Dịch vụ quà Tết Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Bạn đang cần mua quà tết sang trọng ở Vũng Tàu có chất lượng và giá cả hợp lý? Vậy đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây, Enjoy sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho mình.

Quà Tết Vũng Tàu

Thị trường quà Tết Vũng Tàu vào những dịp cuối năm sôi động không kém TP.HCM.

Theo đó, những hộp quà, giỏ quà Tết đa dạng về mẫu mã và hình thức đóng gói được giới thiệu khắp các điểm bán trực tiếp và trên các trang mạng xã hội với nhiều mức giá từ bình dân cho tới cao cấp.

Chúng ta đều biết, những giỏ quà biếu tặng trong dịp đầu xuân năm mới không chỉ mang giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần. Do đó, trong khâu lựa chọn điểm bán và sản phẩm đóng gói đều không thể qua loa. Hiểu rất rõ điều này, Enjoy - Đơn vị cung cấp quà Tết có hơn 10 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trao gửi những món quà đẹp mắt, chỉn chu nhất tới người thân, bạn bè, đối tác,... và góp phần tôn vinh các giá trị tinh thần tốt đẹp của dịp đầu xuân năm mới.

Hộp quà Tết Vũng Tàu

Tại địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu nếu muốn tìm mua hộp quà Tết thì không khó nhưng để chọn được địa chỉ uy tín cùng với những sản phẩm chất lượng cao cũng là một thách thức với nhiều người. Theo đó, Enjoy với hơn 10 năm kinh nghiệm là đơn vị hoàn toàn có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu như:

Mẫu mã: Enjoy luôn có nhiều mẫu mã cho các bạn tha hồ lựa chọn. Theo đó, chất liệu của hộp quà gồm có: bìa cứng, da, gỗ,... Màu sắc: vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ,... Đặc biệt, Enjoy còn hỗ trợ khách hàng thiết kế giỏ quà và in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu riêng.

Giá thành: Nhiều phân khúc giá, bao gồm những hộp quà dưới 1 triệu cho tới hộp trên 30 triệu đồng, đáp ứng được nhu cầu biếu tặng đa dạng và ngân sách của từng khách hàng.

Sản phẩm: Cao cấp, đa dạng đến từ nhiều thương hiệu lớn ở trong lẫn ngoài nước (Hạt dinh dưỡng, rượu vang ngoại nhập, trà, cà phê, trái cây sấy khô, bánh kẹo,...) Thời gian sản xuất mới, hạn sử dụng còn xa.

Quà tết Bình Dương

Enjoy vừa ra mắt mẫu hộp quà Tết mới.

Giỏ quà Tết Vũng Tàu

Không chỉ hộp quà Tết cao cấp mà Enjoy còn cung cấp nhiều giỏ quà Tết vô cùng chất lượng.

Mẫu mã: Enjoy có 4 mẫu giỏ quà trong Bộ sưu tập giỏ quà Tết năm nay. Đó là: Giỏ quà Tết An Khang, Thịnh Vượng, Như Ý, Cát Tường.

Giá thành: 4 mẫu sản phẩm chủ chốt của Enjoy được đóng gói dựa trên nhiều hình thức và thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau.

Sản phẩm: Sản phẩm trong mỗi giỏ quà có sự thay đổi phụ thuộc vào ngân sách cũng như từng đối tượng biếu tặng.

Theo đó, Enjoy có một số giỏ quà được đóng gói bằng nhiều loại hạt dinh dưỡng và các sản phẩm tốt cho sức khỏe, rất phù hợp để làm quà biếu tặng cho bố mẹ, ông bà lớn tuổi. Hoặc nếu bạn cần quà tặng để biếu sếp hoặc đối tác của mình thì chúng tôi cũng có những giỏ quà rượu vang cao cấp đến từ các thương hiệu lớn của Pháp, Tây Ban Nha, Đức,...

Một số mẫu giỏ quà tiêu biểu đang phân phối tại Enjoy

Một số mẫu giỏ quà tiêu biểu đang phân phối tại Enjoy.

Giỏ quà Tết tự chọn tại Vũng Tàu

Bên cạnh những sản phẩm được thiết kế sẵn, Enjoy cũng hỗ trợ khách hàng để làm ra mẫu quà tặng mang đậm dấu ấn thương hiệu và dựa theo ý thích cũng như mong muốn của các bạn.

Mọi người chỉ cần nói lên mong muốn của mình hoặc đến trực tiếp showroom để tham quan, dùng thử và trao đổi ý tưởng cùng chúng tôi thì Enjoy sẽ hỗ trợ các bạn thiết kế giỏ quà tặng theo sở thích. Hiển nhiên, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và sẽ không phụ thu thêm chi phí. Điều này nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm trọn vẹn và tối ưu chi phí nhất có thể.

Với điều kiện vị trí địa lý và giao thông thuận lợi khi hai tỉnh liền kề nhau và chỉ mất 2 - 3 đồng hồ di chuyển, chúng tôi rất mong các bạn có thể đến tại showroom Enjoy để tự tay lựa chọn sản phẩm và bàn bạc chi tiết về các chính sách. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp các bạn không thu xếp được, đội ngũ nhân viên tư vấn và đội ngũ giao hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn một cách nhiệt tình, chu đáo nhất và nhanh chóng nhất có thể.

Cam kết Enjoy: Giỏ quà Tết - Hộp quà Tết tại Vũng Tàu

Quý khách hàng khi lựa chọn quà Tết Vũng Tàu tại Enjoy hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng bởi chúng tôi có thể cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và toàn bộ đều có xuất xứ từ những thương hiệu uy tín ở trong nước lẫn ngoài nước, hạn sử dụng còn xa, thời gian sản xuất còn mới.
  • Bên cạnh những giỏ quà làm sẵn, Enjoy còn nhận thiết kế giỏ quà theo yêu cầu của khách hàng. Và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí.
  • Enjoy có hệ thống phân phối, vận chuyển toàn quốc nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng và đúng hẹn. Đặc biệt, với những đơn hàng giao trong phạm vi nội thành TP.HCM có giá trị > 1 triệu đồng sẽ được miễn phí vận chuyển. Đơn hàng ngoại tỉnh sẽ áp dụng theo các chính sách.
  • Hàng hóa sau khi nhận nếu có các lỗi như khiếm khuyết, hư hỏng hoặc khác với mô tả, Enjoy áp dụng các chính sách đổi trả hàng theo như quy định.

Với những thông tin về quà Tết Vũng Tàu mà Enjoy vừa chia sẻ, hy vọng nó sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, nếu ai có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Dịch vụ quà Tết Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin