Tư vấn chọn quà tết không rượu độc đáo, sang trọng

Quà Tết không rượu ngày càng phổ biến và được ưa chuộng không kém những mặt hàng khác. Tuy nhiên, không phải món quà không rượu nào cũng phù hợp để tặng tất cả mọi đối tượng mà nó còn có những tiêu chí riêng. Và đó là những gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Enjoy nhé!


Quà tết không rượu là gì?


Tặng quà Tết vốn là một nét đẹp trong đời sống văn hóa của người Việt chúng ta từ xưa tới nay. Ngày trước, chúng ta biết đến món quà biếu tặng ngày Tết chỉ là những vật phẩm đơn sơ mang đậm tình nghĩa của người trao với người nhận. Tuy nhiên, ngày nay quà biếu Tết đã có nhiều sự đổi mới cùng với nhịp sống và nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Những giỏ quà, túi quà Tết được thiết kế không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn phong phú về sản phẩm đóng gói bên trong.
Theo đó, chúng ta có thể liệt kê một số loại quà biếu Tết phổ biến như: Quà tặng có rượu, quà tặng không rượu, quà tặng dinh dưỡng, quà tặng trà bánh,...
Khác với những giỏ quà Tết phổ biến mà ta vẫn thường thấy thì quà tặng không rượu sẽ không có những chai rượu vang mà thay vào đó các nhà sản xuất ưu tiên đóng gói nhiều vật phẩm từ trà, bánh, cà phê, mứt cho tới các loại nước hoa quả.
Tại Enjoy, mẫu quà tặng không rượu được thiết kế vô cùng chỉn chu, đẹp mắt và không thua kém bất kỳ mẫu quà Tết rượu vang nào.

Mẫu quà Tết không rượu cao cấp tại EnjoyHộp quà Tết không rượu cao cấp tại Enjoy

Cách chọn quà Tết không rượu


Tương tự nhiều loại quà biếu tặng ngày Tết khác, khi lựa chọn quà Tết không rượu bạn cần lưu ý những điểm sau:


Nắm rõ nhu cầu của người nhận


Thị trường quà Tết ngày càng đa dạng về sản phẩm và mẫu mã. Chính vì thế mà khi mua hàng chúng ta cần phải có sự chọn lọc kỹ lưỡng. Theo đó, tùy vào từng đối tượng nhận quà mà tìm kiếm những sản phẩm sao cho phù hợp.
Lấy ví dụ, nếu người nhận quà là người già thì món quà liên quan tới sức khỏe là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi nó vừa hữu dụng với người nhận mà vừa thể hiện được tình cảm, sự quan tâm của chính bạn với họ. Một số sản phẩm mà các bạn có thể chọn mua như: Hồng sâm, yến sào, linh chi,...


Cân nhắc về ngân sách

Bên cạnh đối tượng nhận quà thì chúng ta còn phải dựa vào ngân sách để lựa chọn quà sao cho phù hợp. Theo đó, tại Enjoy các bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quà tặng Tết thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. Chưa tới 400.000 là các bạn đã có được những túi quà, hộp quà không rượu được đóng gói đẹp mắt. Và có một điều cần lưu ý, giá trị món quà càng lớn thì số lượng sản phẩm càng nhiều. Cùng với đó, các sản phẩm phẩm có xuất xứ từ nước ngoài cũng phong phú hơn. 


Tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín


Để mua được những giỏ quà Tết có chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh thì địa chỉ cung cấp uy tín chính là yếu tố tiên quyết.
Thị trường quà Tết năm nay đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp, từ các fanpage, group cho tới các showroom, cửa hàng, không khó để tìm được những giỏ quà biếu tặng. Tuy nhiên, đâu mới thật sự là điểm đến lý tưởng nhất cho các bạn?
Enjoy, cái tên không thể bỏ qua cho những doanh nghiệp hay khách lẻ cần mua quà biếu tặng Tết. Enjoy đã có 10 năm hoạt động trong ngành và phạm vi hoạt động toàn quốc. Chất lượng - Uy tín - Giá thành hợp lý - Trải nghiệm tuyệt vời là những gì Enjoy đang nỗ lực mang đến cho từng khách hàng. 
Đặc biệt, trước khi mua hàng tại Enjoy, các bạn có thể tới trực tiếp showroom để dùng thử sản phẩm. Điều này sẽ giúp mọi người cảm thấy an tâm hơn và dễ dàng chọn được món quà phù hợp.

Enjoy - Đơn vị cung cấp quà Tết uy tín tại TP.HCM

Enjoy - Đơn vị cung cấp quà Tết uy tín tại TP.HCM


Các thành phần phổ biến của quà Tết không rượu


Quà Tết không rượu cũng bao gồm túi, hộp hoặc giỏ đựng cùng các sản phẩm đóng gói bên trong như trà, bánh, kẹo, mứt, đồ dinh dưỡng,...
Tại Enjoy, trong mỗi túi quà hay hộp quà chúng tôi sẽ sử dụng nhiều mặt hàng bánh kẹo nhập ngoại. Trong đó, có những sản phẩm tiêu biểu như: Bánh quy lúa mì, Chocolate, kẹo sâm, kẹo thảo mộc, bánh quế,... Các loại hạt dinh dưỡng như: Hạt điều, hạnh nhân, macca, hoa quả sấy cùng các loại trà, cà phê có xuất xứ trong nước.
Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, hạn sử dụng sản phẩm còn xa và thời gian sản xuất còn mới. 
Chúng tôi luôn nỗ lực làm tốt điều này để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho mỗi người tiêu dùng. Đồng thời, giúp các bạn - những người tặng quà có thể thể hiện trọn vẹn thành ý với người nhận.


Mẫu giỏ quà tết không rượu

Enjoy đang sở hữu gần 40 mẫu quà Tết không rượu bao gồm các loại túi quà và hộp quà.


Về quy cách đóng gói


Chúng tôi có các mẫu hộp quà Tết không rượu bao gồm hộp âm dương, hộp nắp gập và túi quà. Tất cả đều được làm từ những chất liệu cứng cáp đảm bảo chứa đựng được nhiều vật phẩm mà không lo hư hỏng trong quá trình vận chuyển cũng như lưu trữ.


Về thiết kế, màu sắc


Màu sắc và họa tiết in ấn mang đậm nét đặc trưng của ngày Tết. Đó là các chi tiết như hoa cỏ mùa xuân thể hiện sự tươi mới, căng tràn sức sống. Hay các tòa nhà cao tầng, pháo hoa rực rỡ thể hiện sự ấm no, giàu sang. Và dù đó là gì thì đều mang ý nghĩa may mắn cho ngày đầu năm mới.


Về giá thành quà Tết không rượu


Giá thành dao động từ dưới 400.000 cho tới hơn 1 triệu, theo đó vật phẩm đóng gói bên trong cũng có sự sắp xếp tương ứng. Với nhu cầu biếu tặng đa dạng thì việc thiết kế nhiều giỏ quà với nhiều mức giá sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn.


Dưới đây là tổng hợp các mẫu quà Tết không bao gồm rượu tại Enjoy:

Mẫu quà Tết không rượu cao cấp tại Enjoy

Mẫu quà Tết không rượu cao cấp tại Enjoy

Mẫu quà Tết không rượu cao cấp tại Enjoy

Mẫu quà Tết không rượu cao cấp tại Enjoy

Mẫu quà Tết không rượu cao cấp tại Enjoy

Enjoy vừa gợi ý một số tiêu chí quan trọng khi chọn quà Tết không rượu. Hy vọng các thông tin sẽ hữu ích với mọi người. Bên cạnh đó, nếu Quý khách hàng nào có nhu cầu chọn mua quà biếu tặng ngày Tết đừng ngần ngại liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ nhé!

bình luận trên bài viết “Tư vấn chọn quà tết không rượu độc đáo, sang trọng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin