Mách bạn cách chuẩn bị bữa tối mừng 8/3 vô cùng lãng mạn

Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hợp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm. Đây là ngày để tôn vinh những người phụ nữ trên khắp thế giới và cũng là cơ hội để bạn dành tặng những điều tuyệt vời nhất đến những người phụ nữ mà bạn thương yêu vì sự hy sinh thầm lặng của họ. 

Vào ngày 8/3, cánh mày râu sẽ thể hiện tấm lòng và sự trân trọng bằng những món quà nhỏ đến người phụ nữ của họ như mẹ, vợ, con gái, người thương, bạn bè hay đồng nghiệp… Một ngày 8/3 trọn vẹn và ý nghĩa là khi người phụ nữ của mình nhận được một bó hoa thật thơm đính kèm một chiếc thiệp nhỏ xinh với lời chúc, là khi tan làm về không phải nấu nướng hay dọn dẹp nhà cửa mà vẫn được thưởng thức một bữa tối ấm áp, đầy lãng mạn. 

Chỉ với những điều đơn giản như vậy thôi nhưng cũng đủ để khiến ngày 8/3 của các chị em phụ nữ trở nên vô cùng ý nghĩa và cực kì khó quên. Hãy để Enjoy được cùng bạn chuẩn bị cho ngày 8/3 này nhé. 

Rượu vang đỏ được phục vụ cùng với beef steak

Còn gì tuyệt vời hơn cho một bữa tối ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn chuẩn kiểu Âu với một chai rượu vang đỏ dùng với steak bò nướng tái ăn kèm với bánh mì và tráng miệng bằng một dĩa salad thịt heo muối kèm một ít phô mai. 

Salad jambon heo muối Iberico, tham khảo công thức tại đây

Mừng lễ 8/3, Enjoy siêu khuyến mãi đến 20% cho bánh mì đông lạnh Bridor_Pháp, thịt heo muối cắt lát sẵn, phô mai, ô liu cùng nhiều sản phẩm khác để cánh mày râu không phải lăn tăn suy nghĩ khi không biết phải chuẩn bị gì cho 8/3 sắp tới. 

Hãy cùng Enjoy chọn lựa những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho ngày 8/3 tại đây nhé! Mến chúc các bạn sớm trọn vẹn chiếm được trái tim người phụ nữ của mình. 

 

 

bình luận trên bài viết “Mách bạn cách chuẩn bị bữa tối mừng 8/3 vô cùng lãng mạn

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin