Địa chỉ bán quà Tết Tây Ninh giá tốt

Thị trường quà Tết Tây Ninh vào những dịp cuối năm cũng nhộn nhịp không kém các thành phố lớn. Tuy nhiên, giữa vô vàn lựa chọn thì điểm bán nào vừa đáp ứng được tiêu chí chất lượng, bắt mắt vừa có giá thành hợp lý? Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn!

Quà tết Tây Ninh giá tốt

Quà Tết Tây Ninh

Chỉ cần đến bất kỳ một khu chợ hoặc cửa hàng, siêu thị nào đó ở Tây Ninh thì chúng ta đã có thể mua được một giỏ quà biếu tặng cho ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, nếu muốn có quà Tết ấn tượng, độc lạ thì những điểm bán này chưa hẳn là lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp này, quà Tết Tây Ninh của Enjoy chính là cái tên phù hợp nhất bởi những lý do sau:

Enjoy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm biếu tặng dịp Tết. Theo đó, chúng tôi đang sở hữu kho tàng mẫu mã phong phú, mức giá đa dạng và là đối tác của nhiều doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh cũng như các địa phương lân cận. Đặc biệt, dẫu đang hoạt động tại thị trường TP.HCM là chủ yếu nhưng Enjoy vẫn có hệ thống vận chuyển toàn quốc đảm bảo nhanh chóng và uy tín.

Bên cạnh đó, quãng đường từ Tây Ninh đến Sài Gòn không quá xa và giao thông cũng khá thuận tiện. Đây là một điều kiện thuận lợi cho những ai muốn đến tận showroom Enjoy để trải nghiệm thực tế. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón khách tới tham quan và dùng thử sản phẩm tại địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình.

Hoặc để thuận tiện nhất, các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo hình thức online. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình để mọi người chọn được quà tặng chất lượng và phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của mình.

Khách hàng Tây Ninh mua quà tết Enjoy

Enjoy khuyến khích khách hàng tới tham quan và dùng thử sản phẩm quà Tết.

Hộp quà Tết Tây Ninh

Khi đến với Enjoy, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những giỏ quà hợp ý. Bởi chúng tôi không chỉ sở hữu kho mẫu đa dạng mà còn thường xuyên cập nhật thêm nhiều mẫu mới.

Theo đó, hiện Enjoy đã cập nhật thêm một số mẫu hộp quà Tết mới nhất 2023. Vừa có sự đổi mới về thiết kế bên ngoài cũng như bổ sung thêm nhiều sản phẩm chất lượng bên trong. Điều này sẽ phần nào giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn ấn tượng hơn cho món quà biếu tặng ngày đầu năm mới.

Cùng với đó, sản phẩm tại Enjoy luôn đảm bảo phong phú và chất lượng. Gồm có hoa quả sấy, hạt dinh dưỡng, bánh quy, chocolate được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài hay các loại trà, cà phê có xuất xứ từ nhiều thương hiệu quen thuộc trong nước.

Đặc biệt, rượu là vật phẩm luôn không thể thiếu. Tất cả đã được chúng tôi chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ, Đức,... Giá thành chỉ dao động từ 300.000 nghìn đồng trở lên nhưng các bạn đã có thể sở hữu một chai rượu vang chất lượng để hộp quà của mình thêm phần trọn vẹn, đẹp mắt.

Khách hàng Tây Ninh mua quà tết Enjoy

Hộp quà Tết Enjoy 2023 - Một trong những mẫu mới nhất tại showroom của chúng tôi.

Giỏ quà Tết Tây Ninh

Không chỉ hộp quà Tết, Enjoy còn sở hữu khối lượng giỏ quà Tết vô cùng phong phú. Hiện chúng tôi đang phân phối 4 mẫu giỏ quà chính là: An Khang, Thịnh Vượng, Như Ý, Cát Tường. Ngoài ra, còn có giỏ quà Tết Enjoy 2023 vừa được bổ sung.

Mức giá dao động hơn 600.000 nghìn trở lên là các bạn đã có được gói quà với nhiều vật phẩm như hạt dinh dưỡng, bánh, trà, nước hoa quả,... Và tất cả được thiết kế dựa trên các phân khúc giá từ bình dân cho tới cao cấp, mẫu mã từ đơn giản cho tới sang trọng và hướng đến nhiều đối tượng mà mọi người muốn biếu tặng. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi có một số giỏ quà Tết An Khang thiên về các sản phẩm dinh dưỡng để các bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ hay người thân lớn tuổi.

Khách hàng Tây Ninh mua quà tết Enjoy

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 với nhiều thương hiệu bánh kẹo cao cấp và rượu vang nhập khẩu.

Quà Tết tự chọn tại Tây Ninh

Ngoài những sản phẩm thiết kế sẵn, Enjoy còn hỗ trợ làm giỏ quà theo yêu cầu riêng mà không phụ thu thêm phí. Bởi chúng tôi hiểu rằng, không phải ai cũng thích những sản phẩm làm sẵn. Đặc biệt, đối với các công ty, doanh nghiệp thì tặng quà Tết là một dịp thuận lợi để mọi người quảng bá thương hiệu của mình. Do đó, việc đặt làm riêng giỏ quà tặng sẽ là lựa chọn vô cùng hữu ích.

Còn đối với Enjoy, chúng tôi cũng rất trân trọng những ý tưởng của khách hàng và luôn khuyến khích các bạn tự chọn sản phẩm, giỏ đựng cũng như quy cách đóng gói mong muốn. Bên cạnh đó, nếu các bạn cần hỗ trợ trong quá trình lên ý tưởng chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn để có được những giỏ quà Tết phù hợp nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể thấu hiểu và cập nhật nhanh chóng những xu hướng mới trên thị trường.

Cam kết giỏ quà, hộp quà Tết tại Tây Ninh

Không thể phủ nhận, sản phẩm nhập khẩu thường rất được lòng người tiêu dùng. Và nếu bạn là khách hàng cũ của Enjoy hẳn sẽ biết rất nhiều vật phẩm đóng gói trong giỏ quà Tết tại Enjoy đều có xuất xứ từ những thương hiệu lớn của nước ngoài, điển hình như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức,...

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ưu tiên chọn các sản phẩm có hạn sử dụng dài và được sản xuất mới. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng.

Tuy hiện tại Enjoy đang hoạt động tập trung tại TP.HCM nhưng các bạn đừng ngại khoảng cách bởi chúng tôi có đội ngũ vận chuyển toàn quốc. Đội ngũ sẽ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng và đảm bảo nguyên vẹn khi tới tay mọi người.

Thêm một điều chúng tôi muốn nhắn nhủ tới khách hàng. Hộp quà Tết Tây Ninh tại Enjoy đều mang những cái tên đầy ý nghĩa cho dịp đầu xuân năm mới nhằm thể hiện niềm mong ước về năm mới bình an, sung túc và nhiều may mắn. Ngoài ra, Enjoy cũng ưu tiên chọn những màu sắc tươi sáng, bắt mắt như đỏ, vàng, xanh,... cho từng hộp quà để thể hiện đúng tinh thần của ngày Tết. Và dù có giá thành như thế nào thì vật phẩm đóng gói trong từng túi quà Tết đều được chúng tôi chọn lọc từ nhiều chủng loại và thương hiệu để tạo nên sự đủ đầy, chỉn chu và trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, sau khi nhận hàng nếu có điểm nào hư hỏng, khiếm khuyết hay không giống với mô tả sản phẩm như chúng tôi đề cập các bạn hãy lập tức phản hồi. Enjoy sẽ khắc phục bằng cách đổi ngay sản phẩm với giá trị tương đương cho các bạn.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà Tết Tây Ninh mà Enjoy vừa chia sẻ. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, để nhận tư vấn và hướng dẫn cụ thể hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0902.902.108 (khách lẻ) hoặc 0920.822.055 (khách sỉ).

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Địa chỉ bán quà Tết Tây Ninh giá tốt

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin