Những kiểu quà Tết chẳng lỗi mốt bao giờ

Tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong mỗi dịp Tết cổ truyền dân tộc, nhưng không phải ai cũng biết mình nên tặng gì để vừa lòng người được tặng. Bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà tặng dịp Tết? Những kiểu quà Tết dưới đây mà Enjoy bật mí, sẽ khiến bạn thích thú vì nó chẳng “lỗi mốt” bao giờ.

1. Đào, mai, quất

Ngày Tết, dù nghèo khó hay giàu sang, nhà ai cũng sắm cho một cành đào, chậu mai hay chậu quất cảnh trưng trước cửa. Đào được coi là tinh hoa của ngũ hành, có thể trị bách quỷ, tượng trưng cho may mắn, no đủ. Mai vàng tượng trưng cho sự sung túc, ấm áp. Còn quất cảnh, xanh lá tốt cành, thể hiện sự trù phú, ăn nên làm ra.

Bạn đừng sợ kiểu quà này bị lỗi mốt hay cũ bao giờ, bởi cây cối chứ nào phải món đồ quần áo, giày dép mà mỗi năm ra một kiểu dáng, chất liệu. Cây cảnh năm nào cũng giống nhau, thị hiếu người dùng luôn có một mẫu số chung để chơi cây, hoa ngày Tết.

Bạn nên tặng sớm trước Tết, phòng trường hợp nhà người ta đã mua sắm trước rồi. Bạn cũng nên lựa chọn những cành, chậu cây “căn” đến dịp Tết mới bung nở một cách rực rỡ và đẹp nhất nhé.

2. Giỏ quà rau củ quả

Giỏ quà tưởng như đơn giản, “quê mùa” nhưng lại là một sự lựa chọn hết sức thú vị, mang đến nhiều bất ngờ với người nhận. Chắc hẳn, rau củ sẽ rất cần thiết khi Tết nhất ngập tràn bia rượu, đầy ắp thịt cá, dầu mỡ đến ngán ngẩm.

Giống như cây cảnh, bạn chẳng cần suy nghĩ, cân đo, đong đếm nên lựa chọn loại nào cho hợp mốt, hợp thời thượng. Rau, củ, quả là thứ có quanh năm, ai ai cũng ưa chuộng. Enjoy tin chắc rằng, dù năm nay bạn tặng giỏ quà rau củ quả, sang năm bạn tặng y chang thì người nhận vẫn thích thú, đón nhận.

3. Rượu

Người xưa quan niệm tặng nhau chai rượu là thay lời chúc mừng năm mới chứa đầy tinh túy của đất trời, tràn trề sinh lực, nhựa sống đến gia đình, bạn bè, người thân. Ly rượu nồng gắn kết câu chuyện, tình thân hữu lại với nhau.

Rượu càng được ủ lâu năm thì càng nồng càng say; hương vị rượu dẫu phong phú dần nhưng cũng không thay đổi quá nhiều theo xu hướng (trend) mới. Chính vì vậy, bạn chẳng phải lo lắng việc thương hiệu rượu năm này còn xài được năm sau hay không và không cần quan tâm loại rượu nào đang hot dịp Tết này. Có lẽ, đây là kiểu quà Tết có nhiều dòng sản phẩm từ dân dã đến cao cấp sống mãi với thời gian.

4. Những món quà cho sức khỏe

Khi điều kiện sống ngày càng được nâng cao, người ta có xu hướng quan tâm nhiều đến quà tặng sức khỏe hơn, có sức khỏe là có hạnh phúc. Lựa chọn tặng những món quà sức khỏe tới người cao tuổi, đối tác khách hàng, sếp, quả là một sự lựa chọn tinh tế.

Những món quà cho sức khỏe bạn cũng không sợ nó bị lỗi mốt, vì sức khỏe luôn luôn cần được rèn luyện, bồi bổ và chăm sóc.

Hiện nay tại Enjoy có một số sản phẩm rất tốt cho sức khỏe như: nhân sâm, nấm linh chi của Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, cao linh chi, nhung hươu, vi cá mập... được nhiều khách hàng tin dùng

Trên đây là những gợi ý cho bạn về những món quà Tết không lo bị thụt lùi xu hướng, bị lỗi mốt. Hãy tự tin lựa chọn chúng và thể hiện tình cảm của mình với người thân và bạn bè trong dịp Xuân 2023 nhé.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “Những kiểu quà Tết chẳng lỗi mốt bao giờ

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin