Bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023 chính thức tại enjoy.vn

Trong không khí chào đón một mùa Trung Thu 2023 ấm áp nghĩa tình, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023 mới nhất. Nhà phân phối bánh Trung Thu Kinh Đô tại Việt Nam xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe nồng ấm đến Quý khách hàng.

1. Bánh Trung Thu Kinh Đô - Giữ vị thu truyền thống

Trung Thu cũng là cái Tết của những cuộc chuyện trò tươi vui, của những hoạt động hấp dẫn và của những trò chơi dành cho trẻ thơ. Trung Thu cũng là cái Tết của cho và nhận, là lúc mà mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm và nghĩa tình qua những hộp bánh Trung Thu truyền thống cùng những lời chúc tốt đẹp.

Trung Thu là một trong những lễ hội truyền thống được đón nhận nhất

Trung Thu là một trong những lễ hội truyền thống được đón nhận nhất

Bánh Trung Thu là món bánh gắn liền với ngày Tết Trung Thu tại Việt Nam. Nguồn gốc của món bánh này vẫn còn là bí ẩn, có người cho rằng nó bắt nguồn từ nền văn hóa Trung Hoa cổ nhưng cũng có bằng chứng cho thấy đây là loại bánh do người Việt khi xưa sáng tạo nên. Dù nguồn gốc của bánh Trung Thu là gì thì món bánh này cũng trở thành một phần cuộc sống của những người con xứ Việt.

Hiện nay, nhiều thương hiệu bánh Trung Thu ra đời khiến thị trường bánh Trung Thu trở nên sôi nổi hơn. Tuy nhiên, nếu nhắc đến một thương hiệu uy tín, chất lượng và đáng tin cậy thì không ai không biết đến cái tên “Trung Thu” - Cây đại thụ trong ngành làm bánh Trung Thu. Đã từ lâu, bánh Trung Thu Kinh Đô đã khắc sâu trong tiềm thức người tiêu dùng Việt và là một nhãn hiệu nổi tiếng trong hơn 20 năm qua.

2. Các loại bánh Trung Thu Kinh Đô

Theo bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023, hiện nay có 4 dòng bánh chính là: dòng bánh cao cấp trăng vàng, dòng bánh nướng truyền thống, dòng bánh dẻo và dòng bánh thiếu nhi. Trong đó, quen thuộc nhất là dòng bánh nướng truyền thống đã chinh phục người tiêu dùng bởi vỏ ngoài vàng tươi, vị ngon tinh tế và nhân bánh trọn đầy.

Dòng bánh cao cấp trăng vàng Kinh Đô

Đây là dòng bánh cao cấp của Kinh Đô thường được dùng để biếu tặng bạn bè, người thân, họ hàng, đồng nghiệp… Những chiếc bánh trăng vàng được Kinh Đô cải tiến với vị đậm đà hơn, kiểu dáng tinh tế hơn, nguyên liệu cao cấp hơn và thiết kế hộp bánh sang trọng hơn. . Trong nhân bánh, khách hàng có thể tìm thấy những nguyên liệu thượng hạng như: trà xanh hạnh nhân, cua huỳnh đế, bào ngư, hải sâm, tôm càng bách hoa…

Hộp 4 bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng

Hộp 4 bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng

Dòng bánh nướng truyền thống

Dòng bánh này chiếm ưu thế với nhân bánh đa dạng, hoa văn tinh tế, vỏ ngoài vàng tươi và hương thơm nồng nàn. Bánh nướng truyền thống Kinh Đô có những loại nhân quen thuộc như: thập cẩm, thập cẩm lạp xưởng, gà quay jambon, khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ, sữa dừa… Ngoài những vị trên, Kinh Đô còn không ngừng cải tiến và mang đến những hương vị độc đáo như: đậu đỏ kiểu Nhật, gà quay sốt X O, nấm đông cô xốt rượu Rhum…

Bánh nướng truyền thống

Bánh nướng truyền thống

Dòng bánh dẻo Kinh Đô

Những nghệ nhân làm bánh tại Kinh Đô luôn không ngừng cải tiến công thức bánh dẻo truyền thống nhằm mang đến hương vị thơm ngon nhất. Nhân bánh dẻo Kinh Đô đa dạng nhằm thỏa mãn vị giác của khách hàng như: sầu riêng, hạt sen, đậu xanh, sữa dừa, đậu xanh hạt dưa…

Bánh dẻo truyền thống

Bánh dẻo truyền thống

Dòng bánh Trung Thu xanh

Thu ấm áp hơn với dòng bánh Trung Thu xanh dành cho những tín đồ ăn chay. Những chiếc bánh nghĩa tình được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu nguồn gốc thực vật, giàu dinh dưỡng, thanh khiết và không nhàm chán. Nhân bánh Trung Thu xanh đa dạng đáp ứng gu ẩm thực của nhiều đối tượng khách hàng hàng: đậu xanh hạnh nhân, mè đen hạt dưa… với khối lượng 180g/bánh.

Dòng bánh Trung Thu xanh có lợi cho sức khỏe

Dòng bánh Trung Thu xanh có lợi cho sức khỏe

Dòng bánh thiếu nhi

Trung Thu là Tết thiếu nhi, do đó dòng bánh Trung Thu Kinh Đô dành cho thiếu nhi ra đời với những kiểu dáng ngộ nghĩnh, vui tươi và đầy sáng tạo. Bánh Trung Thu nhân phô mai hình heo vàng và hình cá vàng sẽ là những món bánh thú vị, đáng yêu và hấp dẫn trẻ nhỏ.

Bánh Trung Thu heo vàng có kiểu dáng ngộ nghĩnh

Bánh Trung Thu heo vàng có kiểu dáng ngộ nghĩnh

3. Bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023

Là đại lý chính thức của Kinh Đô, chúng tôi luôn hướng đến khách hàng, phục vụ với cái “tâm” và mang đến những chiếc bánh tròn vị đong đầy ngày Tết Trung Thu. Tùy chủng loại mà giá bánh Trung Thu Kinh Đô dao động khoảng 40.000 đồng/chiếc. Kính mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023 mới nhất và chọn cho mình món bánh hấp dẫn nhất:

  • Giá bánh Trung Thu Trăng Vàng: từ 600.000 - 3.500.000 đồng/hộp

  • Giá bánh nướng 800g: 310.000 - 480.000 đồng/cái

  • Giá bánh nướng 250g: 95.000 - 165.000 đồng/cái

  • Giá bánh nướng 210g: 82.000 - 138.000 đồng cái

  • Giá bánh nướng 150: 55.000 - 68.000 đồng cái

  • Giá bánh dẻo: 45.000 - 76.000 đồng cái

  • Giá bánh heo vàng: 40.000 đồng cái

  • Giá bánh cá vàng: đồng cái

Để xem Bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023 đầy đủ nhất, Quý khách vui lòng truy cập danh mục Bánh Trung Thu tại enjoy.vn.

4. Chiết khấu - khuyến mãi dành cho khách hàng

Chúng tôi là đại lý bán bánh trung thu của Kinh Đô chuyên phân phối các sản phẩm bánh chính hãng chất lượng với số lượng lớn cho cơ quan, đoàn thể, nhà trường và doanh nghiệp. Chúng tôi áp dụng các hoạt động khuyến mãi và các ưu đãi dành cho những khách hàng mua sỉ với chiết khấu hấp dẫn. Bên cạnh đó, chương trình giao hàng trong ngày miễn phí cho tất cả các đơn hàng và hỗ trợ xuất hóa đơn cũng được áp dụng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cập nhập Bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023 mới nhất và liên hệ ngay với enjoy.vn để được tư vấn và chọn mua những chiếc bánh chất lượng với giá tốt và hương vị hảo hạng.

bình luận trên bài viết “Bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2023 chính thức tại enjoy.vn

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin