4 lưu ý khi chọn giỏ quà tết ý nghĩa cao cấp cho dịp Tết 2024

Việc chọn giỏ quà tết ý nghĩa cho dịp Tết tưởng chừng như đơn giản nhưng khi bắt tay vào tìm và chọn mua thì gặp khá nhiều vấn đề. Dưới đây là 4 lưu ý bạn cần phải biết để chọn được món quà sang trọng và thật ý nghĩa.

Cứ mỗi dịp Tết cận kề, người Việt chúng ta lại có truyền thống tặng quà cho ông bà, cha mẹ, sếp, đồng nghiệp, các đối tác, khách hàng... Đây được xem là một nét đẹp văn hóa của người Á - Đông, là hình thức để bạn bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu.

Trên thị trường hiện nay, các giỏ quà tặng Tết thường khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại khiến khách hàng phân vân không biết chọn món nào thật sang trọng và ý nghĩa để hiện được được sự chu đáo, chân thành của người tặng. Vì thể, để chọn được giỏ quà ý nghĩa thật phù hợp với từng nhu cầu, hãy cùng Công ty TNHH Enjoy Online lưu ý những điều dưới đây nhé.

Bạn quan tâm:

Những sai lầm thường gặp khi mua giỏ quà tết cho công ty

Tư vấn cách chọn quà tết cho nhân viên vừa thiết thực vừa ý nghĩa

1. Nên tránh những giỏ quà không phù hợp

Mỗi nơi lại có một nét văn hóa riêng, vì thế mà phong tập tập quán ngày Tết cổ truyền ở mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam lại sẽ có những điều khác lạ. Chính vì vậy, khi chọn mẫu giỏ quà tết đẹp, ý nghĩa cho ngày Tết, bạn phải tìm hiểu thật kĩ phong tục vùng miền để chọn cho phù hợp. Đặc biệt, phải cần loại bỏ ngay những vật dụng, những món quà không hài lòng để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có nhé.

Theo văn hóa lễ Tết của người Việt thì việc mời nhau một chén trà, ly rượu, cốc bia đã trở thành một truyền thống không thể thiếu vào dịp này. Vì thế, giỏ quà Tết của bạn không thể thiếu một chai rượu vang, một vài thùng bia được. Một gói trà ngon hay cafe ngon cũng mang lại không khí ấm cúng và đầy ý nghĩa cho những ngày sum họp.

2. Quà “độc, lạ” nhưng phải thật sự hữu dụng

Khi chọn quà tặng ý nghĩa cho dịp Tết, bạn đừng bao giờ quên rằng, việc tặng quàn sẽ mang lại niềm vui cho người nhận nhưng phải đi kèm với sự hữu dụng. Nhiều người có thói quen tặng những món quà “độc, lạ” và thú vị nhưng nếu món quà đó vô dụng đối với người nhận thì cũng không mang lại ý nghĩa gì. Đặc biệt, với nhịp sống hiện đại như hiện nay thì sự thiết thực luôn quan trong và có ý nghĩa.

Món quà tặng sức khỏe như thực phẩm chức năng, nấm linh chi, hồng sâm, đông trùng hạ thảo... là xu hướng giỏ quà tặng ý nghĩa được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi tính hữu dụng của nó. Ngoài ra, các sản phẩm truyền thống như mứt bánh, trà, cafe, rượu vang... dù quen thuộc nhưng luôn được nhiều người lựa chọn bởi tinh thực tế của nó.

3. Chọn giỏ quà phải chú trọng đến tính thẩm mỹ

Dù ở đâu, làm bất cứ điều gì, vẻ ngoài luôn quan trọng. Chọn quà cũng vậy. Tính chất quan trọng rồi, thế nhưng để người nhận cảm thấy thích thú ngay cái nhìn đầu tiên thì bắt buốc vẻ ngoài phải thật sự bắt mắt. Điều này thể hiện ở việc giỏ quà ý nghĩa của bạn phải có tính thẩm mỹ: sang trọng và lịch sự. Một giỏ quà tết được lựa chọn sản phẩm kĩ càng, đóng gói cẩn thận và đẹp mắt sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

4. Phải chọn được nhà cung cấp giỏ quà tặng uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng các dịp lễ Tết, trung thu, sinh nhật, khai trương... Vì thế, trước khi lựa chọn các giỏ quà ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, uy tính các điểm bán hàng đó. Nếu mua với số lượng nhiều cho các công ty, doanh nghiệp thì chất lượng sản phẩm là điều cực kỳ quan trọng.

Đặc biệt, vào dịp Tết cuối năm, các mặt hàng giỏ quà Tết càng sôi động hơn nên việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không đảm bảo là điều không tránh khỏi. Điều này khiến người tiêu dùng khá hoang mang, đặc biệt là các mặt hàng như rượu, bánh kẹo... cần thẩn trọng để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo giữ được giá trị cho quà tặng của bạn.

Để tìm được địa chỉ mua giỏ quà tặng ý nghĩa cho dịp Tết, bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Enjoy Online

Địa chỉ: 198 Cộng Hòa, phường 13, Q. Tân Bình, TP HCM

Hotline 24/7: 0902822055

Bài viết cùng chủ đề gần đây

bình luận trên bài viết “4 lưu ý khi chọn giỏ quà tết ý nghĩa cao cấp cho dịp Tết 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin