Những lưu ý cần nhớ khi mua quà tặng sếp dịp đầu năm mới

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, bạn đã dự định mua món quà gì để tặng sếp hay chưa? Mua hộp quà, mua trang sức hay mua tranh dân gian?...Dù là mua món quà tặng sếp là gì, nhất định hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây.

1. Nắm bắt tâm lý người được tặng

Khi mua quà tết biếu sếp, chắc chắn ai cũng băn khoăn không biết chọn món quà nào cho phù hợp. Và, điều quan trọng là bạn phải cố gắng nắm bắt được tâm lý cũng như sở thích của người được tặng quà. Biết được ý thích của họ ra sao giúp bạn chọn được món quà tặng sếp hợp ý họ, chắc chắn họ sẽ hài lòng hơn rất nhiều.

2. Chọn quà “chất lượng”

Khi đi chọn quà biếu sếp ngày tết, hãy nhớ cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ về chất lượng của món quà đó. Nếu mua thực phẩm, cần chọn loại tươi ngon, có kiểm định rõ ràng về xuất xứ, chất lượng, vệ sinh cũng như hạn sử dụng.

Còn nếu muốn mua các món đồ dành cho sức khỏe, nhớ tìm hiểu về xuất xứ cũng như nguồn gốc, thành phần, tác dụng của nó. Có như vậy, bạn mới không mua nhầm những món quà cho sếp kém chất lượng.

3. Giấy bọc đẹp mắt

Toàn bộ những món quà tặng sếp dịp Tết này bạn đều nên gói trong những túi, hộp đựng quà có màu sắc tươi tắn, đẹp mắt. Những màu đỏ, vàng, xanh lá cây là màu khuyên dùng. Nếu tặng món quà dễ vỡ, nhất định phải gói bọc cho kỹ càng để hạn chế va chạm

4. Đính kèm thiệp

Có thể khi tặng quà cho sếp ngày tết chẳng ai nghĩ đến việc “đính kèm” vào đó một chiếc thiệp xinh xắn với lời chúc dễ thương. Tuy nhiên, đây lại là một trong những việc làm “ghi điểm” trong mắt sếp.

Có thể đó chỉ là một tấm bưu thiếp bán sẵn, hoặc nếu khó tay, bạn có thể tự tay thiết kế một tấm thiệp đẹp theo cách của riêng mình. Ghi vào đó những lời chân thành, chắc chắn món quà tết sếp của bạn sẽ rất được trân trọng. Sếp sẽ đánh giá bạn là người tỉ mỉ, cẩn thận và rất biết cách quan tâm đến người khác.

5. Cân nhắc giá tiền

Bạn cần biết sếp là người không thiếu tiền cũng như chẳng thiếu đồ. Vì thế, không nhất thiết là phải chọn những món quà tặng tết cho sếp đắt giá hoặc yêu cầu thế này thế kia.

Những món quà tặng sếp chỉ cần đơn giản, ý nghĩa, vừa túi tiền của bạn mà thích hợp cho sếp, thế là đủ.

Với những lưu ý nhỏ trên đây, chúc các bạn sẽ tìm được món quà tặng sếp thật ưng ý và hợp lý nhất.

bình luận trên bài viết “Những lưu ý cần nhớ khi mua quà tặng sếp dịp đầu năm mới

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin