Brodard ngon nức tiếng được bảo quản trong nhiều loại bao bì khác nhau

Khách hàng như lạc trong thế giới cổ truyền về cả vị giác, thị giác và khứu giác với Bánh trung thu Brodard.

Đặt hàng ngay để thử Bánh trung thu ngon nức tiếng Brodard

Chính vì vị ngon ngọt nức tiếng mà Bánh trung thu Brodard luôn trong tình trạng khan hiếm hàng, đặc biệt là các thời điểm sát thời vụ Tết trung thu.

Bánh trung thu Brodard ngon có tiếng

Bánh trung thu Brodard có ngon không sẽ được giải đáp khi thử lật mở nắp từng hộp bánh

Khách hàng nên lựa chọn những nhà phân phối lớn, có nguồn hàng ổn định, chính hãng như nhà phân phối bánh trung thu Bảo Tín. Với những thế mạnh riêng mà không phải nhà phân phối nào cũng có được, Bảo Tín là một trong những nhà cung cấp ruột của các doanh nghiệp, tổ chức , người tiêu dùng lẻ lựa chọn.

  • Hỗ trợ miễn phí giao hàng cho khách hàng
  • Miễn phí in Logo, in tên thương hiệu lên hộp hay túi bánh
  • Chiết khấu cao nhất trong các nhà phân phối
  • Có thể xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu

Bánh trung thu Brodard có ngon không? Bạn sẽ tự cảm nhận qua tất cả thông tin chúng tôi đã chia sẻ và đặt hàng ngay với Bảo Tín qua thông tin đặt hàng sau:

HOTLINE: 028 71 085 085 - 0938 45 8080

CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE

Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: trungthu@enjoy.vn

 

 

 

bình luận trên bài viết “Bánh trung thu Brodard có ngon như lời đồn?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin