Top 10 quà Tết 1 triệu bán chạy nhất Enjoy

Bạn đang cần tìm mua quà Tết 1 triệu nhưng lại phân vân về chất lượng sản phẩm và quy cách đóng gói? Vậy hãy cùng Enjoy tìm hiểu về top 10 giỏ quà, hộp quà bán chạy nhất dưới đây để dễ dàng quyết định hơn nhé!

Giỏ quà tết 1 triệu

Giỏ quà tết 1 triệu

Thành phần giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết với tầm giá 1 triệu là những giỏ quà phổ biến nhất nhì thị trường quà Tết hàng năm. Mức giá này sẽ đảm bảo về mặt chất lượng cũng như số lượng các sản phẩm.

Nếu bạn mua hàng tại Enjoy, bạn sẽ có giỏ quà Tết chất lượng với nhiều vật phẩm được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài và đến từ những thương hiệu lớn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn đầy đủ. Trong giỏ quà có thể bao gồm: Rượu vang, bánh quy nhập ngoại, chocolate, các loại hạt dinh dưỡng,...

Quy cách đóng gói quà Tết

Xét về mặt thẩm mỹ, giỏ quà Tết được đóng gói đẹp mắt, chỉn chu và rất chắc chắn. Giỏ quà đạt được sự ấn tượng và nổi bật về mặt thiết kế. Chất liệu giỏ quà cứng cáp đảm bảo có thể chứa đựng nhiều loại sản phẩm mà không sợ bung, gãy trong quá trình vận chuyển.

Theo đó, các vật phẩm sẽ được sắp xếp vô cùng khéo léo và có kết hợp xen kẽ lẫn nhau của các loại trà, bánh một cách đồng đều.

Top 5 mẫu Giỏ quà tết 1 triệu

Sau đây Enjoy xin giới thiệu top 5 mẫu giỏ quà Tết độc đáo với tầm giá 1 triệu cho mọi người cùng tham khảo.

Giỏ quà tết 1 triệu

Giỏ quà tết 1 triệu

Giỏ quà tết 1 triệu

Giỏ quà tết 1 triệu

Giỏ quà tết 1 triệu

Hộp quà Tết 1 triệu

Thành phần hộp quà Tết

Vật phẩm trong hộp quà Tết cũng khá đa dạng, bao gồm các loại rượu, bánh kẹo nhập ngoại cho tới các sản phẩm trà, cà phê, mứt sấy và một số loại hạt dinh dưỡng đặc trưng ở trong nước. Tất cả đều được sản xuất mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hạn sử dụng còn xa.

Quy cách đóng gói hộp quà Tết

Hộp quà Tết được đóng gói bằng nhiều loại hộp đựng cao cấp và sử dụng những chất liệu đặc trưng như: Da, gỗ, gỗ có nắp kính, bìa cứng,... Tất cả đều được thiết kế tinh xảo và ấn tượng.

Đặc biệt, các vật phẩm luôn được sắp xếp hài hòa, hợp lý. Và tùy thuộc vào đặc thù từng loại sản phẩm mà nhà cung cấp sẽ lựa chọn những loại hộp đựng khác nhau để đóng gói sao cho phù hợp.

Trong đó, rượu vang sẽ ưu tiên sử dụng hộp gỗ vì độ cứng cáp, chắc chắn có thể chịu được sức nặng tốt. Còn đối với những sản phẩm như trà, bánh thì có thể dùng hộp bìa cứng để đóng gói vì nó khá thuận tiện cho việc sắp xếp.

Mỗi loại hộp đựng sẽ mang những đặc trưng riêng. Nếu hộp gỗ, hộp da có hơi hướng cổ điển và mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho món quà biếu tặng thì hộp giấy khi được in ấn với những gam màu tươi sáng, bắt mắt cùng với những hình ảnh sinh động lại thể hiện được tinh thần vui tươi của ngày đầu năm một cách tốt nhất.

Top 5 hộp quà tết 1 triệu

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1060

Hộp quà Enjoy Tết 2023 1040

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1060

Hộp quà Enjoy Tết 2023 905

 

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 865

Hộp quà Enjoy Tết 2023 865

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 645

Hộp quà Enjoy Tết 2023 645

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1055

Hộp quà Enjoy Tết 2023 1055

Địa điểm mua quà Tết uy tín chất lượng

Nếu các bạn đang cần tìm mua các giỏ quà Tết, hộp quà Tết để biếu tặng cho người thân, khách hàng, đối tác hoặc sếp của mình trong dịp đầu xuân năm mới thì Enjoy chính là một trong những điểm đến lý tưởng nhất hiện nay bởi những lý do sau:

  • Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Enjoy hiểu rõ những gì khách hàng đang cần và luôn biết phải làm thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó.
  • Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng, có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Thời gian sản xuất mới, hạn sử dụng còn xa.
  • Quy cách đóng gói đẹp mắt, chỉn chu cùng tính thẩm mỹ cao đều góp phần làm cho giá trị món quà được tăng lên và giúp cho người biếu tặng lẫn người nhận đều cảm thấy hoan hỷ.
  • Sản phẩm vô cùng phong phú, từ các loại rượu vang, bánh quy nhập ngoại cho tới các loại trà, cà phê, các loại hạt, đồ dinh dưỡng,...
  • Đa dạng mức giá từ bình dân cho tới cao cấp, không chỉ quà Tết 500k, quà Tết 1 triệu mà chúng tôi còn có cả quà Tết giá trên 50 triệu. Vì vậy, Enjoy tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và đảm bảo khi sản phẩm tới tay khách hàng sẽ được nguyên vẹn nhất. Đặc biệt, Enjoy freeship với những đơn hàng nội thành TPHCM có giá trị > 1 triệu đồng.
  • Khách hàng được tới tham quan showroom để trực tiếp thử sản phẩm và chọn mẫu ưng ý nhất. Địa chỉ showroom Enjoy tại: 198 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành đảm bảo uy tín. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Enjoy cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Enjoy.

Enjoy vừa giới thiệu tới các bạn top 10 giỏ quà và hộp quà Tết 1 triệu được yêu thích nhất tại showroom của chúng tôi. Hy vọng mọi người sẽ sớm có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ đừng ngần ngại liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ nhé!

Ban quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Top 10 quà Tết 1 triệu bán chạy nhất Enjoy

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin