Mua hộp quà sang trọng giá tốt ở đâu?

Hộp quà sang trọng - Món quà biếu tặng đang ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, chúng ta đang chứng kiến thị trường cung cấp quà tặng nhất là quà Tết vào thời điểm lập đông cũng đang rất sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu lâu năm trong ngành. Tuy nhiên, một bài toán đặt ra cho người tiêu dùng là nên mua hộp quà sang trọng mà giá tốt ở đâu mới uy tín. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hộp quà sang trọng là gì?

Hộp quà sang trọng là loại hộp được làm từ những chất liệu cao cấp với thiết kế tỉ mỉ, công phu và sản phẩm đóng gói bên trong cũng được xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế, giá thành của loại hộp quà này thường khá cao so với mặt bằng chung. Ở thời điểm hiện tại, hộp quà Tết sang trọng đang là dòng sản phẩm nổi bật và được chú ý nhất. 

Ưu điểm của hộp quà sang trọng

Làm tăng giá trị món quà

Những sản phẩm có giá trị cao nên được đóng gói trong những giỏ quà, hộp quà tặng xứng tầm. Bằng việc sử dụng các chất liệu cao cấp, quy trình gia công tỉ mỉ, thiết kế ấn tượng thì những hộp quà sang trọng sẽ góp phần nâng tầm giá trị món quà biếu tặng của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nhiều trong mắt người nhận. Cùng với đó, trong trường hợp chưa ai biết về sản phẩm bên trong như thế nào nhưng thông qua phần hộp đựng đẹp mắt bên ngoài cũng cho thấy được sự tâm huyết và lòng thành của người tặng quà.

Bền bỉ, cứng cáp hơn

Những giỏ quà, hộp quà cao cấp đều được gia công từ những chất liệu hàng đầu nên sẽ cho ra những sản phẩm đóng gói đảm bảo về mặt chất lượng, có sự cứng cáp và bền bỉ hơn. Nhờ đó, nó có khả năng chịu lực và bảo vệ các sản phẩm tốt hơn trong quá trình trưng bày cũng như vận chuyển.

Hộp quà sang trọng mẫu mới nhất tại EnjoyHộp quà sang trọng mẫu mới nhất tại Enjoy

Đa dạng về kích thước và mẫu mã

Hộp quà sang trọng được làm nên từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, nhờ đó kích thước hộp đựng và mẫu mã cũng linh hoạt hơn. Nhờ đó, các cơ sở sản xuất và cung cấp quà tặng, đặc biệt là quà tặng Tết có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe hơn trên thị trường.

Các mẫu hộp quà phổ biến

Hộp quà carton âm dương

Trong số những loại bao bì đóng gói, hộp carton âm dương là hộp quà phổ biến bậc nhất hiện nay. Ưu điểm của hộp quà âm dương là phù hợp với nhiều loại sản phẩm, dễ dàng đóng mở, dễ dàng tùy chỉnh thiết kế và có thể tái sử dụng làm thành những vật dụng trong gia đình. Hộp quà âm dương với thiết kế đơn giản mà tinh tế chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng. Hộp quà carton thông thường Hộp quà làm từ carton thông thường sẽ tiết kiệm cho các bạn một mức ngân sách kha khá vì nó không quá đắt đỏ về giá thành cùng với các thiết kế tối giản hơn hộp cao cấp khá lớn. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa hộp carton thường sẽ sơ sài mà các đơn vị sản xuất vẫn đảm bảo cho các bạn có được bao bì đóng gói chất lượng để chứa đựng các vật phẩm biếu tặng.

Hộp quà carton 3D

Mẫu hộp carton 3D ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế và kiểu dáng độc đáo. Hình ảnh 3D góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho món quà. Với thiết kế cầu kỳ, cách trang trí cắt tỉa đặc biệt để tạo nên phần vỏ trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Hộp quà bằng gỗ

Hộp quà bằng gỗ sẽ giúp bạn bảo quản các sản phẩm một cách tốt nhất với khả năng chống chịu những va đập rất cao. Mang vẻ đẹp mộc mạc pha lẫn cổ điển, được điêu khắc với những chi tiết hoa văn, họa tiết tỉ mỉ sẽ góp phần giúp món quà biếu tặng của bạn thêm phần ấn tượng.

Hộp quà gỗ sang trọng - Mẫu mới 2023

Hộp quà gỗ sang trọng - Mẫu mới 2022

Hộp quà da

Ngày nay, không khó để chúng ta có thể có thể tìm thấy những hộp quà da được thiết kế vô cùng tinh xảo. Đặc biệt, thị trường quà Tết ngày càng ưa chuộng những hộp quà biếu tặng sử dụng dạng chất liệu này bởi sự đẳng cấp mà chúng mang lại và cũng ít khi “đụng hàng” hơn so với các loại hộp quà tặng khác.

Chất liệu hộp quà tết sang trọng tại Enjoy

Enjoy ưu tiên sử dụng hai chất liệu gỗ và da cho những sản phẩm hộp quà Tết sang trọng. Đặc biệt với hộp quà da trên thị trường hiện nay xuất hiện còn chưa nhiều do đó nếu chọn hộp quà da thì để làm quà biếu tặng thì sẽ ít khả năng đụng hàng hơn.

Hộp quà gỗ

Hộp quà gỗ được thiết kế với phần nắp kính phía trên sẽ giúp các bạn có thể nhìn thấy các vật phẩm ngay từ bên ngoài. Với chất liệu cứng cáp, thiết kế vừa phải, hộp quà gỗ thường dùng để chứa đựng chai rượu vang đi kèm bộ dụng cụ và cùng với đó là trái cây sấy, hạt dinh dưỡng và trà organic nhập khẩu.

Hộp quà da

Hộp quà da tại Enjoy được chia làm 2 loại chính, một loại sẽ đóng gói với 2 chai rượu vang nhập ngoại, loại còn lại gồm 1 chai rượu vang đi kèm là các vật phẩm như hoa quả sấy, hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nhìn chung giá thành của các hộp quà gỗ và hộp quà da tại Enjoy đều có mức giá vừa phải mà thiết kế thì rất chỉn chu và tinh tế. 

Địa điểm mua hộp quà sang trọng tại HCM

Thời điểm dần về cuối năm, nhu cầu mua bán hộp quà sang trọng, đặc biệt là hộp quà Tết càng lúc càng tăng. Không đứng ngoài xu thế chung của thị trường, Enjoy đẩy mạnh nhiều dòng sản phẩm cùng nhiều mẫu hộp quà cao cấp, chất lượng nhất tại khu vực HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Con số hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đã trở thành minh chứng đắt giá nhất về chất lượng của từng sản phẩm tại Enjoy. Chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng lẫn thái độ phục vụ khách hàng. Không chỉ có quá trình tư vấn nhiệt tình, chu đáo mà Enjoy còn tạo ra dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả. Đặc biệt, với đơn hàng tại nội thành TPHCM có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên, Enjoy sẽ freeship cho các bạn. Với những đơn ngoại tỉnh, Enjoy vẫn giao hàng như bình thường. Hơn hết, Enjoy khuyến khích khách hàng tới tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ: 198 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

Enjoy - Địa chỉ cung cấp quà Tết uy tín tại TP.HCM

Enjoy - Địa chỉ cung cấp quà Tết sang trọng uy tín tại TP.HCM

Enjoy vừa chia sẻ một số thông tin liên quan tới hộp quà sang trọng. Hy vọng những điều đó sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ câu hỏi liên quan đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. .

bình luận trên bài viết “Mua hộp quà sang trọng giá tốt ở đâu?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin