Team Enjoy.vn "Gây Bão" Với Màn Cover Vũ Điệu Rửa Tay

Gần đây, ca khúc “Ghen cô Vy” do bộ ba nghệ sĩ Khắc Hưng – Min – Erik thực hiện đang trở thành cơn sốt trên toàn cầu khi không chỉ khiến khán giả trong nước đặc biệt yêu thích mà các kênh thông tin truyền thông quốc tế cũng không khỏi trầm trồ và ngả mũ thán phục với một sản phẩm âm nhạc hướng đến cộng đồng.

Dựa trên điệu nhạc vui nhộn của bài Ghen cùng nội dung và ngôn ngữ thân thiện, dễ hiểu… , ca khúc hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội “Ghen cô Vy” đã và đang được rất nhiều bạn trẻ cùng nhau “cover”.

Team Enjoy.vn cũng đã cùng nhau tập luyện các điệu nhảy để hoàn thành một clip cover "cây nhà lá vườn" để mọi người có thể hình thành một thói quen rửa tay thường xuyên phòng chống dịch bệnh Corona. 

Video Vũ Điệu Rửa Tay - MV “Ghen Cô Vy” - Cover By Team Enjoy.vn

Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp này và chia sẻ các thói quen phòng chống dịch:
1. Thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
2. Không cho tay lên mắt mũi miệng.
3.Thường xuyên vệ sinh cá nhân, vệ sinh đồ dùng, nhà cửa, môi trường xung quanh.
4. Đeo khẩu trang đi ra nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông hoặc khi bị ốm.
5. Tự giác nâng cao sức khoẻ bản thân, cho gia đình và cho cộng đồng.
6. Người có triệu chứng của COVID-19 sốt cao, ho, khó thở,.. hoặc tiếp xúc gần người bệnh/ người nghi mắc COVID-19 hạn chế tiếp xúc với người khác và liên hệ với cơ sở y tế địa phương.
7. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường rèn luyện sức khỏe tại nhà để có đề kháng bền vững.


Khi mọi người dân là một "chiến binh" tham gia vào việc đẩy lùi dịch bệnh. Hành động cách li xã hội, ở nhà là một trong những việc hiệu quả nhất hiện nay. Đừng lo ở nhà sẽ chán - Mọi người hãy ráng tập nhảy cùng Enjoy.vn điệu nhảy vô cùng đơn giản, như một bài tập thể dục giải trí để rửa tay thường xuyên trở thành thói quen và nâng cao đề kháng vững vàng.

Chúc mọi người luôn mạnh khỏe !! 

 

bình luận trên bài viết “Team Enjoy.vn "Gây Bão" Với Màn Cover Vũ Điệu Rửa Tay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin