Quà tết Đồng Nai - Địa chỉ cung cấp quà tết uy tín tại HCM

Đồng Nai, vùng đất phía nam của Việt Nam, nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng và sự phát triển vượt bậc trong kinh tế và công nghiệp. Tỉnh này tự hào với những cánh đồng xanh bát ngát, những con sông mênh mông chảy qua, và những khu vườn quả ngọt ngào màu mỡ. Ngoài ra thì ở đây cũng có rất nhiều đặc sản như là: Dế cơm chiên nước mắm, canh chua lá giang, gà hấp bưởi để làm quà dịp lễ tết. Nếu bạn đang tìm mua giỏ quà Tết Đồng Nai tại Tp HCM, Enjoy sẽ là một sự lựa chọn uy tín, chất lượng mà các bạn muốn tìm đến.

Quà Tết Đồng Nai

Chỉ cần đến bất kỳ một khu chợ hoặc cửa hàng, siêu thị nào đó ở Đồng Nai thì chúng ta đã có thể mua được một giỏ quà biếu tặng cho ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, nếu muốn có quà Tết đẹp, ấn tượng, độc lạ thì những điểm bán này chưa hẳn là lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp này, quà Tết Đồng Nai của Enjoy chính là cái tên phù hợp nhất bởi những lý do sau:

  •  Enjoy - Đơn vị cung cấp quà Tết có hơn 10 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trao gửi những món quà đẹp mắt, chỉnh chu nhất tới người thân, bạn bè, đối tác,...

  • Chuyên cung cấp quà Tết Hồ Chí Minh - Đồng Nai và toàn quốc với số lượng mẫu mã phong phú, giá thành đa dạng cùng những thiết kế ấn tượng nhất.

Ngoài ra quãng đường từ Đồng Nai đến Tp.Hồ Chí Minh không quá xa và giao thông cũng khá thuận tiện. Đây là một điều kiện thuận lợi cho những ai muốn đến tận showroom Enjoy để trải nghiệm thực tế. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón khách tới tham quan và dùng thử sản phẩm tại địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình.

Hộp quà tết Đồng Nai

Khi đến với Enjoy, ở đây chúng tôi có rất nhiều mẫu hộp quà tết phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Hiện tại, trong bộ sưu tập hộp quà Tết của Enjoy đang phân phối 5 mẫu sản phẩm lần lượt mang tên: An Khang, Thịnh Vượng, Cổ Điển - Truyền thống, Hoàng Gia và Enjoy 2024.

Theo đó "An Khang" mang ý nghĩa mong muốn một cuộc sống khỏe mạnh, yên ổn về mặt tinh thần và cả sức khỏe.

"Thịnh" và "Vượng" có ý nghĩa chung là sự phát triển, tấn tới. "Thịnh Vượng" đại diện cho lời chúc về sự thăng tiến về sự nghiệp, phát triển về mặt kinh tế cũng như có được địa vị cao trong xã hội. 

Về quà Tết Cổ điển - Truyền thống, khi nghe cái tên hẳn các bạn cũng phần nào hiểu được ý nghĩa của nó rồi nhỉ? Bên trong hộp quà sẽ gồm có các vật phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng đã xuất hiện từ lâu đời và được ưa chuộng trong mỗi dịp Tết.

Cuối cùng la Hoàng Gia, cái tên nổi bật trong bộ sưu tập hộp quà Tết Đồng Nai được thiết kế với phong cách sang trọng. Theo đó, phần logo được in ấn bắt mắt, đường nét tinh xảo. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn biếu tặng đối tác, khách hàng của mình.

Đặc biệt nhất, năm nay Enjoy đã cập nhật vào BST quà Tết của mình thêm một mẫu sản phẩm mới mang tên Hộp quà Tết Enjoy 2024 với nhiều phiên bản hộp gỗ và hộp giấy vô cùng bắt mắt. Nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng khi mua quà Tết biếu tặng trong ngày đầu năm.

Giỏ quà tết Đồng Nai

Không chỉ hộp quà Tết cao cấp mà Enjoy còn cung cấp nhiều giỏ quà Tết Đồng Nai vô cùng chất lượng.

Mẫu mã: Enjoy có 3 mẫu giỏ quà trong Bộ sưu tập giỏ quà Tết năm nay. Đó là: Giỏ quà Tết Thịnh Vượng, Cát Tường, Enjoy 2024

Giá thành: 3 mẫu sản phẩm chủ chốt của Enjoy được đóng gói dựa trên nhiều hình thức và thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau.

Sản phẩm: Sản phẩm trong mỗi giỏ quà có sự thay đổi phụ thuộc vào ngân sách cũng như từng đối tượng biếu tặng.

Theo đó, Enjoy có một số giỏ quà được đóng gói bằng nhiều loại hạt dinh dưỡng và các sản phẩm tốt cho sức khỏe, rất phù hợp để làm quà biếu tặng cho bố mẹ, ông bà lớn tuổi. Hoặc nếu bạn cần quà tặng để biếu sếp hoặc đối tác của mình thì chúng tôi cũng có những giỏ quà rượu vang cao cấp đến từ các thương hiệu lớn của Pháp, Tây Ban Nha, Đức,...

Quà Tết tự chọn tại Đồng Nai

Không phải ai cũng thích những mẫu hộp quà, giỏ quà làm sẵn nên Enjoy có thêm dịch vụ thiết kế quà Tết Đồng Nai theo yêu cầu riêng của khách hàng. Điều này cho phép các bạn tự chọn mẫu giỏ, vật phẩm và trao đổi với chúng tôi những mong muốn để có được thành phẩm mang đậm dấu ấn thương hiệu của mình. Và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ không phụ thu thêm bất cứ khoản phí. Với tâm niệm trân trọng từng ý tưởng, cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu nên chúng tôi hy vọng các bạn luôn có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến với Enjoy. 

 

Cam kết Enjoy: Giỏ quà Tết - Hộp quà Tết tại Đồng Nai

Cam kết đầu tiên tại Enjoy chính là về chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi lựa chọn kỹ càng từ những thương hiệu có tiếng ở trong lẫn ngoài nước. Thời hạn sử dụng cũng như ngày sản xuất còn rất mới nhằm giúp khách hàng có thể bảo quản được lâu nhất có thể.

Cùng với đó, mỗi giỏ quà, hộp quà Tết luôn được làm ra đúng với mô tả. Trong trường hợp hiếm hoi khách sau khi nhận hàng nếu nhận thấy có bất kỳ điểm nào khiếm khuyết hoặc không giống với mô tả hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho mình. Chúng tôi sẽ dựa vào các chính sách đổi trả linh hoạt để giải quyết cho các bạn trong thời gian nhanh nhất.

Đặc biệt, Enjoy có hệ thống vận chuyển toàn quốc chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và cực kỳ nhanh chóng. Do đó, những ai cần mua quà Tết Đồng Nai có thể an tâm lựa chọn Enjoy để đặt hàng.

Qua bài viết trên, có lẽ các bạn đã tìm được sản phẩm quà tết mà mình muốn tặng. Để liên hệ đặt hàng các bạn có thể gọi qua các số điện thoại: 0902.920.108 (khách lẻ) hoặc 0902.822.055 (khách sỉ).

Các bài viết liên quan:

Hộp quà tết Tây Ninh
Hộp quà tết Vũng Tàu

Hộp quà tết Bình Dương
Hộp quà tết Long An
 

bình luận trên bài viết “Quà tết Đồng Nai - Địa chỉ cung cấp quà tết uy tín tại HCM

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin