Tặng quà Tết: Đừng tặng cho có!

Tặng quà Tết là một nét văn hóa lâu đời của dân tộc, tuy nhiên ngày nay nhiều người lại xem đó như một gánh nặng kinh tế. Họ vô tâm với chính những món quà của mình, thậm chí cách tặng cho có khiến cho phong tục này trở nên “kém duyên”.

Chọn quà Tết “có tâm”

Tết là thời điểm áp lực đối với nhiều gia đình khi họ phải lo toan nhiều thứ, việc mua sắm quà Tết cho 2 bên nội ngoại cũng như bạn bè, cấp trên cũng là một trong những mối lo đó. Vì vậy, nhiều người chọn biện pháp “an toàn” là tặng quà cho có, cho đủ lễ nghĩa nhưng lại quên mất một điều rằng: quà cáp không vô tri mà thể hiện tấm lòng và tình cảm của người tặng.

Vì vậy, đừng hời hợt khi tặng quà cho bất cứ ai, đặc biệt là những món quà Tết có ý nghĩa như một lời chúc mừng năm mới tràn đầy hạnh phúc. Đừng quá quan trọng giá trị của món quà, tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn những món quà phù hợp.

Chỉ cần bạn đặt chữ “tâm” vào món quà của mình, chọn quà theo sở thích và nhu cầu của đối tượng thì chắc chắn không ai không rung động trước thành ý của bạn.

Dịch vụ quà Tết Enjoy – trao thành ý qua những món quà Tết ý nghĩa

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ quà Tết, Enjoy là một trong những công ty hàng đầu được nhiều khách hàng chọn lựa trong dịp Xuân về. Để tạo dấu ấn riêng, Bảo Tín luôn cập nhật những xu hướng quà Tết mới nhất cùng với đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm tốt nhất để đem lại những hộp quà Tết, giỏ quà Tết ý nghĩa.

Gợi ý cho bạn một số quà Tết cao cấp tại Bảo Tín:

- Quà Tết ý nghĩa tặng sếp: Giỏ quà Tết Như Ý gồm các loại bánh kẹo, rượu vang cao cấp cùng nước hồng sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc là lời chúc cho cấp trên một năm vạn sự như ý.

- Quà Tết ý nghĩa cho ông bà: Giỏ quà Tết Trường Thọ đặc biệt gồm nhiều sản phẩm sức khỏe như hồng sâm, đông trùng hạ thảo, sâm nhung hươu… với chất lượng đến từ Hàn Quốc sẽ giúp ông bà sống lâu trăm tuổi như chính cái tên của nó.

- Quà Tết ý nghĩa cho bố mẹ: Bất kì bậc cha mẹ nào cũng mong được sum vầy bên con cái dịp Tết đến, vậy thì giỏ quà Tết Sum Vầy gồm các loại bánh mứt và rượu vang chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng.

- Quà Tết ý nghĩa cho bạn bè: Với giỏ quà tặng Hạnh Phúc, tình bạn sẽ thêm thắt chặt trong dịp năm mới cùng các sản phẩm bánh kẹo và rượu ngon.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Tặng quà Tết: Đừng tặng cho có!

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin