Giá thịt bò Wagyu và Kobe (Cập nhật mới nhất 2023)

Được mệnh danh là loại thực phẩm “đắt xắt ra miếng”, thịt bò Wagyu và Kobe vẫn luôn được thế giới săn đón, đặc biệt là những người quan tâm đến dinh dưỡng của gia đình. Vậy giá bán bò Wagyu Nhật và giá bán bò Kobe hiện tại là bao nhiêu? Cùng Enjoy tìm hiểu nhé!

Giá bán bò Kobe bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Thịt bò Kobe có giá trị cao nên giá thành cũng không nhỏ, giá bán bò Kobe từ 6.000.000đ đến hơn 20.000.000đ cho 1 kg. 

Tại Enjoy, bạn có thể mua với giá như sau cho sản phẩm: Thịt Thăn Ngoại Bò Kobe Nhật Frozen Oita Cuberoll A5 ~1.5kg: 5.000.000đ

Giá bán bò Wagyu Nhật bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Bò Wagyu Nhật cũng được biết đến là một trong những loại thịt bò đắt nhất trên thế giới. Chỉ những chú bò được cấp chứng nhận có cấp độ từ A3-A5 mới được bán trên thị trường. Giá bán bò Wagyu Nhật có thể lên đến 9.000.000đ cho 1 kg.

Dưới đây là bảng giá cập nhật được bán tại Enjoy:

Loại ThịtXuất XứMô TảKhối LượngGiá
Phi Lê Bò Wagyu ÚcStockyardSilver Tenderloin Wagyu Mb6/7~2.5kg3.900.000đ
Má Bò Wagyu Úc StanbrokeAngusCheek Meat~3kg710.000đ
Đầu Thăn Ngoại Bò Wagyu ÚcStockyardWagyu Kiwami Cube Roll Mb 9+ F1~6kg4.800.000đ
Để biết thêm thông tin của những sản phẩm khác, mời bạn ghé qua Enjoy.vn để có đa dạng sự lựa chọn hơn nha.

Tại sao giá bò Kobe và giá bò Wagyu Nhật lại mắc như thế?

Thịt bò Kobe là một biểu tượng của ẩm thực cao cấp, đặc biệt và đắt đỏ đã chinh phục giới thực khách trên khắp thế giới. Đây là một giống bò đen Tajima, được sinh ra và nuôi dưỡng tại vùng Hyogo, nơi có thủ phủ là thành phố Kobe. Chúng được nuôi dưỡng bằng một chế độ chăn nuôi độc đáo tại Nhật Bản. Những con bò Kobe được chăm sóc kỹ lưỡng, ăn cỏ và gạo. Đặc biệt hơn, chúng được massage hàng ngày, uống bia và thậm chí nghe nhạc Mozart để giảm căng thẳng, nên giá bán bò Kobe cao đi đôi với chất lượng của nó.

Thịt bò Wagyu Nhật là một loại thịt bò cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ "Wa" có nghĩa là Nhật Bản và "gyu" có nghĩa là bò, vì vậy từ "Wagyu" có thể dịch là "bò Nhật Bản". Đặc trưng của thịt bò này là nhiều vân mỡ trắng, sợi thịt mảnh mai và mang hương vị thơm béo. Bò Wagyu Nhật gồm 4 giống:

  • Giống bò lông đen Nhật (Tajima)

  • Giống bò lông đỏ (đỏ nâu) Nhật

  • Giống bò cụt sừng Nhật

  • Giống bò sừng ngắn Nhật Bản

Hai loại bò trên đều là những loại bò hảo hạng, giàu dinh dưỡng và được nuôi ở một chế độ đặc biệt chu đáo. Bò Kobe là một trong bốn giống bò cho thịt ngon nhất, nên giá bán bò Kobe cũng có phần nhỉnh hơn so với giá bán bò Wagyu Nhật.

Cách bảo quản thịt bò Kobe và thịt bò Wagyu Nhật đúng chuẩn

Do giá bán bò Kobe và giá bán bò Wagyu Nhật khá đắt nên bạn cũng nên biết cách bảo quản đúng nhé. Bò Kobe và bò Wagyu Nhật có thể bảo quản giống nhau. Enjoy sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết như sau: 

  • Thường khi mua ở cửa hàng hoặc đặt mua về, thịt đã được cấp đông để bảo quản. Nếu bạn chưa sử dụng ngay thì nên bọc thịt vào túi kín được hút chân không và bỏ vào ngăn đông.

  • Nếu mua thịt tươi không cấp đông thì nên chế biến ngay hoặc trữ đông ngay để tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

  • Rã đông bằng cách cho vào ngăn mát hoặc cho vào lò vi sóng, hạn chế để lâu ở nhiệt độ phòng hay ngâm trong nước ấm.

  • Tránh rã đông rồi cấp đông nhiều lần sẽ làm giảm dinh dưỡng và mùi vị của miếng thịt. 

Tuy nhiên, vì là thịt hảo hạng nên tốt nhất bạn nên sử dụng bò Kobe và bò Wagyu Nhật trong khoảng thời gian càng ngắn càng tốt để đảm bảo chất lượng và độ ngon của nó. 

Bò Kobe và bò Wagyu Nhật ngày càng thu hút những tín đồ ẩm thực tìm kiếm chất lượng. Các cửa hàng chuyên bán không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người muốn khám phá sự đa dạng từ thịt tươi ngon cho đến khô bò.

Ngoài việc bán thịt bò Wagyu Nhật, Kobe... Enjoy còn cung cấp các sản phẩm chế biến như khô bò, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho thực đơn ẩm thực.Bò Kobe và bò Wagyu Nhật không chỉ là sự đầu tư vào chất lượng mà còn là trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Trên đây là những thông tin về giá bán bò Kobe và giá bán bò Wagyu Nhật mà Enjoy muốn mang đến cho các bạn. Nếu không phải là một người sành ăn thì chắc hẳn ai cũng nghĩ chi ra tiền triệu cho một miếng thịt bò là không đáng. Nhưng một khi đã biết được quy trình để cho ra những chú bò ấy và nếm thử hương vị của nó thì chắc chắn bạn sẽ không còn thắc mắc tại sao giá bán bò Wagyu Nhật và giá bán bò Kobe lại cao như vậy.

 
bình luận trên bài viết “Giá thịt bò Wagyu và Kobe (Cập nhật mới nhất 2023)

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin