10+ Mẫu giỏ quà tết cao cấp 2024 đẹp nhất

Giỏ quà Tết cao cấp - Một trong những món quà biếu tặng ngày Tết được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng và chọn lựa để tặng bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng, đối tác của mình.

Chúng ta đều biết rằng, tặng quà không đơn thuần chỉ là hình thức trao và nhận mà đó còn là cả một nghệ thuật. Do đó, khâu chọn quà cũng vô cùng quan trọng. Bằng cách nào để có được món quà đẹp mắt, ấn tượng trong dịp Tết 2024 sắp tới. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Công ty TNHH Enjoy Online để có câu trả lời chính xác cho mình nhé!  

Tiêu chí giỏ quà tết cao cấp

Giỏ quà

Giỏ quà không chỉ dùng để chứa đựng các vật phẩm mà còn tác dụng trang trí cho món quà của bạn thêm phần ấn tượng hơn.

Có 2 lưu ý khi chọn giỏ đựng. Đầu tiên là về mặt thiết kế. Chúng ta không thể phủ nhận cảm quan ban đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, khi chọn giỏ đựng quà tết các bạn nên chọn mẫu giỏ được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và có chút độc đáo mới lạ càng tốt.

Tiếp theo là về chất liệu, các bạn nên tìm những loại giỏ với chất liệu cứng cáp để có thể đựng được nhiều sản phẩm mà không sợ rơi.

Bên cạnh đó, tùy vào số lượng và đặc điểm của từng sản phẩm mà chúng ta sẽ chọn giỏ quà sao cho phù hợp. Hiện nay, có nhiều chất liệu làm giỏ quà Tết cao cấp có thể kể đến như: Mây tre, lục bình, gỗ, da, cói, nhựa pp,...

Sản phẩm

Giỏ quà Tết cao cấp sang trọng không nhất thiết phải có nhiều sản phẩm. Hãy chọn vừa đủ với kích thước giỏ đựng để giỏ quà của bạn trông không bị rối mắt và thiếu đi sự chỉn chu.

Mặt khác, cần tránh trường hợp cho quá ít sản phẩm và sau đó lại dùng những vật trang trí để lấp đầy lỗ hổng khiến giỏ quà trông kém sang.

Một số gợi ý về sản phẩm trong giỏ quà mà các bạn có thể sử dụng như: Bánh kẹo, chocolate ngoại nhập, sản phẩm organic, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay thực phẩm cao cấp (đùi heo, xúc xích heo iberico,...)

Giỏ quà Tết cao cấp của Enjoy được đóng gói vô cùng khéo léo, đẹp mắt.

Rượu

Bên cạnh những sản phẩm như bánh mứt, trong giỏ quà Tết cao cấp mọi người thường thích trang trí thêm một số mặt hàng như rượu, trà, cà phê. Trong đó, rượu được lựa chọn khá nhiều. Đặc biệt, nhiều người cũng không ngần ngại đầu tư những loại rượu ngoại nhập cao cấp để tăng thêm giá trị cho món quà khi biếu tặng khách hàng, đối tác và cấp trên của mình.

Giá thành

Một điều hiển nhiên, giỏ quà thì càng đắt tiền thì có càng nhiều sản phẩm và giá trị của từng sản phẩm cũng cao hơn. Ngược lại, giỏ quà với giá thành bình dân thì số lượng sản phẩm sẽ ít hơn và các sản phẩm đóng gói cũng có giá trị thấp hơn.

Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ về ngân sách khi chọn mua giỏ quà tết cao cấp. Tùy theo từng đối tượng nhận quà mà bạn sẽ chọn giỏ quà với mức giá sao cho phù hợp.

Dẫu biết món quà là một cách để thể hiện thành ý của người tặng nhưng nó phải phù hợp với tài chính cũng như khả năng chi trả của bản thân.

Ý nghĩa

Đi kèm với lời chúc đầu năm là những giỏ quà tết ấn tượng, đẹp mắt. Do đó, những giỏ quà tết thường mang những màu sắc tươi sáng, nhất là hai màu đỏ, vàng thường được sử dụng khá nhiều bởi nó mang ý nghĩa may mắn và tài lộc nên ai cũng yêu thích.

Thương hiệu

Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. Những thương hiệu nổi tiếng và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng chứng tỏ được chất lượng sản phẩm đảm bảo. Những thương hiệu mới hoặc chưa có tên tuổi trên thị trường sẽ ít người chọn hơn.

Enjoy - Một trong những thương hiệu cung cấp giỏ quà Tết cao cấp, chất lượng tại Hồ Chí Minh với 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Hiện Enjoy là một địa chỉ đáng tin cập để các bạn chọn mua giỏ quà biếu tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác hay cấp trên của mình.

Top 10 giỏ quà tết cao cấp tại Enjoy

Dưới đây là hình ảnh giỏ quà tết cao cấp, sang trọng của nhà Enjoy. Để có thể xem trực tiếp các bạn hãy ghé thăm showroom để được hỗ trợ và tư vấn nhiều hơn nhé.

Giỏ quà Enjoy Tết 2023 4450

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023

Giỏ quà Enjoy Tết 2023


Cam kết chất lượng tại Enjoy

Công ty TNHH Enjoy Online luôn đảm bảo tất cả sản phẩm trong giỏ quà đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu chính hãng lớn ở trong nước lẫn ngoài nước.

Tất cả đã được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt để khi tới tay khách hàng đều là những sản phẩm đảm bảo chất lượng và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Không chỉ đạt chất lượng cao mà các sản phẩm đều được sản xuất mới, hạn sử dụng dài hạn. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua các sản phẩm tại đây.

Giỏ quà Tết cao cấp với những sản phẩm Organic rất được ưa chuộng.

Lý do vì sao chọn giỏ quà tết tại Enjoy

Mặt hàng đa dạng

Như chúng tôi đã đề cập, các mặt hàng đóng gói trong giỏ quà Tết tại Enjoy khá phong phú và đa dạng cho các bạn tha hồ chọn lựa.

Bánh kẹo bao gồm bánh quy thường, bánh ăn kiêng, kẹo mềm, kẹo cứng với đủ các loại có hương vị đặc sắc.

Chocolate cũng có nhiều loại như trắng, đen, có hạt, hương trái cây,... Cùng với đó, Enjoy cũng cung cấp các sản phẩm Organic từ hạt sấy như hạt dẻ cười, hạnh nhân, macca,...

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng không kém cạnh với các dòng sản phẩm bồi bổ cơ thể được ưa chuộng như hồng sâm; các loại yến, nhuỵ hoa nghệ tây; tinh dầu thông đỏ,...

Ngoài ra, còn có một số mặt hàng cao cấp khác có thể kể đến như: Đùi heo, xúc xích iberico,...

Chất lượng đảm bảo

Cùng với sự đa dạng của các mặt hàng thì chất lượng sản phẩm tại Enjoy cũng được kiểm tra nghiêm ngặt và hạn sử dụng còn dài. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ những thương hiệu lớn ở trong nước lẫn thương hiệu cao cấp ở ngoài nước.

Tại Enjoy luôn đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu, do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn giỏ quà Tết cao cấp để biếu tặng cho khách hàng, đối tác hay cấp trên,... của mình.  

Dịch vụ tốt

Bên cạnh những giỏ quà được thiết kế sẵn, Enjoy còn nhận làm giỏ quà theo yêu cầu riêng của khách hàng mà không phụ thu thêm phí.

Ngoài ra, khi khách hàng mua giỏ quà Tết cao cấp tại Enjoy các bạn có thể thử trước sản phẩm. Bởi chúng tôi hiểu tâm lý mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là khi mua các mặt hàng thực phẩm. Việc cho phép dùng thử giúp mọi người an tâm hơn vì có thể trực tiếp kiểm tra được chất lượng cũng như mùi vị sản phẩm.

Thương hiệu uy tín lâu năm

Là một thương hiệu hoạt động 10 năm trong lĩnh vực thực phẩm nhập khẩu - quà tặng cao cấp, Enjoy là cái tên không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm mua giỏ quà Tết cao cấp để biếu tặng nhân dịp đầu xuân năm mới.

Những feedback tốt, những lời khen từ phía khách hàng chính là động lực để doanh nghiệp chúng tôi cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng lẫn dịch vụ tốt nhất để có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho người tiêu dùng trong tương lai.

Khách hàng đã mua giỏ quà tết cao cấp tại Enjoy

Công ty TNHH Enjoy Online luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, bất kỳ sản phẩm nào bán ra đều được đảm bảo về chất lượng đi kèm với đó là dịch vụ chu đáo. Để khách không chỉ mua một lần mà còn quay lại ủng hộ nhiều lần nữa.

Dưới đây là một vài khách hàng tiêu biểu đã từng chọn mua giỏ quà Tết cao cấp tại Enjoy với những đánh giá tích cực.

Anh Hoàng Anh (32 tuổi) nhân viên ngân hàng tại quận 1, Tp.HCM với nhiệm vụ mua quà Tết tặng khách hàng đã may mắn chọn Enjoy làm nơi gửi gắm ý tưởng của mình. Với các tiêu chí: “Cá nhân hóa cho từng mẫu quà, chất lượng trên tất cả”. Enjoy đã giúp anh có được mẫu quà Tết sang - độc - lạ.

Hoa hậu Biển Ninh Hoàng NgânQuán quân Gương mặt điện ảnh 2018 Song Ngư - hai vị khách vô cùng đặc biệt của Enjoy. Khi trực tiếp tham quan trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm giỏ quà Tết cao cấp tại showroom cả hai vô cùng thích thú và choáng ngợp bởi sự đa dạng của các giỏ hàng  cùng cách bày trí đẹp mắt.  

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Song Ngư mua quà Tết tại showroom của Enjoy.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Song Ngư mua quà Tết tại showroom của Enjoy.

Hãy để những giỏ quà Tết cao cấp, ấn tượng của Enjoy làm cầu nối gia tăng thêm tình cảm giữa các bạn với khách hàng, đối tác cũng như cấp trên của mình trong dịp đầu xuân năm mới nhé! Và nếu còn bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào liên quan đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Enjoy để được giải đáp!

bình luận trên bài viết “10+ Mẫu giỏ quà tết cao cấp 2024 đẹp nhất

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin