Cập nhật giá trứng cá tầm mới nhất hôm nay

Trứng cá tầm caviar được xem là món ăn của giới thượng lưu. Vậy trứng cá tầm giá bao nhiêu? Đừng quên cập nhật giá món ăn này ngay hôm nay.

Cá tầm là một loại cá sinh sống ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Thông thường, trứng của loài cá này sẽ được ướp muối để bảo quản. Hương vị mặn lạ và giòn tan của món ăn này hấp dẫn rất nhiều người. Có thể nói. trứng cá tầm được xem là món ăn của giới thượng lưu. Bởi lẽ, giá thành món ăn này có thể được đánh giá là “Đắt xắt ra miếng”. Thậm chí, trứng cá tầm còn được gọi là “Vàng đen”. Vậy trứng cá tầm giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay sau đây.

cap-nhat-ngay-gia-trung-ca-tam-moi-nhat-hom-nay

Trứng cá tầm giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm

Cơn sốt trứng cá tầm với giá “Đắt như vàng”

Caviar được đánh giá là một món ăn đầy bí ẩn và vô cùng dinh dưỡng. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng của sự giàu có và quý tộc. Có thể nói, trứng cá tầm đen được xem là “Cơn sốt” trong giới ẩm thực thế giới. Giá bán món ăn này được ví như “Vàng đen”.

Không phải ngẫu nhiên mà trứng cá tầm có giá đắt đỏ, thời gian để mỗi con cá tầm cho trứng khoảng 20 năm. Đặc biệt, điều kiện để có trứng cá tầm cũng vô cùng khắc nghiệt bao gồm cả nhiệt độ, thời tiết, thức ăn,… Hơn thế nữa, quá trình xử lý cá để lấy trứng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và công phu cao độ.

cap-nhat-ngay-gia-trung-ca-tam-moi-nhat-hom-nay

Quá trình xử lý cá để lấy trứng đòi hỏi nhiều công phu

Đặc biệt, giá trị dinh dưỡng của trứng cá tầm được đánh giá vô cùng cao. Mỗi thìa caviar cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Canxi, protein, vitamin, khoáng chất, axit amin,… Bên cạnh đó, món ăn này còn có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh về tim mạch và bệnh trầm cảm.

Trứng cá tầm giá bao nhiêu? Cập nhật giá mới nhất 

Giá trứng cá tầm được phân chia theo giống cá. Tùy thuộc vào giống cá và chất lượng trứng mà giá bán cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là giá bán một số loại trứng cá tầm phổ biến nhất hiện nay:

Giá trứng cá tầm Caviar Beluga Imperial Bte

Trứng cá tầm Caviar Beluga Imperial Bte còn có tên gọi khá đẳng cấp là “Trứng cá tầm Hoàng Đế”. Đây là loại trứng cá cao cấp và cũng thuộc hàng quý hiếm được nhiều khách hàng săn đón. Caviar Beluga Imperial Bte được lấy từ giống cá tầm khổng lồ với cân nặng lên đến 1000 kg và chiều dài khoảng 6 mét. Mỗi trứng Caviar Beluga Imperial Bte có kích thước từ 3mm đến 4mm.

cap-nhat-ngay-gia-trung-ca-tam-moi-nhat-hom-nay

Trứng cá tầm Caviar Beluga Imperial Bte thuộc loại cao cấp

Điểm đặc trưng của loại trứng cá tầm này là hương vị bơ béo tan chảy đọng trong khoang miệng. Màu sắc trứng có thể thay đổi từ xám nhạt sang đen huyền óng ánh. Và dĩ nhiên, giá bán loại trứng cá tầm này cũng khá “Chát”. Một hộp 30g Caviar Beluga Imperial Bte có giá giao động từ 7 triệu đến 8 triệu đồng.

Giá trứng cá tầm Caviar Kristal

Trứng cá tầm Caviar Kristal xuất xứ từ Pháp và thuộc về công ty Kaviari. Có thể nói, đây là một trong những công ty đầu tiên áp dụng phương pháp nuôi cá tầm trong tự nhiên để bảo vệ nguồn tài nguyên này. Được mệnh danh là “Trứng cá tầm tình yêu”, Caviar Kristal có màu hổ phách pha sẵn chút vàng rất đặc biệt. Kích thước trung bình từ 2.5mm đến 3.5mm.

cap-nhat-ngay-gia-trung-ca-tam-moi-nhat-hom-nay

Trứng màu hổ phách pha chút vàng hấp dẫn

Hương vị đặc trưng của trứng cá tầm Caviar Kristal là hương hạnh nhân dịu ngọt. Tuy nhiên, các chuyên gia đầu bếp cũng đánh giá rằng loại này có hương vị vô cùng phong phú. Hiện nay, giá bán trứng cá tầm Caviar Kristal dao động từ 2.5 triệu đến 20 triệu đồng tùy vào trọng lượng hũ.

Trứng cá tầm Caviar Oscietre Prestige Bte

Caviar Oscietre Prestige Bte là loại trứng cá tầm được nhiều người yêu thích hiện nay. Nguồn xuất xứ chủ yếu của loại này là từ Bulgaria và Trung Quốc. Tuy nhiên, trứng cá tầm Caviar Oscietre Prestige Bte xuất xứ từ nước Nga được ưa chuộng hơn hẳn. Loại trứng này có màu hổ phách và kích thước từ 2.5mm đến 3.5mm.

cap-nhat-ngay-gia-trung-ca-tam-moi-nhat-hom-nay

Caviar Oscietre Prestige Bte là trứng cá tầm được nhiều chuyên gia đầu bếp ưa chuộng

Hương vị của trứng cá tầm Caviar Oscietre Prestige Bte được đánh giá là vô cùng tinh tế. Hương vị thơm ngon kéo dài trong khoang miệng gây ấn tượng mạnh cho người thưởng thức. Giá bán một hũ Caviar Oscietre Prestige Bte 30g khoảng gần 2 triệu đồng.

Trứng cá tầm Caviar Transmontanus Bte

Caviar Transmontanus Bte là loại trứng cá tầm xuất xứ từ đất nước Italia. Trứng được lấy từ cá tầm trắng với kích thước từ 2.4mm đến 3mm. Đặc biệt, loại trứng cá tầm này có màu đen tuyền lóng lánh vô cùng hấp dẫn.

cap-nhat-ngay-gia-trung-ca-tam-moi-nhat-hom-nay

Trứng cá tầm Caviar Transmontanus Bte có màu sắc đen lóng lánh

Hương vị bơ béo thơm tan chảy trong khoang miệng chính là điểm thu hút của trứng cá tầm Caviar Transmontanus Bte. Giá bán của loại này dao động từ 1.3 triệu đến 9.5 triệu tùy vào trọng lượng hũ. Có thể nói, giá trứng cá tầm Caviar Transmontanus Bte được xem là “Mềm” trong các loại phổ biến hiện nay.

Trên đây là cập nhật giá trứng cá tầm mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã cung cấp được thông tin bổ ích cho bạn. Đừng quên liên hệ ngay với Enjoy Online để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình và chu đáo nhất nhé.

 

bình luận trên bài viết “Cập nhật giá trứng cá tầm mới nhất hôm nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin