Mua gì tặng bố mẹ người yêu dịp Tết?

Quả thật đau đầu khi nghĩ quà Tết để tặng bố mẹ vợ hoặc chồng tương lại. Không chỉ đơn thuần là thể hiện tình cảm với bậc sinh thành của “người ta”, món quà cũng gián tiếp giúp bạn nhận được cái nhìn thiện cảm hơn hoặc sự phủ nhận phũ phàng từ họ. Vậy nên, nhất định đừng thờ ơ chọn bừa cho có, nhé! Hy vọng vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn.

Tranh

Nếu muốn có một món quà dành chung cho cả gia đình, tranh là một mách nước thú vị. Nhiều bức tranh dân gian Đông Hồ hay Hàng Trống đặc biệt được ưa chuộng trong dịp lễ Tết này bởi ý nghĩa của nó.

Tranh vẽ cảnh đàn gà con xúm xít bên gà mẹ sẽ giúp bạn thể hiện lời chúc cho sự bình an, con đàn cháu đống. Tranh vẽ đàn lợn béo thay lời chúc cuộc sống sung túc, đầy đủ cả năm…

Câu đối, chữ thư pháp

Đối với người lớn tuổi, những phong tục hay nét đẹp văn hóa truyền thống luôn có một giá trị lớn lao. Câu đối, thư pháp như gợi nhắc họ về một quá khứ hào hùng và đáng tự hào. Khi tặng người lớn món quà này, bạn sẽ được đánh giá là rất tinh tế đấy.

Trao tặng câu đối, chữ thư pháp, kèm theo lời “phân trần” rằng cháu đã tự đi gặp Thầy xin viết cho dòng chữ này, thì trân quý nào bằng, đúng không bạn?

Quà tặng sức khỏe

Đối với các bậc cao niên, không có gì quan trọng bằng sức khỏe. Vậy nên, tặng những món quà này, bạn đã đánh trúng tâm lý và giành điểm trong mắt quý phụ huynh rồi đấy.

Nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo là những sản phẩm hàng đầu trong dòng nâng cao sức khỏe, đặc biệt cho người lớn tuổi. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm do Enjoy cung cấp để đảm bảo chất lượng nhé.

Giỏ, hộp quà tết

Vừa sang trọng, lại vừa có đa dạng các sản phẩm dành cho nhiều lứa tuổi, những hộp hay giỏ quà Tết là lựa chọn thông minh để bạn đem tặng gia đình nàng/chàng.

Thông thường, một phần giỏ hay hộp quà Tết sẽ có bánh kẹo, mứt, rượu, trà, hồng sâm… quá hợp lý cho gia đình nào có nhiều độ tuổi. Một món quà mà được lòng cả bố mẹ lẫn anh chị con cháu trong nhà thì thật không còn gì bằng đâu, bạn nhỉ.

Chú ý gam màu, bạn nhé!

Dù bất kể món quà nào, bạn cũng đừng sơ sài hay qua loa khi lựa chọn màu sắc quà, giấy gói hay giỏ, hộp quà nhé. Tươi tắn, sáng màu là “ngoại hình” quà mà bạn nên lựa chọn.

Nào, hãy cân nhắc kỹ càng để lựa chọn món quà thật ưng ý và mặc bộ quần áo thật đẹp đẽ, lên đường tới nhà người yêu thôi. Chúc bạn ghi điểm 10 tròn trĩnh nhé!

bình luận trên bài viết “Mua gì tặng bố mẹ người yêu dịp Tết?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin