Mua quà Tết cao cấp, chính hãng ở đâu uy tín?

Hộp quà Tết cao cấp là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về đối với mỗi gia đình, công ty hay các doanh nghiệp. Là phương tiện trao gửi và xây dựng tình cảm do đó mọi người luôn cố gắng chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo nhất có thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa quà tặng sao cho tinh tế và phù hợp với người nhận. 
Thấu hiểu được khó khăn đó, trong bài viết dưới đây Enjoy sẽ chia sẻ một số tiêu chí mua quà Tết cho mọi người cùng tham khảo!


Tiêu chí hộp quà Tết cao cấp


Hộp quà


Thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, do đó các mẫu hộp quà Tết ra mắt ngày càng nhiều. Theo đó, chất liệu làm hộp quà Tết cao cấp thường sử dụng gỗ, da hoặc giấy bìa cứng. Và mỗi chất liệu sẽ có từng ưu nhược điểm riêng. Do đó, tùy thuộc vào sở thích cũng như từng đối tượng tặng quà mà chúng ta đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp.

Một số mẫu hộp quà Tết mới nhất tại Enjoy

Mẫu hộp quà Tết cao cấp mới nhất tại Enjoy

 

Sản phẩm trong hộp quà Tết cao cấp


Các mặt hàng trong hộp quà Tết cũng ngày một đa dạng và phong phú hơn. Từ các mặt hàng nông sản nổi tiếng như hạt điều, hạt macca cho tới các loại bánh kẹo nhập ngoại hay những chai rượu vang thượng hạng. Tất cả đều được các nhà phân phối tuyển chọn kỹ càng trước khi đem đi đóng gói. Và cũng nhờ sự phong phú, đa dạng của các loại mặt hàng đó mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn món đồ mình muốn.


Rượu đi kèm


Để tăng thêm sự phong phú cho từng hộp quà, các bạn có thể chọn những sản phẩm có rượu đi kèm. Hiện nay, thị trường rượu vang ngày càng phát triển với vô số hãng rượu nổi tiếng đến từ các nước sau đây: Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Argentina,... Đặc biệt, quà tặng rượu vang mà Enjoy đang sở hữu cũng có rất nhiều phân khúc giá để mọi người thoải mái lựa chọn.


Giá thành hộp quà Tết cao cấp


Khác với những loại quà biếu tặng thông thường, hộp quà Tết cao cấp sẽ có giá thành nhỉnh hơn một chút. Đương nhiên, bù lại thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn và được tuyển chọn từ nhiều mặt hàng cao cấp hơn.Hiện tại, Enjoy đang cung cấp quà tặng với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng đa dạng và khả năng chi trả của từng người.


Ý nghĩa của hộp quà Tết cao cấp


Quà Tết cao cấp chứa đựng những bức thông điệp may mắn mà mỗi chúng ta muốn dành tặng nhau trong dịp đầu xuân năm mới.
Đó có thể là lời chúc về sức khỏe và tinh thần. Mong người nhận sang năm mới sức khỏe dồi dào, tâm an yên, nhẹ nhàng. Hoặc mang ý nghĩa cầu chúc người nhận sang năm được thăng tiến về sự nghiệp, đạt được địa vị cao và phát triển về mặt kinh tế. Còn đối với người thân bạn bè, nó có thể hàm chứa thông điệp về sự gắn kết và yêu thương, tôn trọng lẫn nhau.


Thương hiệu


Thương hiệu luôn đóng vai trò quan trọng đối với mọi quyết định mua hàng, đặt biệt là quà Tết biếu tặng. Một thương hiệu lâu năm và nổi tiếng trên thị trường bao giờ cũng nhận được sự quan tâm chọn lựa của mọi người. Ngược lại, thương hiệu mới và ít tiếng tăm mọi người sẽ e dè trong việc chọn mua sản phẩm. 
Enjoy - Thương hiệu đã với hơn 10 năm hoạt động đã gây dựng được cho mình danh tiếng nhất định trong thị trường cung cấp quà biếu tặng. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang cần tìm mua hộp quà Tết cao cấp cho năm nay.

Enjoy - Thương hiệu phân phối quà Tết uy tínEnjoy - Thương hiệu phân phối quà Tết uy tín
 

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1815

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

                      

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1055

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 905

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1060

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 665

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp quà Enjoy Tết 2023 2040

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 855

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1625

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1225

TOP 10 hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Hộp Quà Enjoy Tết 2023 1005

Cam kết chất lượng tại Enjoy


Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, do đó tất cả sản phẩm tại Enjoy đều được lựa chọn kỹ càng từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và nhiều thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng. Đặc biệt, các sản phẩm đều có thời gian sản xuất mới và hạn sử dụng còn xa.
Bên cạnh đó, để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng và giúp mọi người có được món quà biếu tặng ấn tượng nhất, Enjoy luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để trực tiếp trải nghiệm và chọn lựa những giỏ quà, hộp quà Tết cao cấp theo ý thích.

Ngoài ra, Enjoy hiện đang sở hữu đội ngũ giao hàng toàn quốc đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh nhất có thể. Hơn hết, khi sản phẩm giao tới tay khách hàng, nếu có bất kỳ hư hỏng hay khiếm khuyết gì các bạn hãy trực tiếp liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ.

Lý do vì sao chọn hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Thương hiệu uy tín

Với khoảng 10 năm hoạt động trên thị trường phân phối quà tặng, quà Tết cao cấp, Enjoy có thể tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Song song với bề dày thời gian hoạt động Enjoy cũng đã sở hữu một lượng lớn khách hàng. Bao gồm những công ty ở nội thành TP.HCM, khu vực ngoại thành hay các khu vực lân cận như Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu,... 

Và không thể thiếu các tỉnh thành ở xa như Hà Nội. Đó cũng là một trong những yếu tố chứng minh được mức độ uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng trên từng sản phẩm lẫn dịch vụ mà chúng tôi mang lại. 

Giá cả hợp lý

Giá luôn là một vấn đề quan trọng khi đặt mua hộp quà Tết cao cấp doanh nghiệp mà đơn vị nào cũng phải cân nhắc. Nếu lựa chọn Enjoy, các bạn sẽ có được trải nghiệm nhiều sản phẩm quà tặng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích và đối tượng tặng quà mà các bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể dùng thử sản phẩm

Để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi đặt mua quà Tết cao cấp biếu tặng khách hàng, đối tác. Enjoy luôn hoan nghênh mọi người tới tham quan trực tiếp showroom và trải nghiệm sản phẩm. 

Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Nhiều đơn vị ở xa muốn đặt hàng tại Enjoy nhưng còn phân vân về việc vận chuyển hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi chúng tôi có đội ngũ vận chuyển toàn quốc, đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi và hàng hóa nguyên vẹn nhất. Đặc biệt, trong trường hợp sau khi nhận hàng nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Khách hàng đã mua hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy

Enjoy đã từng cung cấp quà Tết cao cấp cho nhiều đối tượng khách hàng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành trong toàn quốc. Khách hàng tại Enjoy vừa có khách sỉ mua hàng số lượng lớn cho các công ty, doanh nghiệp vừa có cả những khách lẻ mua quà tặng cho người thân, bạn bè. Với ưu điểm phong phú về mẫu mã, đa dạng về giá thành sản phẩm, khách hàng khi tới Enjoy có thể tha hồ chọn lựa.

Dưới đây là một số khách hàng tiêu biểu tại Enjoy trong những năm vừa qua:

Khách doanh nghiệp

  • Công ty TNHH Công Đoàn Hàng Không Việt Nam
  • Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM Trường Cao đẳng Quốc tế Lilama2
  • Công ty TNHH Posco Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Á Châu
  • Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát
  • Công ty TNHH Shimizu Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Khách lẻ

  • Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân
  • Quán quân Gương mặt Điện ảnh 2018 Song Ngư 

Và còn rất nhiều khách hàng tiêu biểu khác đã chọn Enjoy để mua hộp quà Tết cao cấp biếu tặng đối tác hay người thân của mình. Còn bạn, với những yếu tố mà chúng tôi vừa nhắc tới, đã đủ để các bạn tin tưởng đặt mua quà biếu tặng tại Enjoy chưa nhỉ? Nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi liên quan hay cần đặt hàng nhé!

bình luận trên bài viết “Mua quà Tết cao cấp, chính hãng ở đâu uy tín?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin