Dở khóc dở cười với hamper quà tết

Thôi chết rồi em ơi!

    Nghe giọng của người yêu hốt hoảng trong điện thoại, Nhung hồi hộp:

    • Có chuyện gì vậy anh?
    • Giỏ quà mà em mang đến biếu bố mẹ anh… toàn đồ dỏm không à!!! Mẹ anh khui ra mời khách mới phát hiện thấy, đang giận vì bị quê kia kìa…

    Nhung điếng người:

    • Sao lại thế được anh? Em mua giỏ quà đẹp xịn giá hơn triệu bạc cơ mà.

    Nhung té ngửa khi nghe người yêu giải thích rằng: giỏ quà tết cô mua, bánh kẹo được trang trí bên ngoài với các sản phẩm nhãn hiệu nổi tiếng nhưng bên trong lại toàn hàng nhái, trái cây phía bên ngoài thì tươi ngon nhưng ở giữa lại héo. Ôi thôi, sự nghiệp lấy lòng mẹ chồng tương lai của Nhung coi như công cốc.

    Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng gặp trường hợp dở khóc dở cười như Nhung. Khi lựa chọn hamper (tức là các giỏ quà được sắp xếp hỗn hợp nhiều sản phẩm một cách sang trọng và đẹp mắt, phục vụ tặng biếu), người mua luôn muốn thể hiện tình cảm, sự quý mến cũng như mong muốn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng, lắm phen, chỉ đến khi người nhận “khui quà” ra sử dụng thì mới méo mặt vì sản phẩm trong giỏ quà không có thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng; hay đã quá hạn sử dụng; hoặc in nhãn mác nhìn qua khá giống tên thương hiệu nổi tiếng nhưng thực chất là hàng nhái, kém chất lượng…

     

    Mỗi dịp tết về, giỏ quà tết là món quà sang trọng để thể hiện tình cảm, sự quý mến cũng như mong muốn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. 

    Thật khó giải quyết sự việc bi hài này vì người nhận không có hóa đơn để khiếu nại đến cửa hàng; càng ngại hơn nữa vì chẳng nhẽ lại đi chê bai, phân trần với người tặng?!? Thôi đành ngậm ngùi “bỏ xó” ngó lơ vậy.

    Cũng như Nhung, nhiều người tin tưởng vào hình thức của giỏ quà, bị đánh lừa thị giác bởi cách sắp xếp khéo léo. Tâm lý của người mua thường ưng ý những giỏ quà đã sắp sẵn bằng việc nhìn và đếm lướt qua các thứ đồ vật trong giỏ mà không chú ý xem nhãn hiệu sản phẩm cũng như thời hạn sử dụng của từng loại. Điều gì đến cũng sẽ đến, không ít người mua phải giỏ quà chứa hàng nhái, hàng kém chất lượng ngay cả khi mua những giỏ quà hàng triệu đến vài triệu.

    Người mua thường ưng ý với những giỏ quà đã sắp sẵn, chỉ cần nhìn và đếm lướt qua các thứ đồ vật trong giỏ. Ảnh minh họa: internet.

    Chìa khóa là: Hãy trực tiếp lựa chọn giỏ quà một cách kỹ lưỡng!

    Đã bỏ ra số tiền kha khá để mua quà tặng người thân, bạn đừng tiết kiệm chút thời gian để có được giỏ quà chất lượng như mong muốn nhé. Đặc biệt, khách hàng nên mua giỏ quà Tết ở những nơi uy tín, có showroom trưng bày và cho khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng để tránh việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

    Ngày 16-11, Enjoy khai trương showroom tại địa chỉ 198 Cộng Hòa P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM, hãy đến tham quan showroom với đa dạng các mẫu hamper, phong phú các sản phẩm để có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Thật tuyệt hơn nữa khi bạn có thể chọn từng sản phẩm, đồ vật riêng biệt, rồi nhờ nhân viên của Enjoy sắp xếp, gói ghém lại cho đẹp mắt.

    Ngoài ra, nếu đến showroom Enjoy trải nghiệm sản phẩm và review (nhận xét, đánh giá), bạn còn được giảm khoảng 5% khi mua hàng nữa đấy!

    Mua hàng cẩn thận để tránh vấp phải trường hợp dở khóc dở cười như Nhung, bạn nhé.

    bình luận trên bài viết “Dở khóc dở cười với hamper quà tết

    Viết bình luận



    Đăng kí nhận tin