Top những món quà Tết Quý Mão 2024 ý nghĩa và ấn tượng nhất

Quà Tết là những món quà quan trọng và ý nghĩa nhất không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người dân Việt Nam. Những món quà Tết ý nghĩa là những món quà mang theo tấm lòng của người tặng dành đến cho người thân, bạn bè,… Chính vì điều này mà vào mỗi dịp Tết đến việc lựa chọn những món quà Tết phù hợp nhất luôn là điều khiến nhiều người đau đầu, băn khoăn. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu những món quà ý nghĩa tặng Tết Quý Mão 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

Top những món quà Tết Quý Mão 2024 ý nghĩa và ấn tượng nhất

Hộp quà Tết

Hộp quà Tết được xem là một trong những món quà ý nghĩa, độc đáo của mỗi nhà dịp Tết đến . Ngày nay, hộp quà Tết không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, dù xuất hiện từ lâu nhưng chúng không bao giờ lỗi thời nhờ sự lịch sự, sang trọng trong hình thức lẫn các sản phẩm bên trong. Hộp quà Tết bạn có thể sử dụng để tặng bất cứ đối tượng nào cũng được mà không cần lo lắng có phù hợp với họ hay không.

Bên trong hộp quà Tết thường là các sản phẩm có giá trị sử dụng trong ngày Tết như là bánh kẹo, mứt, rượu vang, hạt dinh dưỡng, trà, trái cây sấy,… Tùy vào ngân sách của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được những hộp quà phù hợp nhất.

Giỏ quà Tết

Bên cạnh hộp quà Tết thì giỏ quà Tết cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích khi lựa chọn mua sắm làm quà tặng dịp Tết Quý Mão 2024 sắp đến. Một giỏ quà Tết với đầy đủ các loại mứt, bánh kẹo, rượu, trà,.. được gói, trang trí cẩn thận, đẹp mắt sẽ khiến cho người nhận quà cảm thấy rất ấm lòng.

Giỏ quà Tết là món quà ý nghĩa dịp Tết Quý Mão 2024 

Truyền thống ngày Tết tại Việt Nam thì gia đình nào cũng sẽ có thói quen trưng bày bánh kẹo, trái cây trên bàn thờ tổ tiên chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn những giỏ quà Tết làm quà tặng là vô cùng phù hợp. Giỏ quà Tết được người trang trí với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những giỏ quà Tết trái cây tươi mát mang đến nhiều năng lượng cho ngày Tết, đây sẽ là món quà chắc chắn được rất nhiều người yêu thích.

Quà tặng rượu vang

Rượu vang là loại đồ uống có cồn không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam đặc biệt là trong những dịp đặc biệt, quan trọng như dịp Tết cổ truyền. Rượu vang mang trong mình vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng hương vị thơm ngon đặc trưng khiến rượu vang là món quà Tết ý nghĩa nhất bạn có thể dành tặng cho những người quan trọng như ông bà, cha mẹ, đối tác, khách hàng,…

Một mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo khi lựa chọn rượu vang tặng đó chính là bạn nên những chai rượu vang Pháp, rượu vang Ý,.. Bởi vì chất lượng cũng như giá trị của những chai rượu vang này đã được nhiều người công nhận và yêu thích trên toàn Thế Giới.

Xem thêm: Bật mí những món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng hiện nay

Quà tặng sức khỏe

Qùa tặng sức khỏe được xem là chìa khóa vàng mang đến sức khỏe lý tưởng nhất cho tất cả mọi người. Chính vì vậy mà những sản phẩm như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hồng sâm, cao linh chi núi Hàn Quốc, yến sào, vi cá,.. đều là những loại thực phẩm cao cấp chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe và chúng ngày càng được ưa chuộng để sử dụng làm quà tặng biếu nhất là đối với cấp trên. Vào dịp Tết 2024 bạn có thể lựa chọn những món quà tặng sức khỏe để gửi tặng đến những người thân quan trọng của mình thay cho lời chúc sức khỏe, một năm mới an khang, thịnh vượng.

Quà tặng sức khỏe là món quà lý tưởng dành tặng người thân dịp Tết đến


Túi quà Tết

Tuy không lộng lẫy, sang trọng như hộp quà Tết, giỏ quà Tết nhưng túi quà Tết cũng là món quà được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp Tết. Túi quà Tết sẽ giúp bạn gửi gắm đến người nhận lời chúc về một khởi đầu may mắn, sung túc, ấm no và đầy viên mãn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào tặng dịp Tết 2024 sắp đến thì những túi quà Tết có thiết kế gọn nhẹ, lịch sự sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm: Gợi ý đặc sản miền Nam làm quà Tết ý nghĩa, mới lạ

Món ăn truyền thống ngày Tết

Vào ngày Tết cổ truyền Việt Nam thì những món ăn truyền thống trong ngày Tết chắc chắn là điều mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn lựa chọn món ăn truyền thống tặng người thân, bạn bè dịp Tết thì hãy chọn những món ăn ý nghĩa như bánh chưng, bánh tét, chả giò, thịt muối, tôm khô,… Dù chúng không phải là những món ăn cao sang mỹ vị nhưng đây đều là những món ăn truyền thống gắn liền với nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam.

Hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô

Hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô là những món quà vô cùng ý nghĩa ngày Tết. Những sản phẩm này mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng đều là những món ăn vặt phổ biến hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô không hề kén người ăn, dù trẻ em hay người lớn đều yêu thích chúng. Chắc chắn đây sẽ là món quà Tết ý nghĩa bạn có thể cân nhắc để làm quà tặng trong dịp Tết sắp đến nhé!

Hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô là những món quà vô cùng ý nghĩa ngày Tết

Trà

Trà được xem là một món quà vô cùng tinh tế trong ngày Tết, chúng được biết đến là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam trong ngày Tết cổ truyền. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tất cả bàn trà của mọi gia đình Việt thì chắc chắn không thể thiếu đi những ấm trà nóng hổi. Vừa thưởng thức trà vừa hàn huyên tâm sự các câu chuyện vui đầu năm là một nét đẹp trong ngày Tết mang nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy mà khi lựa chọn quà Tết bạn đừng ngần ngại chọn mua những loại trà ngon nhất để dành tặng người thân.

Xem thêm: Dạo quanh khám phá những điểm đặc trưng tết Tây Nam Bộ

Tranh treo tường

Tranh treo tường là món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành cho những người yêu thích nghệ thuật. Khi chọn tranh bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thủy, tranh cổ hay tranh dân gian,,, để gửi gắm lời chúc năm mới đến người nhận, món quà độc đáo này còn giúp ngôi nhà của họ có thêm điểm nhấn nổi bật.

Theo phong thủy, nếu ai giữ các vật phẩm phong thủy hợp mệnh bên cạnh sẽ gặp rất nhiều chuyện may mắn, thuận lợi trong kinh doanh cũng như giúp họ xua đuổi vận xui. Nếu đối tượng tặng quà của bạn là một người yêu thích phong thủy thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn món quà này để tặng họ.

Trên đây, Enjoy đã giới thiệu đến bạn những món quà Tết 2024 ý nghĩa và ấn tượng nhất sẽ giúp bạn gửi lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc đến người nhận vào dịp đầu năm mới. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn quà Tết phù hợp nhất để dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. 

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990

bình luận trên bài viết “Top những món quà Tết Quý Mão 2024 ý nghĩa và ấn tượng nhất

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin