Lưu ý chọn qùa Tết tặng sếp ý nghĩa

Chúc Tết lãnh đạo, cấp trên dịp xuân về Tết đến là nét đẹp văn hóa thể hiện sự kính trọng, biết ơn của những người cấp dưới đối với đồng nghiệp cấp trên. Những món quà tặng phải chọn làm sao giữ mối quan hệ tình cảm hai bên nhưng không quá xuề xòa và phô trương. Chính vì thế, việc chọn quà Tết tặng Sếp ý nghĩa luôn là vấn đề lớn đối với nhân viên tại các cơ quan, doanh nghiệp dịp cuối năm.

Tiêu chí lựa chọn quà Tết cho Sếp.

Để lựa chọn quà Tết tặng Sếp ý nghĩa và tạo ấn tượng mạnh, nhiều người bỏ thời gian tìm kiếm, săn lùng hàng cả mấy tháng dài đằng đẵng mới có được tặng phẩm cao cấp biếu Sếp dịp đầu năm mới.

+ Qùa tặng phải mang ý nghĩa: Món quà bạn đem tặng phải mang ý nghĩa thiết thực đối với người nhận. Nó như một lời chúc may mắn đối với gia chủ, càng ý  nghĩa càng lấy được lòng gia chủ. Chính vì vậy, bạn không nên chọn những món quà hào nhoáng mà hãy lựa chọn quà biếu sếp ý nghĩa thiên về sức khỏe, vận thủy và phong thủy,...

+ Qùa tặng phải có giá trị cao: Người xưa thường nói “ đắt xắt ra miếng”, do vậy những món quà tặng Sếp thường nên chọn loại có giá trị cao, chất lượng. Vừa thể hiện sự lịch thiệp, tôn trọng đối với cấp trên và tạo nên tình cảm khắng khít, lâu dài cho đôi bên. Vì vậy giữa muôn vàn những tặng phẩm khác, để tạo nên sự ấn tượng thì bạn nên đầu tư tìm mua giỏ quà tết chất lượng, có giá thành cao.


+ Qùa tặng mang tính thẩm mỹ: Thẩm mỹ là yếu tố quan trọng thu hút người đối diện về món quà của bạn. Bất cứ ai yêu thích cái đẹp. Và nếu quà tặng Sếp dịp Tết của bạn đảm bảo được ý nghĩa, giá trị và tính thẩm mỹ thì chắc chắn bạn sẽ rất “được lòng” người nhận.

+ Qùa tặng phù hợp với người nhận: Đối với quà tặng Sếp, bạn cần hiểu rõ về sở thích, nhu cầu của sếp để tìm mua sản phẩm phù hợp. Có như vậy mới có thể đem lại hiệu quả cao nhất.

Chọn quà Tết cho Sếp nam

Nếu sếp bạn là phái mạnh, bạn nên lựa chọn những sản phẩm quà tặng Tết ý nghĩa bao gồm các loại bánh kẹo, cà phê, trà, rượu,...nhập ngoại mang thương hiệu uy tín. 


Ngoài ra, quà Tết tặng Sếp ý nghĩa còn có những sản phẩm độc đáo hiện đang được nhiều người tìm kiếm là tiền đô phong thủy hoặc dát vàng 24k có giá bán không dưới 120USD. Bên cạnh đó, một số tờ tiền EURO cũng được dát vàng 24k và rao bán với giá không hề rẻ trên 1 triệu đồng tùy mệnh giá.

Chọn quà tặng Tết ý nghĩa cho Sếp nữ

Đối với đối tượng cấp trên là Sếp nữ, tính thẩm mỹ và ưa chuộng cái đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu. Chính vì thế, lựa chọn món quà tặng Tết sếp nữ ý nghĩa nên thiên về những món đồ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp sẽ tạo nên cái nhìn thiện cảm hơn. 


Những điều không nên làm  khi tặng quà Tết cho sếp

1. Đừng "ngụ ý" một mối quan hệ không trong sáng qua cách tặng một món quà quá riêng tư.

2. Không nên khoe với tất cả mọi người mà hãy tế nhị, lịch sự.

3. Hãy tặng rượu (trừ khi bạn biết rõ người nhận thích dùng).

4. Đừng cố tỏ ra phô trương, ganh đua hay tạo ấn tượng bằng cách phung phí một núi tiền vào quà cáp.

5. Không nên tặng những món quà quá "bèo", vì đó được xem như là là một sự xúc phạm người nhận.

 

 

 

 

Các bài viết liên quan:

Quà tết cho sếp
Quà tết tặng khách hàng
Quà tết ý nghĩa cho nhân viên
Mua quà tết doanh nghiệp

bình luận trên bài viết “Lưu ý chọn qùa Tết tặng sếp ý nghĩa

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin