Tưng bừng khai trương showroom mới - Đón xuân phơi phới

Vừa qua thì Enjoy.vn có xin thông báo từ ngày 22/11, chúng tôi có sự thay đổi showroom từ  địa chỉ: 228 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình đến 198 Cộng Hòa chỉ cách vị trí cũ 50m. Với mục đích Enjoy.vn luôn muốn dành cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, sự thay đổi vị trí sang 198 Cộng Hòa để Enjoy.vn nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng và mở rộng thị trường hơn nữa.

Enjoy.vn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, " BỞI VÌ BẠN ĐÃ VÀ ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ENJOY. CHÍNH BẠN ĐÃ GÓP PHẦN TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI NGÀY HÔM NAY". Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, cải tiến theo thời gian để có thể phục vụ quý khách tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành công ty hàng đầu về quà tặng từ thực phẩm cho khách hàng doanh nghiệp & cá nhân ở phân khúc cao cấp.
Sứ mệnh: Mang tới cho khách hàng những sản phẩm quà tặng từ thực phẩm cao cấp được chọn lọc từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Giá trị cốt lõi: “Beyond the gifts – Hơn cả một món quà” chính là mục tiêu và cam kết của chúng tôi. Giá trị mà chúng tôi mang tới cho quý khách không chỉ giới ở sản phẩm mà quý khách sẽ nhận được những giá trị vượt mong đợi.

Tặng quà tết được xem là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Món quà tặng vừa để tri ân những người đã đồng hành, giúp đỡ bạn trong năm qua, vừa là lời chúc năm mới may mắn, sức khỏe và bình an. Hãy cùng tham khảo thị trường quà tết 2023 với các mẫu quà tết cao cấp, sang trọng chỉ có tại Enjoy.vn!

Giỏ quà tết

Trong nhiều năm qua, giỏ quà tết vẫn là lựa chọn an toàn đối với nhiều người, khi mà có quá nhiều công việc phải hoàn thành vào thời điểm cận tết. Mọi người ai cũng bận rộn nên không có nhiều thời gian để lựa chọn những phần quà tết làm quà biếu. Lúc này thì những giỏ quà tết gói sẵn sẽ giúp họ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Giỏ quà tết sang trọng, cao cấp tại Enjoy.vn

Hộp quà tết

Trong những năm gần đây, người bán ngày càng chú trọng đến hình thức của hộp quà Tết. Những hộp quà tết cao cấp, sang trọng vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ, vừa cho thấy sự chỉn chu của người tặng.

 

Hộp quà tết Cổ Điển thể hiện sự tinh tế của người tặng

Túi quà tết

Giá của các túi quà tết trên thị trường quà tết 2023 thường do động từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng bao gồm nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi giỏ quà đều được gói ghém cẩn thận, thể hiện tấm lòng của người biếu đến với người được tặng.

Túi quà tết là lựa chọn của nhiều người

Các lưu ý để chọn mẫu quà tết chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của thị trường quà tết 2023, nhiều khách hàng phân vân không biết chọn món nào thật sang trọng và ý nghĩa để hiện được được sự chu đáo, chân thành của người tặng. Vì thể, để chọn được quà tết chất lượng, đảm bảo sức khoẻ, hãy lưu ý những điều dưới đây nhé!

  • Chọn quà phù hợp với đối tượng sử dụng

  • Quà “độc, lạ” nhưng phải thật sự hữu dụng

  • Xem kĩ hạn sử dụng của các sản phẩm có trong giỏ quà

  • Chú trọng đến tính thẩm mỹ

  • Lựa chọn nhà cung cấp quà tết uy tín

Lưu ý khi lựa chọn quà tết để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khoẻ

Thị trường quà tết 2023 có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng. Vì thế, trước khi lựa chọn quà tết ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, uy tín các điểm bán hàng đó. Công ty TNHH Enjoy Online là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Tại đây có rất nhiều mẫu giỏ quà tết, hộp quà tết, thịt heo iberico nhập khẩu, trứng cá tầm,... cũng như túi quà tết để bạn lựa chọn. Các sản phẩm luôn được lựa chọn kĩ càng, đóng gói cẩn thận và đẹp mắt, giúp các khách hàng luôn hài lòng. Mọi chi tiết xin liên hệ tới 02871085085 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 198 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình, TPHCM.

 

bình luận trên bài viết “Tưng bừng khai trương showroom mới - Đón xuân phơi phới

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin