Mua giỏ quà Tết 2023 ở đâu tại TPHCM?

Tết 2023 sắp đến, nhà nhà lại nô nức, cùng nhau quây quần, cùng nhau ôn lại một năm đã qua và hy vọng về một năm mới an khang, hạnh phúc. Người dân Việt ta có thói quen tặng quà đầu năm cùng những lời chúc tốt đẹp, may mắn cho những người yêu thương, bạn bè, người thân. Nếu bạn đang băn khoăn mua giỏ quà Tết cao cấp tphcm ở đâu mà đảm bảo chất lượng nhân dịp năm mới, hãy cùng Công ty TNHH Enjoy Online tham khảo qua những thông tin dưới đây để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, tin tưởng nhất nhé.

Tiêu chí chọn giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết cần phải đầy đặn, quà tặng bên trong phong phú vì nó mang nhiều ý nghĩa của sự ấm no, hạnh phúc,thành công,.. từ kiểu dáng, họa tiết, màu sắc giỏ quà mang đậm nét riêng. Nhưng cũng cần quan tâm tới chất lượng, tiến độ, mẫu mã và tính thực tế các sản phẩm bên trong.

Giỏ quà Tết cần có màu sắc bắt mắt, hình thức đẹp

Một giỏ quà Tết đẹp sẽ có màu sắc tổng thể bắt mắt, hình dáng kèm theo đó là sự sắp xếp các sản phẩm sao cho hài hòa, tính toán kỹ lưỡng về chất lượng, thương hiệu, xuất xứ, màu sắc, giá trị sử dụng, giá cả, phù hợp với mục đích làm quà tặng cho ngày Tết Nguyên Đán của người Việt.

Cần kiểm tra kỹ lưỡng tránh mua hàng quá hạn sử dụng, hàng cũ từ năm trước, sau đó in lại hạn sử dụng, hàng kém chất lượng lọt vào giỏ quà.

Hơn nữa, chất lượng của vật liệu, kỹ thuật gói cũng sẽ là điểm khác biệt cho sản phẩm, tránh tình trạng khi vận chuyển tới tay người nhận không còn nguyên vẹn như hình dáng ban đầu. Một giỏ quà Tết được coi là ý nghĩa, thiết thực khi mang lại giá trị sử dụng cao cho người nhận như bên trong là các sản phẩm cần thiết cho ngày Tết cổ truyền như bánh kẹo, cà phê, rượu,… hoặc có thể là những sản phẩm quà tặng tốt cho sức khỏe.

Khi chọn giỏ quà Tết, bạn không nên ham rẻ, những sản phẩm tốt, chất lượng có giá đúng với giá trị sản phẩm có giá đúng với giá trị sản phẩm. Hàng kém chất lượng, hàng giả sẽ thường nhắm vào tâm lý những người mua thích giá rẻ.

Xem thêm: Món quà Tết 2023 ý nghĩa, thiết thực nhất dành cho nhân viên

Địa chỉ mua giỏ quà Tết 2023 uy tín tại TPHCM

Enjoy mang tới những giỏ quà Tết chất lượng

Thay vì lựa chọn những món quà riêng lẻ thì ngày nay, có nhiều người lựa chọn giỏ quà Tết để làm quà tặng nhân dịp đầu năm mới. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cung cấp giỏ quà Tết làm người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để đáp ứng đúng yêu cầu về chất lượng, giá cả, uy tín.

Enjoy là nơi chuyên cung cấp quà Tết cho các doanh nghiệp với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm trên thị trường, có cửa hàng trưng bày, chọn lựa các sản phẩm ngoại nhập, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, phân phối sỉ lẻ hàng nhập khẩu trên toàn quốc.

Giỏ quà Tết của Enjoy không chỉ đa dạng mẫu mã, sản phẩm đạt chất lượng, mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp với túi tiền và hàng chất lượng. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều là nhập khẩu, chất lượng cao như rượu, bánh kẹo, socola, cà phê, trà,… và bạn còn có thể tự do yêu cầu mix các loại để đảm bảo ý nghĩa quà tặng như mong muốn. 

Xem thêm: Gợi ý những món quà Tết 2023 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp

Dưới đây là những lý do bạn nên mua giỏ quà Tết tại Enjoy:

  • Sản phẩm nhập khẩu chất lượng, cam kết chính hãng, an toàn, hạn sử dụng dài hạn.
  • Các sản phẩm được tuyển chọn khắt khe, có chọn lọc.
  • Giá cả ưu đãi, cạnh tranh.
  • Có chiết khấu cho các doanh nghiệp mua số lượng lớn.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế dễ dàng gây cảm tình với người tặng, chất liệu dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp, sang trọng. Thiết kế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường.
  • Phương thức mua hàng tiện lợi: Ngoài việc mua tại cửa hàng, Enjoy còn cung cấp đặt mua giỏ quà Tết online và giao hàng tận nơi, rất thuận tiện cho việc mua sắm.

Gợi ý những giỏ quà Tết 2023 

Giỏ quà Tết mang ý nghĩa An Khang

Giỏ quà Tết An Khang: Với ý nghĩa mang tới cho người nhận cuộc sống khỏe mạnh, an yên, yên ổn về mặt tinh thần và sức khỏe, giỏ quà Tết An Khang của Enjoy như một lời chúc gửi tặng tới người được nhận, với các sản phẩm cao cấp như rượu vang nhập khẩu, trà, bánh kẹo,… đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu cho một năm mới bình an.

Giỏ quà Tết mang ý nghĩa Thịnh Vượng

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng: Với ý nghĩa cầu chúc cho sự thăng tiến của người được tặng, giỏ quà này rất thích hợp để bạn tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác trong công ty của mình mỗi dịp xuân về. Giỏ quà Thịnh Vượng cũng bao gồm: Rượu vang đỏ cao cấp nhập khẩu, các loại bánh kẹo cao cấp, trái cây sấy đa dạng…

 

Giỏ quà Tết mang ý nghĩa Như Ý

Giỏ quà Tết Như Ý: Ngày Tết, mọi người thường chúc nhau “Vạn Sự Như Ý”  giỏ quà này được tặng với mong muốn người nhận sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi việc sẽ được tốt đẹp, như ý. Các sản phẩm trong giỏ quà Như Ý là các sản phẩm tốt cho sức khỏe như tinh chất hồng sâm, các loại hạt dinh dưỡng, trà Ô Long,…

Giỏ quà Tết mang ý nghĩa Cát Tường

Giỏ quà Tết Cát Tường: Đây là giỏ quà mang lại sự may mắn, với thông điệp việc tốt, điềm lành giỏ quà Cát Tường khi trao tới tay người nhận sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn. Giỏ quà bao gồm: Những chai rượu vang thượng hạng, các sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe, đa dạng các loại bánh mứt….

Xem thêm: Mách bạn cách chọn giỏ quà Tết ý nghĩa và độc đáo cho năm 2023

Những lưu ý khi mua giỏ quà Tết

Cần đặc biệt lưu ý khi mua giỏ quà Tết

  • Mua giỏ quà Tết sang trọng tại những địa chỉ đảm bảo uy tín và tin cậy sẽ giúp bạn có được các sản phẩm chất lượng, giảm được tối đa các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.  Kể cả hình thức mua quà Tết online, mua giỏ quà tết giá rẻ bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ về trang web hay nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bạn mua.
  • Chú ý nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác sản phẩm, nếu không có thông tin về xuất xứ, nhãn mác thì tuyệt đối không nên mua. 
  • Kích thước, màu sắc giỏ quà Tết cũng nên kiểm tra cẩn thận có đúng như nhu cầu của mình mua hay không. 
  • Hỏi kỹ về các chính sách đổi trả và có được kiểm tra trước khi nhận hàng hay không.

Tết là dịp để mọi người có thể ngồi lại bên nhau cùng cười nói, trò chuyện, thưởng thức và ăn những món ngon. Với mong muốn góp vui những ngày Tết, Enjoy.vn mang tới cho khách hàng những mẫu giỏ quà Tết với chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Bài viết trên đã trả lời bạn câu hỏi đặt mua giỏ quà Tết ở đâu rồi nhé, hãy liên hệ ngay với Enjoy để được tư vấn và mua các sản phẩm chất lượng nhất.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

Bài viết cùng chủ đề gần đây

Mách bạn cách chọn giỏ quà Tết ý nghĩa, độc đáo cho năm 2023

3 bước đơn giản để làm giỏ quà biếu tết tặng người thân yêu

bình luận trên bài viết “Mua giỏ quà Tết 2023 ở đâu tại TPHCM?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin