Tặng quà Tết: “Của cho không bằng cách cho”

Dù nhịp sống đầy hối hả với bộn bề lo toan nhưng dịp xuân về việc gửi chút thành ý của bạn cho đối tác, người thân là việc không thể bỏ qua. Ông bà ta có câu “Của cho không bằng cách cho”, do vậy để người nhận món quà thấu hiểu tình cảm chân thành, sự quan tâm của bạn tuy dễ mà khó.

Tặng quà là một phần trong văn hóa ứng xử ngày tết của người Việt (ảnh minh họa)

Của một đồng

Giỏ quà tết rẻ đẹp như thế nào lại là một việc không hề đơn giản, rất cần tinh tế, chân thành và tế nhị của người tặng với người nhận. Người nhận sẽ vui biết bao khi nhận được thứ mình cần và cảm thấy mình được tôn trọng, được chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với người tặng.

Giỏ quà biếu tết An Khang của Enjoy  tràn đầy sắc xuân

Giỏ quà Tết An Khang là một trong những giá phải chăng, chỉ với 819,000 VND bạn có đủ bánh, mứt khô, chocolate… trong một giỏ quà biếu Tết. Những món quà giá trị, thương hiệu uy tín hợp khẩu vị nhiều người gói gọn trong giỏ quà Hạnh Phúc đẹp mắt, màu sắc rực rỡ như một lời chúc năm mới sung túc, hạnh phúc đủ đầy.

Quý công cho một lượng

Gửi gắm nhiều thông điệp gắn kết tình thân qua gói (giỏ) quà Tết đẹp, vật phẩm mang tặng không thể hời hợt, chọn lựa qua loa. Lời dạy của người xưa “Của cho không bằng cách cho” càng trở nên chính xác khi cái tâm đặt để nơi cách thể hiện món quà trông bắt mắt hơn.

Tặng quà Tết: “Của cho không bằng cách cho”

Quà trao tay nhận ngay thành ý (ảnh minh họa)

Sự hoành tráng của giỏ quà mang thương hiệu uy tín, nét sang trọng tinh tế trên bao bì, cũng như chất lượng của từng loại bánh kẹo cao cấp sẽ như một thông điệp đẹp muốn gửi đến quý đối tác, người nhận. Cái công mang tặng, đem biếu còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm gắn kết lâu bền và cũng là lời cảm ơn muốn gửi trao đến những người chung bước với mình trong nhiều năm sắp tới.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220


 

bình luận trên bài viết “Tặng quà Tết: “Của cho không bằng cách cho”

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin