Những mẫu quà tặng may mắn dịp Tết

Mùa xuân là mùa của sự khởi đầu và hy vọng, nên mọi người đều tin rằng những điều tốt đẹp trong ngày xuân mới là báo hiệu cho một năm thành công và hạnh phúc. Chính vì vậy mà người tặng cũng nên lựa chọn những món quà Tết như một lời chúc may mắn trong năm mới.

Bạn quan tâm:

Hoa tết

Hoa mai là một loại hoa may mắn trong dịp tết

Hoa mai là một loại hoa may mắn trong dịp tết

Những ngày giáp Tết là thời điểm mà mọi gia đình đều tất bật trang trí lại ngôi nhà của mình thật tươm tất để chào đón năm mới. Và, hoa tết là một trong những vật trang trí không thể thiếu, vừa mang lại sự tươi mới cho không gian nhà ở, bên cạnh còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa may mắn cho năm mới.

Mỗi một loại hoa sẽ mang một thông điệp riêng nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những món quà Tết phù hợp. Chẳng hạn như hoa Mai, hoa Đào sẽ mang đến sự ấm áp đoàn viên, hay hoa Trạng Nguyên như một lời chúc cho năm mới thành công và may mắn.

Rượu Tết

Tặng rượu ngày tết đem đến sự phồn vinh và sung túc trong năm mới

Theo quan niệm xưa, rượu là món quà quý bởi nó chứa đựng tinh túy của đất trời, đem đến sự phồn vinh và sung túc trong năm mới. Rượu tặng Tết có thể là những loại rượu truyền thống dân dã hay những chai rượu vang cao cấp tốt cho sức khỏe. Chắc chắn, người được nhận món quà này sẽ hiểu được tâm ý của bạn.

Giỏ quà hay hộp quà Tết cao cấp

Giỏ quà Tết cao cấp là quà tặng Tết ý nghĩa và sang trọng

Ngày tết cùng nhau sum vầy, cùng nhau thưởng thức miếng bánh, mứt rồi thưởng ngụm trà, đó là hình ảnh không thể thiếu mỗi dịp Xuân về. Vì vậy, những hộp quà Tết, gói quà Tết được gói sẵn đẹp đẽ và sang trọng sẽ là quà biếu Tết ý nghĩa cho mỗi gia đình.

Một giỏ bánh kẹo Tết thường có: các loại hộp bánh, kẹo, mứt, ô mai, rượu và những hộp trà màu sắc. Bạn có thể tìm hiểu sở thích của người được tặng để chọn được những loại bánh, kẹo phù hợp, hoặc chọn giỏ quà theo từng chủ đề như An Khang, Như Ý, Sum Vầy… như một lời chúc trong năm mới. Một hộp quà tuy đơn giản nhưng tinh tế và thể hiện được sự chân thành của người tặng.

Showroom tại địa chỉ 198 Cộng Hòa P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM, nếu đến showroom Enjoy trải nghiệm sản phẩm.

bình luận trên bài viết “Những mẫu quà tặng may mắn dịp Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin