Đặt bánh trung thu Như Lan ở đâu để được giá tốt?

Bánh trung thu Như Lan - một trong những dòng bánh nội địa quen thuộc và gần gũi nhất với người dân Việt qua nhiều thế hệ. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quản lý chặt chẽ từ khâu chọn lọc cho đến quy trình sản xuất. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mọi sản phẩm bánh trung thu Như Lan đưa ra thị trường.

Bánh trung thu Như Lan từng bước khẳng định thương hiệu

Hiện đang “làm mưa làm gió” ở thị trường Miền Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, bánh trung thu Như Lan đã chứng minh được vị thế của mình trong thị trường bánh trung thu Việt Nam. Với nhiều chi nhánh lớn trên toàn cả nước, cái tên Như Lan đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt.

Nổi bật với hương vị bánh cổ truyền, toàn bộ công đoạn làm bánh đều là thủ công, những chiếc bánh tròn trịa, vuông vức được tạo ra dưới bàn tay của các nghệ nhân. Được đánh giá là loại bánh được đầu tư nhiều tâm huyết nhất, vì vậy mà hương vị bánh trung thu Như Lan đặc biệt đến vậy.

Bánh trung thu Như Lan có được vị thế như ngày hôm nay hoàn toàn nhờ vào chất lượng.

“Uy Tín Chất Lượng - Sáng Tạo” chính là tôn chỉ hàng đầu mà hãng bánh Như Lan đặt ra trong quy trình sản xuất. Chính vì vậy mà bánh trung thu Như Lan đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Từng bước cải thiện công nghệ hiện đại và không ngừng đổi mới sáng tạo trong nghệ thuật ẩm thực, bánh trung thu Như Lan mong muốn đem đến cho khách hàng những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền với chất lượng tốt nhất.

Với 100% nguyên liệu được tuyển chọn tự nhiên, nguồn gốc từ thực vật và sử dụng đường không năng lượng, đảm bảo chỉ số đường huyết thấp, bánh trung thu Như Lan phù hợp với những người yêu thích sự ngọt nhẹ. Hoàn toàn tốt cho sức khỏe, mạng lại sự bình an mát dịu cho thực khách trong mỗi dịp trung thu về. Còn gì tuyệt vời hơn khi tặng cho người thân yêu những chiếc bánh ngon, bổ và đẹp mắt  trong dịp tết đoàn viên. Hãy để bánh trung thu Như Lan thay lời muốn nói.

Nên đặt bánh trung thu Như Lan ở đâu để được giá tốt với mức chiết khấu cao nhất?

Là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng ở Việt Nam trong hơn nửa thập kỷ, nên  Như Lan được người tiêu dùng săn đón ráo riết ngay trước thềm trung thu.

Khi mùa Tết Trung thu gần kề, các cửa hàng bán bánh trung thu Như Lan lại xuất hiện trên khắp mọi nẻo đường. Tuy nhiên, câu hỏi “mua bánh trung thu Như Lan ở đâu uy tín và giá tốt nhất?” vẫn được người tiêu dùng đặt ra.

Bánh trung thu Như Lan được người tiêu dùng săn đón ráo riết ngay trước thềm Tết đoàn viên

Với nhu cầu mua bánh trung thu Như Lan tăng cao, nhiều đại lý phân phối bánh trung thu Như Lan xuất hiện rất nhiều trên cả nước. Trong đó có những đại lý được xác thực nhưng cũng không ít những chi nhánh chưa được xác thực khiến cho nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Để giúp quý khách hàng không khỏi hoang mang về việc đặt mua bánh trung thu Như Lan, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ đặt mua bánh trung thu Như Lan uy tín với mức giá tốt, chiết khấu cao.

Enjoy - Một trong những cơ sở phân phối bánh trung thu Như Lan chính hãng với mức chiết khấu cao. Với 12 năm là nhà phân phối bánh trung uy tín nhất TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Enjoy ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường phân phối bánh trung thu chính hãng.

Liên hệ đặt bánh trung thu Như Lan tại nhà phân phối Enjoy để được mức chiết khấu cao nhất.

Do phân phối bánh trung thu trực tiếp từ hãng nên giá bánh Như Lan tại Enjoy thấp hơn so với các cơ sở phân phối khác. Ngoài ra, khi đặt bánh trung thu Như Lan tại Enjoy bạn sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời như:

  • Mức chiết khấu cao, mua với số lượng càng nhiều thì mức chiết khấu càng cao.
  • Miễn phí vận chuyển, nhận hàng nhanh chóng
  • Xuất hóa đơn theo yêu cầu
  • Miễn phí in tên, logo lên bao bì sản phẩm
  • Được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình…
  • Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị gia tăng khác tùy vào từng sản phẩm.

Liên hệ ngay với Enjoy để có được thông tin về các loại bánh trung thu Như Lan chính hãng giá tốt với mức chiết khấu tốt nhất.

Để đặt mua bánh trung thu Như Lan chính hãng với mức chiết khấu cao, đầy đủ mã bánh, hãy lên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

bình luận trên bài viết “Đặt bánh trung thu Như Lan ở đâu để được giá tốt?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin