Các mẫu hộp quà Tết rượu vang đẹp mắt CHẤT LƯỢNG 2024

Đối với người Việt Nam, mỗi dịp lễ tết tới, chúng ta lại có truyền thống tặng quà cho nhau. Việc tặng quà mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Một trong những món quà được tặng khá phổ biến vào dịp tết là quà tết rượu vang. Vậy ý nghĩa của việc tặng quà rượu vang là như thế nào, cách để chọn hộp quà tết rượu vang phù hợp với đối tác, gia đình,  bạn bè ra sao. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Ý nghĩa việc tặng quà tết rượu vang

Bên cạnh các loại bánh mứt phổ biến thì rượu vang cũng là món quà Tết ý nghĩa được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Lý giải cho điều này, trước hết chúng ta sẽ nói về hình thức của sản phẩm. Hầu hết các mẫu rượu nhập ngoại đều rất chú trọng về thiết kế vỏ chai bên ngoài, chúng vừa sự đẹp mắt vừa ấn tượng. Nhờ vậy, nó không chỉ góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm mà còn nâng cao đẳng cấp của người biếu tặng.

Cùng với hình thức bên ngoài thì chất lượng bên trong cũng là một ưu điểm của các loại rượu vang cao cấp. Theo đó, thành phần chính làm ra những chai rượu vang thơm ngon hảo hạng chính là nho. Đây được biết đến là loại quả giàu vitamin và dưỡng chất, vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng. Khi sử dụng, nó có thể mang tới nhiều lợi ích như: đẩy lùi lão hóa, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn,... Cũng vì lý do trên mà khi tặng rượu vang vào ngày Tết cũng đại diện cho lời chúc sức khỏe dồi dào trong năm mới. 

Bên cạnh những ý nghĩa đặc biệt về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, rượu vang còn là thức uống khai tiệc chuẩn nhất. Theo đó, những chai rượu vang đỏ thường được dùng trong những bàn tiệc với hàm ý mong muốn có một khởi đầu thuận lợi và may mắn.

2. Cách chọn set quà tết rượu vang ý nghĩa

Để chọn được set quà tết rượu vang không hề dễ, hôm nay Enjoy sẽ giới thiệu một vài mẫu quà tết rượu vang phù hợp với từng đối tượng.

2.1 Quà tết rượu vang tặng cho gia đình

Khi chọn quà tặng rượu vang tết cho gia đình, bạn cần xem xét sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Rượu vang đỏ thường là lựa chọn phổ biến, với hương vị đa dạng từ ngọt đến khô, phù hợp với nhiều khẩu vị. Ngoài ra, cũng có thể chọn các set quà tết bao gồm rượu vang kèm theo các sản phẩm thực phẩm khác như hạt điều, socola, hoặc trái cây khô để tạo sự phong cách và độc đáo.

2.2 Quà tết rượu vang tặng cho khách hàng, đối tác

Quà Tết rượu vang tặng đối tác, khách hàng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nên việc lựa chọn cũng đòi hỏi doanh nghiệp cần có sự đầu tư cả về thời gian và tiền bạc. Vì thế, khi mua quà tặng khách hàng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

Nên chọn những sản phẩm chính hãng, có thương hiệu, chất lượng tốt. Bên cạnh đó, quà phải được bao gói đẹp mắt với màu sắc tươi sáng để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng đối tác làm ăn. Bởi khi nhận quà hình thức bên ngoài là cái mà người nhận nhìn thấy và ấn tượng đầu tiên.

Quà năm mới thay cho lời cảm ơn, tri ân dành cho khách hàng nên hãy ưu tiên những sản phẩm đem lại may mắn, tài lộc. Và đừng quên kèm theo logo, nhãn dãn của doanh nghiệp để tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

3. Một số mẫu quà tết rượu vang sang trọng, ý nghĩa

Hộp quà tết rượu vang 480

Hộp quà tết rượu vang 1080

Hộp quà tết Enjoy 885

Hộp quà tết thịnh vượng 1380

 

4. Địa điểm mua quà tết uy tín tại Hồ Chí Minh

Nếu các bạn đang cần tìm mua các giỏ quà Tết, hộp quà Tết , quà tặng rượu vang tết để biếu tặng cho người thân, khách hàng, đối tác hoặc sếp của mình trong dịp đầu xuân năm mới thì Enjoy chính là một trong những điểm đến lý tưởng nhất hiện nay bởi những lý do sau:

  • Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Enjoy hiểu rõ những gì khách hàng đang cần và luôn biết phải làm thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó.

  • Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng, có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Thời gian sản xuất mới, hạn sử dụng còn xa.

  • Quy cách đóng gói đẹp mắt, chỉn chu cùng tính thẩm mỹ cao đều góp phần làm cho giá trị món quà được tăng lên và giúp cho người biếu tặng lẫn người nhận đều cảm thấy hoan hỷ.

  • Sản phẩm vô cùng phong phú, từ các loại rượu vang, bánh quy nhập ngoại cho tới các loại trà, cà phê, các loại hạt, đồ dinh dưỡng,...

  • Đa dạng mức giá từ bình dân cho tới cao cấp, không chỉ quà Tết 500k, quà Tết 1 triệu mà chúng tôi còn có cả quà Tết giá trên 50 triệu. Vì vậy, Enjoy tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và đảm bảo khi sản phẩm tới tay khách hàng sẽ được nguyên vẹn nhất. Đặc biệt, Enjoy freeship với những đơn hàng nội thành TPHCM có giá trị > 1 triệu đồng.

  • Khách hàng được tới tham quan showroom để trực tiếp thử sản phẩm và chọn mẫu ưng ý nhất. Địa chỉ showroom Enjoy tại: 198 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

  • Chế độ hậu mãi và bảo hành đảm bảo uy tín. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Enjoy cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Enjoy.

Qua bài viết, Enjoy đã tổng hợp tất cả các thông tin về việc tặng rượu vang vào ngày tết. Hy vọng mọi người sẽ sớm có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ đừng ngần ngại liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ nhé!

 
bình luận trên bài viết “Các mẫu hộp quà Tết rượu vang đẹp mắt CHẤT LƯỢNG 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin