Những nguyên tắc cần nhớ khi chọn quà tết cho doanh nghiệp

Làm việc trong bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc hành chính của công ty, chắc chắn các bạn đã, đang, hoặc sẽ phải chọn quà tết cho doanh nghiệp của mình. Vậy, khi lựa chọn quà để tặng khách hàng, đối tác...trong dịp Tết, nhất định phải ghi nhớ những nguyên tắc sau đây.

1. Lên danh sách quà Tết rõ ràng

2. Lên danh sách quà tết cho doanh nghiệp

Mỗi một công ty, doanh nghiệp lại có số lượng khách hàng và đối tác nhất định. Vì thế, để tránh việc phân phối những món quà tết tặng doanh nghiệp không hiệu quả, bạn nên ghi sẵn một danh sách những khách hàng cần tặng để tránh thiếu sót khi tặng quà. Ngoài ra, việc lên danh sách những khách hàng là doanh nghiệp cần tặng quà Tết cũng giúp bạn cân đối được số lượng quà cũng như dự toán được chi phí.

3. Đặt quà tết cho doanh nghiệp trước 2, 3 tháng

Nếu đơn vị bạn ít khách hàng thì việc đặt quà tết doanh nghiệp sẽ đơn giản, nhưng nếu lượng quà bạn đặt lên đến vài trăm hay cả nghìn món thì lại khác. Bởi vậy, hãy cân nhắc và đặt các món quà tặng tết cho doanh nghiệp ít nhất là cách 2, 3 tháng trước Tết để hạn chế sai sót cũng như không sợ bị “lỡ kế hoạch”.

Thêm nữa, dịp gần Tết, các cơ sở cung ứng, phân phối quà Tết rất bận rộn nên đặt hàng sớm giúp bạn tiết kiệm chi phí, cũng như đảm bảo chất lượng của quà tặng.

4. Tìm hiểu ý thích của khách hàng

5. Cân nhắc sở thích của khách hàng khi chọn quà tết

Tặng quà tết cho doanh nghiệp cũng cần sự tinh tế nhất định. Có rất nhiều người chủ doanh nghiệp họ thể hiện sở thích của mình rất rõ ràng nên bạn có thể cân nhắc vào điều đó để chọn quà cho phù hợp. Nhờ đó, khách hàng sẽ hài lòng hơn, ấn tượng hơn cũng như thiện chí hơn khi hợp tác với đơn vị bạn.

Click xem ngay: Giỏ quà tết đẹp

6. Cân nhắc chi phí

Mục đích chọn quà tặng tết cho doanh nghiệp là để tạo ấn tượng tốt đẹp, thể hiện thiện chí, lòng tri ân với các đơn vị đối tác sau cả năm hợp tác. Vì thế, cũng không nên quá chú trọng đến chi phí, không cần chọn quà quá cao cấp, đắt tiền, nhưng cũng không thể quá sơ sài bằng hàng kém chất lượng.

Bạn cần hiểu rằng doanh nghiệp không thiếu những món quà Tết như của đơn vị bạn, mà chỉ là đơn vị bạn tặng, và họ trân trọng mà thôi. Vì thế, hãy đề đạt với sếp về mức chi phí hợp lý cho quà tặng, vừa để tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng nơi người nhận.

7. Thông tin của đơn vị mình

Và, yếu tố rất quan trọng khi tặng quà tết cho doanh nghiệp đó là phải cung cấp thông tin của đơn vị bạn. Mỗi dịp Tết, các doanh nghiệp có thể nhận hàng trăm món quà tết khác nhau, bởi vậy, cung cấp đầy đủ thông tin của công ty như: tên, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động, số điện thoại, website...sẽ là yếu tố vô cùng cần thiết.

Hy vọng rặng những nguyên tắc rất nhỏ trên đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn quà tết cho doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Những nguyên tắc cần nhớ khi chọn quà tết cho doanh nghiệp

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin