"Mùng 3 Tết bạn" đãi món gì?

“Ba ngày Tết - bảy ngày Xuân” thì trong ba ngày Tết ngày mùng Ba là thời gian mọi người gặp gỡ và chúc Tết thầy cô bạn bè. Sau một năm gặp lại lũ “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” này thì trước tiên là chọn nơi tập kết, sau là lên menu đãi bạn cũng phải thật ấn tượng một chút.

Món tráng miệng rất Tây trong giỏ quà Tết

Nếu bạn đã biết đến những sản phẩm quà biếu Tết, những giỏ quà trái cây tặng Tết của Enjoy thì sẽ rất dễ dàng thực hiện được một vài món ăn “rất Tây” được mix từ các loại hạt nhập khẩu có trong giỏ quà tại showroom. Một bước đơn giản nữa nếu bạn chưa chọn được cho mình địa chỉ bán quà Tết cao cấp, cung cấp sản phẩm Tết chất lượng, các loại hạt nhập khẩu hợp thời thiết đãi chúng bạn hãy tham khảo ngay tại /hat-dinh-duong.html.

Từ những giỏ quà Tết trái cây, kết hợp với các loại hạt bạn sẽ cho ra đời món tráng miệng giàu năng lượng. Để có món tráng miệng rất Tây bạn dùng hạt hướng dương, hạt điều, hạt mắc ca, hạt hạnh nhân, đậu Hà Lan… trộn chung với việt quốc, cherry, nho khô… ở các nước phương Tây món này luôn có trong thực đơn hàng tuần của họ. Chất xơ, chất béo omega-3 trong các loại có tác dụng tích cực đối với hệ tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu.

Trái cây cùng một chút rượu say nồng

Từ giỏ quà Tết trái cây bạn có thể bắt tay đãi bạn món trái cây tươi tráng miệng, lạ hơn một chút là món trái cây trộn yaourt. Yaourt trái cây nổi tiếng giàu vitamin, giúp đẹp da, giảm mụn và là một công thức giảm cân giữ dáng thích hợp cho mấy ngày Tết nữa đấy nhé. Món ăn này cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, đặc biệt khi “hội bạn gái” tụ họp được đãi món này thì chỉ có “tám” miệt mài không muốn về luôn ấy.

Họp hội bạn thì sẽ không thể thiếu rượu, và từ giỏ quà Tết trái cây Enjoy và hộp quà Tết rượu bạn sẽ có ngay món cocktail trái cây mát lạnh thơm ngon đãi bạn. Cocktail trái cây được mix từ rượu vang và các loại trái cây nổi tiếng của các nước sẽ cho bạn một chút chếnh choáng say nồng cùng lũ bạn thân ôn lại thời cắp sách đến trường.

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

bình luận trên bài viết “"Mùng 3 Tết bạn" đãi món gì?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin